Gucci, Burberry bán đồ giá rẻ, mong cứu vãn doanh số
Chiến lược bán sản phẩm có giá dưới 2.000 USD được kỳ vọng sẽ giúp các thương hiệu xa xỉ "lội ngược dòng" trong bối cảnh kinh tế khó khăn hiện nay.
5 kết quả phù hợp
Chiến lược bán sản phẩm có giá dưới 2.000 USD được kỳ vọng sẽ giúp các thương hiệu xa xỉ "lội ngược dòng" trong bối cảnh kinh tế khó khăn hiện nay.
Sự kiện kỷ niệm 10 năm thành lập thương hiệu Lemino cùng màn ra mắt BST dòng Monogram Jacquard hứa hẹn đưa phụ kiện thời trang chiếm sóng năm nay.
Cộng đồng mạng xứ kim chi có ý kiến trái chiều về các thiết kế mới của thương hiệu Pháp.
Cùng khám phá những bộ đồ, phụ kiện hàng hiệu đắt đỏ của Phạm Băng Băng.
Không phải thương hiệu nào cũng đứng trên đỉnh cao danh vọng ngay từ đầu. Gucci, Lanvin hay Louis Vuiton cũng trải qua những thay đổi, bước ngoặt mang tính định mệnh để có được vị trí như ngày hôm...