Grab, GoViet ở đâu khi tài xế đối mặt nguy hiểm mỗi ngày?
“Vợ tôi bảo nghỉ chạy xe, về quê với gia đình, nhưng chạy xe một ngày được gần nửa triệu nên đành vậy. Vất vả, nguy hiểm cũng vì cơm áo gạo tiền thôi”, một tài xế GrabBike nói.
28 kết quả phù hợp
Grab, GoViet ở đâu khi tài xế đối mặt nguy hiểm mỗi ngày?
“Vợ tôi bảo nghỉ chạy xe, về quê với gia đình, nhưng chạy xe một ngày được gần nửa triệu nên đành vậy. Vất vả, nguy hiểm cũng vì cơm áo gạo tiền thôi”, một tài xế GrabBike nói.
Chuyến xe thứ 20 triệu và sự lớn mạnh của thương hiệu gọi xe Việt
Ứng dụng “be” vừa chính thức cán mốc chuyến xe thứ 20 triệu, cho thấy nỗ lực không ngừng để ghi dấu của đơn vị này cũng như sự ủng hộ của khách hàng với thương hiệu Việt.
Be Group ra mắt dịch vụ giao nhận, cam kết không tăng giá giờ cao điểm
Ngày 5/8, Công ty Cổ phần Be Group tiếp tục hoàn thiện hệ sinh thái mở bằng việc ra mắt và vận hành hai dịch vụ giao hàng beExpress, beDelivery.
Grab, Go-Viet hay Be chi thưởng 'keo kiệt' nhất với tài xế?
Dù nhiều tài xế Go-Viet tại TP.HCM phàn nàn về chính sách mới, họ vẫn hưởng mức thưởng rộng rãi hơn so với đối tác phía Grab. Be ra mắt sau lại là bên chi thưởng mạnh nhất.
Ứng dụng xe ôm công nghệ 'be' có mặt tại Đà Nẵng
Thị trường xe ôm công nghệ ở Đà Nẵng sẽ thêm sôi động với sự góp mặt của ứng dụng gọi xe thuần Việt “be”.
Tài xế Be gian lận cuốc xe ảo để lấy thưởng?
Cuối tuần qua, hàng chục đối tác của Be tập trung tại văn phòng của hãng đối thoại về việc bị hãng cắt hoặc giảm tiền thưởng. Be cho biết phần lớn họ tạo cuốc xe ảo gian lận.
Be thu hút tài xế mới bằng chế độ thưởng ấn tượng
Ưu tiên tạo điều kiện cho đối tác tài xế hành nghề, địa điểm đăng ký thuận lợi và chế độ thưởng hấp dẫn cho người mới đăng ký khiến ứng dụng gọi xe Be ngày càng được quan tâm.
Cuộc đua xe công nghệ: Cơ hội và thách thức nào cho người chơi mới?
Với thị trường gọi xe công nghệ hấp dẫn và không ngừng phát triển, chuyên gia cho rằng vẫn còn nhiều cơ hội cho các hãng gọi xe mới, thậm chí có thể cạnh tranh với các hãng lớn.