Thế Giới Nước Hoa khai trương cửa hàng flagship đầu tiên tại TP.HCM
Ngày 18/10, Thế Giới Nước Hoa khai trương cửa hàng flagship đầu tiên trên đường Cách Mạng Tháng Tám, quận 1, TP.HCM. Đây hứa hẹn là điểm đến lý tưởng cho các tín đồ mùi hương.
506 kết quả phù hợp
Ngày 18/10, Thế Giới Nước Hoa khai trương cửa hàng flagship đầu tiên trên đường Cách Mạng Tháng Tám, quận 1, TP.HCM. Đây hứa hẹn là điểm đến lý tưởng cho các tín đồ mùi hương.
Theo bà Đào Hồng Lan, tâm lý lo ngại, sợ sai xuất hiện từ sau các vụ tiêu cực liên quan trục lợi trong mua sắm trang thiết bị y tế, gây nên tình trạng thiếu thuốc, vật tư.
Đáp ứng nhu cầu mua sắm dịp cuối năm và hỗ trợ các thương hiệu chính hãng tiếp cận nhiều khách hàng, Shopee mang đến sự kiện “10.10 Siêu sale chính hãng” với loạt ưu đãi hấp dẫn.
Khi còn là thái tử, ông Charles III đã dành nửa thế kỷ để biến bất động sản hoàng gia của mình trở thành lĩnh vực kinh doanh trị giá hàng tỷ USD.
Sống một mình được xem là bước đệm để chuẩn bị hành trang cho tương lai, nhưng người trẻ cần xác định trước những khó khăn phải đối mặt, đặc biệt trong vấn đề quản lý tài chính.
So với phiên bản thử nghiệm, bản thương mại của VinFast VF 8 không có quá nhiều điểm khác biệt.
Thuật ngữ retail therapy lần đầu được nhà báo Mary T. Schmich sử dụng trên tờ Chicago Tribune với ý nghĩa mỉa mai, châm biếm.
Tình hình kinh tế bất ổn, thất nghiệp gia tăng và thu nhập giảm đã ảnh hưởng đến tâm lý mua sắm của những người tiêu dùng trẻ tuổi tại đất nước tỷ dân.
Với nội thất lắp ghép thông minh, người dùng chỉ cần tháo rời từng bộ phận cho vào túi rồi mang đi, vừa dễ dàng, nhanh chóng lại hạn chế rủi ro va đập làm hư hỏng sản phẩm.
Khương Duy không rút nhiều tiền mặt để tránh tiêu xài phung phí. Tuy nhiên, anh vẫn không thể tiết kiệm bởi dễ dàng quẹt thẻ hoặc chuyển khoản ngân hàng.
Các phiên mua sắm với quản gia diễn ra chỉ 10 phút, khách nữ phải đặt chỗ trước và trả mức phí lên tới 20.000 yen.
Khoảng 1/3 người Mỹ được hỏi cho biết lý do mua sắm bốc đồng gần đây nhất của họ là vì tâm lý “không thể bỏ lỡ giá tốt”.
Các nhà bán lẻ đang có xu hướng dịch chuyển vị trí cửa hàng ra ngoài trung tâm TP.HCM để tối đa hóa lợi nhuận, khi giá thuê mặt bằng ở trung tâm cao gấp nhiều lần khu vực lân cận.
Tháng 7 chứng kiến nhiều cuộc đổi ngôi của thị trường ôtô Việt. Cuộc đua giữa Xpander và Veloz Cross tiếp tục hấp dẫn, trong khi những cái tên mới làm nóng từng phân khúc.
Các hãng xe tung ra các chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Tuy nhiên, lượng xe có sẵn không nhiều khiến khách hàng có tiền cũng khó nhận xe sớm.
Năm 2022 đánh dấu cột mốc quan trọng của AEON Việt Nam với việc tròn một thập kỷ hiện diện tại dải đất hình chữ S.
Tâm lý FOMO (hội chứng sợ bỏ lỡ) khiến nhiều người trẻ Mỹ vẫn mạnh tay tiêu tiền dù tài chính không rủng rỉnh.
Thời điểm tựu trường, phụ huynh luôn muốn tặng cho con những món quà mới như sự khích lệ, động viên tinh thần và gửi gắm những kỳ vọng.
Thanh tra tỉnh Bắc Ninh kiến nghị chuyển tài liệu 4 gói thầu mua sắm sản phẩm của Việt Á tại CDC tỉnh này sang cơ quan công an do có dấu hiệu không khách quan, minh bạch.
Lợi dụng chính sách đổi trả của các thương hiệu cao cấp, nhiều người mua sắm thản nhiên sử dụng, khoe trên mạng xã hội rồi gửi lại hàng đã dùng.