Dịch vụ đưa tài xế say và xe về nhà có khả thi ở Việt Nam?
Với khung hình phạt mới nghiêm khắc hơn, dịch vụ đưa người say và xe về nhà được các chuyên gia nhìn nhận sẽ phổ biến tại Việt Nam trong thời gian tới.
81 kết quả phù hợp
Với khung hình phạt mới nghiêm khắc hơn, dịch vụ đưa người say và xe về nhà được các chuyên gia nhìn nhận sẽ phổ biến tại Việt Nam trong thời gian tới.
Từng làm nhiếp ảnh gia, đầu bếp… trước khi đến với “be”, nhiều tài xế công nghệ vẫn bất ngờ bởi nghề này mang đến trải nghiệm và tạo nên bước ngoặt lớn cho họ.
Các lái xe đầu tiên trong gần 4.000 tài xế “be” xuất sắc đã bắt đầu nhận và được hướng dẫn cách sử dụng gói bảo hiểm chăm sóc sức khỏe trị giá đến 350 triệu đồng/người.
Một tài xế lái xe taxi đã quỳ gối cầu xin để tránh bị viết phiếu phạt 140 USD vì hút thuốc trong xe ôtô cá nhân, hành vi bị luật pháp Singapore nghiêm cấm.
Là nhân tố chính tạo nên những con số tăng trưởng hàng nghìn phần trăm của Grab hay Go-Viet, các tài xế công nghệ không được những quyền lợi lao động vì hai chữ "đối tác".
Grab và Gojek - hai hãng xe công nghệ "hot" tại Đông Nam Á - đang đụng độ dữ dội trong cuộc chiến giành thị phần lĩnh vực giao đồ ăn.
Gia đình cháu Lê Hoàng Long đã mời luật sư bảo vệ quyền lợi. Theo luật sư, phía nạn nhân mong muốn sớm làm rõ nguyên nhân bé trai tử vong.
Song Hye Kyo đã lấy lại được cân bằng sau khi bước ra khỏi cuộc hôn nhân với Song Joong Ki. Nữ diễn viên ngày càng gợi cảm, quyến rũ và đắt show quảng cáo.
Bài kiểm tra bắt buộc dành cho tài xế của hãng tập trung vào việc thấu hiểu ứng dụng, chính sách thanh toán, quy định về an toàn và các tình huống phục vụ khách hàng.
Bên cạnh nỗ lực cải thiện chất lượng dịch vụ, ứng dụng gọi xe “be” từng bước tạo thiện cảm với người tiêu dùng thông qua những hoạt động vì cộng đồng ý nghĩa.
Không phải lợi nhuận hay số cuốc xe, tài xế mới là điều “be” đặt làm trọng tâm với nhiều hoạt động thiết thực, mới đây nhất là chương trình bảo hiểm sức khỏe beHealthcare.
Vào ngày 10-14/7, Mercedes-Benz Việt Nam sẽ tổ chức triển lãm thường niên Fascination tại thủ đô Hà Nội với chủ đề “Emotions”, đồng thời giới thiệu E-Class mới với nhiều nâng cấp.
Thị trường xe ôm công nghệ ở Đà Nẵng sẽ thêm sôi động với sự góp mặt của ứng dụng gọi xe thuần Việt “be”.
Grab cho rằng những đề xuất trong dự thảo gần nhất của Nghị định 86 mới sẽ gây khó dễ cho doanh nghiệp, đi ngược với xu thế cách mạng công nghiệp 4.0.
Với thị trường gọi xe công nghệ hấp dẫn và không ngừng phát triển, chuyên gia cho rằng vẫn còn nhiều cơ hội cho các hãng gọi xe mới, thậm chí có thể cạnh tranh với các hãng lớn.
Trong khi các hãng tại bến xe miền Đông đều báo đã khóa sổ chặng miền Trung những ngày cận Tết thì vé chợ đen trên mạng lại hoạt động nhộn nhịp với giá tăng 2-3 lần.
Hơn 100.000 tài xế taxi Hàn Quốc đã tổ chức đình công, xuống đường biểu tình phản đối sự có mặt của ứng dụng gọi xe trực tuyến vì lo ngại thu nhập sẽ bị đe dọa.
Dù đi ngược chiều, người đàn ông mặc áo khoác đen vẫn hung hăng rút dao dọa nạt, ép tài xế taxi đi đúng phải xuống xe và quỳ gối xin lỗi. Vụ việc diễn ra tại Liêu Ninh, Trung Quốc.
5.000 đồng một chuyến đi dưới 8 km, Go-Viet đang hút một lượng lớn khách hàng. Tài xế cũng đổ về vì ưu đãi. Trong khi đó, Grab cũng "rục rịch" thay đổi để giữ đối tác và khách.
Ngày 28/7, khoảng 15.000 tài xế taxi ở thủ đô Madrid của Tây Ban Nha đã đình công nhằm phản đối tình trạng cạnh tranh không công bằng từ các đối thủ Uber và Cabify, AFP đưa tin.