Mặc sành điệu, mặt dày phấn mới được mua hàng hiệu?
Kiểu bán hàng “trông mặt bắt hình dong” phổ biến đến mức, nhiều khách hàng, vì muốn được coi là “thượng đế”, phải ăn mặc sành điệu, trang điểm cầu kỳ khi đi mua sắm.
1.969 kết quả phù hợp
Mặc sành điệu, mặt dày phấn mới được mua hàng hiệu?
Kiểu bán hàng “trông mặt bắt hình dong” phổ biến đến mức, nhiều khách hàng, vì muốn được coi là “thượng đế”, phải ăn mặc sành điệu, trang điểm cầu kỳ khi đi mua sắm.
Đại lý xe máy đón niềm vui trong tháng 'cô hồn'
"Tháng cô hồn nhưng doanh số bán xe của đại lý có thể sẽ cao gấp đôi tháng trước...".
Vua KFC: 'Không bao giờ nằm trên giường lo lắng'
Trắng tay ở tuổi 66, lần đầu tiên trở thành triệu phú đô la ở tuổi 74 là trường hợp của Harland Sanders - ông già Kentucky, người sáng lập ra thương hiệu KFC.
Vì sao Tràng Tiền Plaza 'khó chết'?
Lê Anh Đức - ông chủ thương hiệu trứng cá tầm Việt Nam lý giải, khách hàng của Tràng Tiền Plaza là giới thượng lưu - những người ít chịu ảnh hưởng của khủng hoảng kinh tế.
Cựu sinh viên RMIT mang văn hóa Việt đến bạn bè thế giới
Học ngành truyền thông, Nguyễn Ngọc Thiên Kim, cựu sinh viên ĐH RMIT Việt Nam, đang miệt mài giới thiệu hình ảnh Việt Nam cho bạn bè thế giới, qua chương trình xiếc tre "À Ố Show".
Pizza ốc quế 29.000 đồng gây sốt
Sau khi được du nhập về Việt Nam từ tháng 3, "Pizza cones" - chiếc pizza trong đế bánh hình ốc quế đã thu hút nhiều bạn trẻ.
'Cô gái thời tiết' khởi nghiệp từ bán rong móc khóa
Để thực hiện ước mơ kinh doanh, Mai Ngọc - MC thời tiết của VTV từng không ngại cầm rổ nhựa bán rong móc chìa khóa cho khách Tây.
Tiệm bánh hot girl của cô gái sinh năm 1996
Tiệm bánh hot girl là ý tưởng kinh doanh độc đáo của Phạm Thanh Thúy Vi. Nơi này đem lại cho cô doanh thu khoảng 2 triệu đồng/ngày.
Showroom xe sang Lexus đầu tiên tại Việt Nam
Được đưa vào sử dụng đầu năm 2014, showroom Lexus Trung tâm Sài Gòn là một tổ hợp khép kín với diện tích sử dụng trên 4.600 m2.
Từ "bong bóng" dự tính sẽ được sử dụng 7.900 lần trong năm 2014. Từ này được nhắc đến 6.850 lần trong năm 2007 và 6.800 lần năm 1999.
'Tháng cô hồn': Nơi né mở hàng, chỗ hốt bạc
Nhiều người đắn đo, né tránh khai trương, mở hàng vào tháng 7 âm lịch vì quan niệm "tháng cô hồn", nhưng với một số chủ hiệu, đây lại là khoảng thời gian buôn bán bội thu.
HKbike mở rộng thị trường, tìm kiếm đại lý trên cả nước
Thương hiệu xe đạp điện ViệtHKbike sẽ xét duyệt để tìm ra các đại lý có năng lực và xứng đáng nhất, để làm đối tác chiến lược lâu dài, hưởng quyền lợi cao nhất từ hãng.
Bỏ làm ngân hàng về gây dựng công ty thiệp cưới
Dù không được đào tạo bài bản nhưng Khổng Huệ Lâm cũng có thể đứng máy để làm ra những chiếc nhãn giấy, thiệp cưới, phong thư... đúng chất "con nhà nòi".
Tuần vàng TechOne - Mua điện thoại nhận khuyến mại đầy tay
Đứng trước sức cạnh tranh khốc liệt của Blackberry và Zenfone, các hãng lớn: OPPO, Nokia, Samsung, Sony, LG, Apple cũng hạ giá tới 50% để tăng sức cạnh tranh và thu hút khách hàng.
Người Việt đã gọi xe máy là 'Honda' như thế nào?
Đứng đầu thị phần xe máy tại Việt Nam với 65% thị phần, có 640 đại lý ủy quyền. Mọi người gọi xe máy là Honda thay vì Honda là xe máy.
Khi sao 'rớt giá' thê thảm vì scandal
Những scandal lùm xùm của các ngôi sao ở châu Á hay Âu đều khiến họ đánh mất thiện cảm đối với công chúng và bị thiệt hại không nhỏ tới sự nghiệp.
Quần áo 5.000 đồng/chiếc hút khách mua buôn
Trên đường 32 (Từ Liêm - Hà Nội) quần áo hàng thùng 5.000 - 10.000 đồng/chiếc khá hút khách. Mua nhiều nhất là các mối buôn tỉnh lẻ mang về chợ quê.
Tâm Tít bị rớt giá quảng cáo sau scandal tình tiền
Theo nhiều nguồn tin, Tâm Tít không còn là gương mặt hot để các thương hiệu lựa chọn.
'Đốt lửa đúng cách mới đem lại hiệu quả truyền thông'
Anh Lê Bá An Bình - Trưởng ngành hàng nước giải khát có gas, văn phòng Đại diện Coca-Cola Đông Dương - chia sẻ kinh nghiệm làm marketing cho sinh viên ĐH Tôn Đức Thắng (TP.HCM).
Aveo X8 - smartphone giá rẻ đáng mua
Smartphone giá rẻ ngày nay không còn là món hàng xa xỉ, mà trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu cho những khách hàng túi tiền vừa phải.