Những chiếc ghế lạ ở ga tàu Nhật Bản
Khác với ghế đợi bình thường tại các ga tàu, tại các nhà ga ở một số vùng tại Kansai, chỗ ngồi có thiết kế quay mặt với đường ray.
90 kết quả phù hợp
Khác với ghế đợi bình thường tại các ga tàu, tại các nhà ga ở một số vùng tại Kansai, chỗ ngồi có thiết kế quay mặt với đường ray.
Xứ sở anh đào nổi tiếng với tính nguyên tắc, nghiêm chỉnh và đúng giờ. Tuy nhiên, chuyến tàu đặc biệt này có thể đến bến trễ giờ và vẫn được yêu thích.
Hơn cả một chuyến tàu, Seven Stars mang đến trải nghiệm ẩm thực khó quên cùng những tiện nghi đẳng cấp với tầm nhìn bao quát ra đảo Kyushu.
Ngoài việc khắc họa hình tượng Đô đốc Lý Thuấn Thần bám sát ghi chép lịch sử, bom tấn "Thủy chiến đảo Hansan" còn ghi điểm nhờ trận đánh hoành tráng trên biển kéo dài 50 phút.
Một số nước châu Á đang tranh thủ thời cơ để mua nhiều dầu thô giá rẻ từ Nga, trong bối cảnh Moscow phải chấp nhận giảm giá để thúc đẩy xuất khẩu nhằm thu về ngoại tệ mạnh.
“The Pirates: The Last Royal Treasure” giữ được tinh thần vui nhộn nhờ dàn diễn viên và khai thác đề tài cướp biển ít gặp. Tuy nhiên, kịch bản không hấp dẫn bằng phần trước.
Chuyến thăm nhằm thúc đẩy giao lưu hiểu biết lẫn nhau giữa Hải quân Việt Nam và Lực lượng Tự vệ trên biển Nhật Bản cũng như quan hệ hợp tác quốc phòng giữa hai nước.
Tàu sân bay HMS Queen Elizabeth của Anh lần đầu tham gia tập trận với Lực lượng Phòng vệ Biển Nhật Bản, cùng các tàu của Mỹ và Hà Lan, ở phía nam quần đảo Okinawa.
Sau khi va chạm với một con tàu chở hóa chất của nước ngoài, tàu chở hàng Byakko của Nhật Bản bị chìm và kéo theo 3 người mất tích.
Một lái tàu cao tốc Shinkansen Nhật Bản bị phát hiện không có mặt ở khoang lái và giao cho một nhân viên khác phụ trách trong khi tàu đang chở khoảng 160 hành khách.
Nhà ga này không thể tiếp cận bằng đường bộ. Có một thời gian, nó đứng trước nguy cơ bị đóng cửa nhưng rồi được giữ lại.
Tháng 5/2017, thủy thủ người Syria Mohammed Aisha bước chân lên tàu MV Aman từ cảng Jeddah, Saudi Arabia. Đến năm 2021, sau nhiều năm bị mắc kẹt trên tàu, anh mới được tự do.
Tàu hộ vệ Akebono thuộc Lực lượng Tự vệ trên biển Nhật Bản cùng gần 250 thủy thủ cập cảng container Tân Cảng Hải Phòng ngày 20/4.
Thuyền viên trên con tàu Ever Given có nguy cơ mắc kẹt lâu dài, thậm chí bị bỏ rơi nếu chủ tàu không trả tiền bồi thường và giúp họ hồi hương.
Ngay cả sau khi kênh đào Suez được khai thông, các công ty vận tải, doanh nghiệp, cơ quan chính phủ và đội ngũ luật sư sẽ phải làm việc nhiều năm để tìm ra bên chịu chi phí.
Evergreen Marine - công ty vận hành tàu container khổng lồ Ever Given - từ chối bồi thường thiệt hại vụ tàu mắc cạn tại kênh đào Suez và quy trách nhiệm cho chủ tàu Nhật Bản.
Công ty chế tạo tàu container khổng lồ Ever Given kinh doanh lỗ hồi năm ngoái trong bối cảnh suy thoái chung của ngành công nghiệp đóng tàu toàn cầu.
Cơ quan quản lý kênh đào Suez (SCA) của Ai Cập ngày 25/3 cho biết họ "tạm thời ngừng cho tàu đi qua" kênh cho đến khi tàu chở container Ever Given được di dời.
Gần một tuần sau khi Luật Hải cảnh mới của Trung Quốc có hiệu lực, các tàu tuần duyên nước này lại đi vào lãnh hải của Nhật Bản ngày 6/2.
Một tàu chở dầu Nhật Bản đã đâm vào rạn san hô, gây ra sự cố tràn dầu nghiêm trọng ở Mauritius sau khi thủy thủ đoàn lái tàu vào quá gần bờ để bắt tín hiệu điện thoại di động.