Hãng xe công nghệ triển khai quyền lợi mới chăm sóc tài xế, người thân
Sau giãn cách, lượng đặt xe qua ứng dụng be ghi nhận mức 100%, 65.000 tài xế hoạt động ổn định, đáp ứng 350.000 lượt yêu cầu mỗi ngày, giúp hãng khẳng định chất lượng dịch vụ.
108 kết quả phù hợp
Hãng xe công nghệ triển khai quyền lợi mới chăm sóc tài xế, người thân
Sau giãn cách, lượng đặt xe qua ứng dụng be ghi nhận mức 100%, 65.000 tài xế hoạt động ổn định, đáp ứng 350.000 lượt yêu cầu mỗi ngày, giúp hãng khẳng định chất lượng dịch vụ.
Sức khỏe - điều quan trọng giúp tài xế công nghệ an tâm mưu sinh
Với tài xế công nghệ, điều quan trọng nhất không phải là việc đến đúng giờ, đúng điểm hẹn, hiểu tâm lý khách hàng, mà là sức khỏe bản thân, giúp họ yên tâm mưu sinh.
Tạm giữ tài xế cán chết bé 1 tuổi, giấu xác phi tang
Sau khi gây tai nạn khiến bé trai 1 tuổi tử vong, tài xế Vinh đã chạy đến bế xác cháu bé đi phi tang, xóa dấu vết rồi rời khỏi hiện trường.
Mùa ế khách của tài xế công nghệ
Dịch cúm corona bùng phát khiến người dân ngại ra đường khiến cánh tài xế xe công nghệ cũng chịu cảnh vắng khách, giảm thu nhập.
Xả trạm thu phí, cầu Rạch Miễu vẫn kẹt cứng xe đổ về TP.HCM sau Tết
Trạm thu phí cầu Rạch Miễu xả nhiều lần mùng 5 Tết, tuy nhiên dòng xe cộ qua cầu vẫn kẹt cứng hơn chục km, giao thông ùn tắc nghiêm trọng.
Tân CEO beGroup: 'Năm 2020, be sẽ đẩy mạnh chuẩn chất lượng'
Theo tân CEO, beGroup sẽ tập trung phát triển chất lượng dịch vụ, vươn lên bằng mô hình kinh doanh bền vững với mục tiêu thành ứng dụng gọi xe có chất lượng tốt nhất thị trường.
Tấm huy hiệu trên ứng dụng và niềm tự hào về nghề tài xế công nghệ
Từng làm nhiếp ảnh gia, đầu bếp… trước khi đến với “be”, nhiều tài xế công nghệ vẫn bất ngờ bởi nghề này mang đến trải nghiệm và tạo nên bước ngoặt lớn cho họ.
Tài xế bẻ lái tránh học sinh đi xe đạp điện ngã trước đầu ôtô
Hai em học sinh đi xe đạp điện đang lưu thông thì bất ngờ ngã xuống đường vừa lúc ôtô từ phía sau đi đến, may mắn tài xế bẻ lái kịp thời tránh tai nạn.
Tài xế công nghệ chuyên nghiệp: 'Chúng tôi trân trọng nghề cầm lái'
Tài xế công nghệ (TXCN) xem chiếc xe như mái nhà của mình, phải thơm tho, sạch sẽ mỗi ngày để đón khách. Họ biết muốn sống tốt với nghề cầm vô lăng thì tấm bằng lái xe là không đủ.
Tài xế công nghệ kỳ vọng được thừa nhận và đào tạo chuyên nghiệp
Theo một kết quả khảo sát, 72% người tham gia mong muốn nghề tài xế công nhận, 23% muốn được đào tạo thêm kỹ năng để làm tốt công việc.
Hành trình chuẩn hóa nghề tài xế công nghệ của 'be'
Để tài xế công nghệ được bảo đảm đầy đủ về quyền lợi, “be” đã tiên phong đồng hành cùng Bộ Lao động Thương Binh và Xã hội kiến tạo những chuẩn mực đầu tiên cho các bác tài.
'be' trao 4.000 gói bảo hiểm sức khỏe cao cấp cho tài xế công nghệ
Các lái xe đầu tiên trong gần 4.000 tài xế “be” xuất sắc đã bắt đầu nhận và được hướng dẫn cách sử dụng gói bảo hiểm chăm sóc sức khỏe trị giá đến 350 triệu đồng/người.
'be' thu hút hàng trăm tài xế Hải Phòng trong ngày đầu ra mắt
Ngày 14/10, ứng dụng gọi xe “be” chính thức lăn bánh tại TP. Hải Phòng với hai dịch vụ beBike và beCar, thu hút hàng trăm đơn đăng ký từ tài xế.
Be Group muốn đặt nền móng chuẩn hóa nghề tài xế công nghệ
Be Group mong muốn phối hợp với Tổng cục Giáo dục Nghề nghiệp đặt nền móng đầu tiên cho việc chuẩn hóa nghề tài xế công nghệ tại Việt Nam.
Gặp linh miêu trên đường, nữ tài xế liều lĩnh bế lên ôtô
Một nữ tài xế tại Mỹ đã bế con linh miêu bị thương trên đường rồi đặt ngay cạnh con nhỏ ở hàng ghế sau, hành động bị giới chức trách phê phán là vô cùng nguy hiểm.
Xe cứu hỏa lật ngang khi đang diễn tập chữa cháy
Sự cố xảy ra tại một trường học ở Vac, Hungary. Nguyên nhân do tài xế bẻ lái quá mức khiến chiếc xe mất thăng bằng, có 5 người bị thương trong sự cố này.
Ứng dụng xe công nghệ và bài toán phúc lợi cho tài xế
Hiện nay, nhiều tài xế công nghệ làm việc toàn thời gian, nhưng không được hưởng các phúc lợi xã hội phù hợp.
Tài xế để quên trẻ 3 tuổi 7 tiếng trên ôtô nhận lỗi
“Tôi có lỗi với cháu bé và gia đình. Tôi nhận lỗi và trách nhiệm. May mắn cháu đã qua khỏi nên tôi cũng thấy nhẹ lòng một chút”, tài xế Nguyễn Công Tỵ nói.
Chuyến xe thứ 20 triệu và sự lớn mạnh của thương hiệu gọi xe Việt
Ứng dụng “be” vừa chính thức cán mốc chuyến xe thứ 20 triệu, cho thấy nỗ lực không ngừng để ghi dấu của đơn vị này cũng như sự ủng hộ của khách hàng với thương hiệu Việt.
Grab, Go-Viet hay Be chi thưởng 'keo kiệt' nhất với tài xế?
Dù nhiều tài xế Go-Viet tại TP.HCM phàn nàn về chính sách mới, họ vẫn hưởng mức thưởng rộng rãi hơn so với đối tác phía Grab. Be ra mắt sau lại là bên chi thưởng mạnh nhất.