Thêm một cửa hàng Thế Giới Skinfood khai trương tại Vincom Mỹ Tho
Từ 10/6, người tiêu dùng Tiền Giang có cơ hội trải nghiệm mua sắm mỹ phẩm như ở Hàn Quốc ngay tại Vincom Mỹ Tho.
480 kết quả phù hợp
Thêm một cửa hàng Thế Giới Skinfood khai trương tại Vincom Mỹ Tho
Từ 10/6, người tiêu dùng Tiền Giang có cơ hội trải nghiệm mua sắm mỹ phẩm như ở Hàn Quốc ngay tại Vincom Mỹ Tho.
Giám đốc CDC và Sở Y tế Hà Nội từng nói không mua kit test Việt Á
Trước khi bị bắt, ông Trương Quang Việt nói CDC Hà Nội không trực tiếp mua kit xét nghiệm của Việt Á mà nhận sản phẩm tài trợ thông qua Ủy ban MTTQ TP Hà Nội.
'Hai tháng qua ở Thượng Hải ngỡ như giấc chiêm bao'
Người dân Thượng Hải đang tận hưởng cuộc sống tự do sau hơn 2 tháng phong tỏa, nhưng sự hạnh phúc của họ đan xen với nỗi lo sợ rằng các hạn chế có thể quay lại bất cứ lúc nào.
Thượng Hải chính thức kết thúc 2 tháng phong tỏa toàn thành kể từ ngày 1/6, cho phép người dân và 2,67 triệu doanh nghiệp hoạt động trở lại.
Covid-19 thoái trào, đã đến lúc trở lại cuộc sống ‘bình thường cũ’
Dẫn tỷ lệ tử vong do Covid-19 vừa qua "gần như không có" và hình ảnh 4 vạn cổ động viên xem chung kết bóng đá SEA Games 31, bác sĩ Nguyễn Lân Hiếu nhận định Covid-19 đã thoái trào.
Người đàn ông Bắc Kinh gây phẫn nộ vì khiến 5.000 hàng xóm liên lụy
Một người đàn ông, hơn 40 tuổi, ở Bắc Kinh đang bị điều tra hình sự vì không tuân thủ yêu cầu cách ly bắt buộc tại nhà, khiến 5.000 người sống gần đó bị cách ly.
Bắc Kinh tuyên bố kiểm soát được tình hình dịch
Sau 6 ngày liên tiếp ghi nhận số ca nhiễm giảm, chính quyền thủ đô Bắc Kinh, Trung Quốc, quyết định dỡ bỏ một số hạn chế về Covid-19 kể từ ngày 29/5.
Giám đốc CDC Bến Tre nộp 3,4 tỷ sau thanh tra
Sau khi Thanh tra tỉnh có kết luận thanh tra, Giám đốc CDC Bến Tre đã nộp 3,4 tỷ đồng khắc phục hậu quả.
Tránh đối đầu Tesla, Honda phát triển xe điện giá mềm ở Trung Quốc
Nhà sản xuất ôtô Nhật Bản quyết định thử sức tại thị trường xe điện lớn nhất thế giới với dải sản phẩm e:N Series.
Anh Khuê Watch mở cửa hàng flagship Casio đầu tiên
Ngày 22/4, cửa hàng Casio Flagship Store đầu tiên của Anh Khuê Watch sẽ khai trương với concept độc lạ, tạo không gian trải nghiệm sản phẩm cao cấp và dịch vụ tốt cho khách hàng.
Apple trở thành ngoại lệ ở Trung Quốc
Theo dự đoán của các chuyên gia, lượng smartphone xuất xưởng trong quý II/2022 ở Trung Quốc sẽ giảm tới 20% so với cùng kỳ 2021. Apple có thể là ngoại lệ.
Bar sân thượng có view Bitexco, Landmark 81 ở TP.HCM kín bàn ngày lễ
Nhiều bạn trẻ lựa chọn không đi du lịch xa, ở lại TP.HCM vui chơi, tụ tập bạn bè, hẹn hò ở các quán bar có view ngắm thành phố.
Chợ truyền thống Trung Quốc, Singapore thay đổi để níu chân khách hàng
Chợ truyền thống ngày càng ít được ưa chuộng sau sự xuất hiện của dịch Covid-19. Nhiều nước đang tìm cách khoác áo mới cho loại hình kinh doanh này để giữ chân khách hàng.
Hàn Quốc vừa nới lỏng phòng dịch, dân đã đổ xô xuất ngoại
Trong vòng hơn 1 tuần sau khi các hạn chế phòng dịch được nới lỏng, Hàn Quốc chứng kiến cảnh những người dân có điều kiện đổ xô đi du lịch nước ngoài.
TMĐT giúp hàng Việt khẳng định vị thế trên sân nhà
Chuyển đổi số và loạt công cụ đắc lực trên các sàn TMĐT góp phần giúp các thương hiệu nội địa dần thay đổi quan niệm “tốt gỗ nhưng chưa tốt nước sơn”, chinh phục người tiêu dùng.
Cách chi tiêu 15 triệu đồng mỗi tháng ở Anh
Sống ở Anh 3 năm, Hà Phương, sinh viên Đại học Northampton, chia sẻ kinh nghiệm trong việc lập bảng chi tiêu ở đất nước đắt đỏ này.
Vốn là địa điểm chơi một bộ môn thể thao, sân golf giờ đây còn trở thành nơi bị nhiều người xem là chỗ chụp ảnh sống ảo, tạo mối quan hệ với những người giàu có.
Đòn bẩy thúc đẩy doanh nghiệp tăng trưởng ngay trong đại dịch
Samsung, Tefal, vivo, Bobby và nhiều doanh nghiệp đều nỗ lực tham gia vào chiến dịch dành cho các thương hiệu chính hãng, với những giải pháp xây dựng riêng cho từng nhãn hàng.
Cách tiết kiệm được nhiều tiền mà không cần thắt chặt chi tiêu
Thông thường, nói đến tiết kiệm là nói đến “thắt lưng buộc bụng” và hạn chế tiêu xài, mua sắm. Tuy nhiên, vẫn có một số cách để bạn giữ tiền với tâm lý vui vẻ, dễ chịu hơn.
Người Trung Quốc không còn chuộng Nike, Adidas
Nhờ sự trỗi dậy của chủ nghĩa dân tộc, hàng loạt thương hiệu nội địa tại Trung Quốc đang soán ngôi của các đối thủ phương Tây.