Kiểu mua bán 'chỉ có ở Saigon Square'
Tuy cửa đóng im ỉm nhưng chỉ cần thấy khách có nhu cầu xem sản phẩm, người bán bên ngoài liền ra hiệu cho nhân viên bên trong hé cửa để khách vào. Khách đi ra cửa liền đóng sập.
37 kết quả phù hợp
Kiểu mua bán 'chỉ có ở Saigon Square'
Tuy cửa đóng im ỉm nhưng chỉ cần thấy khách có nhu cầu xem sản phẩm, người bán bên ngoài liền ra hiệu cho nhân viên bên trong hé cửa để khách vào. Khách đi ra cửa liền đóng sập.
Người trẻ TP.HCM chi hàng chục triệu đồng cho túi Dior, Longchamp nhái
Nhiều người trẻ tại TP.HCM sẵn sàng chi trả số tiền lớn cho những món đồ hiệu giả vì yêu thích thương hiệu, kiểu dáng, gặp áp lực xây dựng hình ảnh và phục vụ mục đích công việc.
Mỹ nhân Địa ngục độc thân Song Ji A đến Đà Nẵng
Song Ji A vừa du lịch tại Đà Nẵng. Người đẹp Single’s Inferno cũng chia sẻ hình ảnh trong chuyến đi lên trang cá nhân.
Bóc trần chợ hàng 'fake' trung tâm TP.HCM
Người dân có thể bắt gặp hàng nhái các thương hiệu lớn ở nhiều nơi trên địa bàn TP.HCM, dễ thấy nhất là các mặt hàng như giày dép, mũ nón, đồng hồ, túi, mắt kính…
Bất ngờ kiểm tra Saigon Square, thu giữ hàng nghìn sản phẩm nghi fake
Lực lượng quản lý thị trường phối hợp cùng công an kiểm tra trung tâm mua sắm cao cấp Saigon Square đã phát hiện và thu giữ hàng nghìn sản phẩm nghi nhái hàng hiệu.
Chiếc túi Hermès khiến Ngân Collagen bị tố 'phông bạt'
Ngân Collagen bị nghi ngờ sử dụng túi xách Hermès Birkin Faubourg nhái, dấy lên vấn đề về hàng hiệu giả mạo tràn lan trên thị trường hiện nay.
Vì sao phụ nữ giàu có vẫn thích dùng túi Hermès fake?
Bạn có thể phân biệt được một chiếc túi thật trị giá hơn 10.000 USD và một chiếc túi nhái 390 USD? Đa số không thể và điều đó đang đảo lộn ngành thời trang xa xỉ.
Thấy gì từ màn 'bóc phốt' dùng túi Hermès giả?
Nhà sáng tạo nội dung chuyên về đồ hiệu Như Lan bị nghi ngờ sử dụng túi xách Hermès Birkin Faubourg nhái. Sự việc dẫn đến cuộc tranh luận về hàng thật - hàng giả trên MXH.
Túi hàng hiệu 'super fake' đã khác sau 20 năm
Túi xách hàng hiệu nhái "siêu cấp" đang bùng nổ hơn bao giờ hết, nâng trị giá lên hàng nghìn USD. Thật khó để nhận ra sự khác biệt của chúng nếu không phải dân chuyên.
Chi 1 tỷ đồng để nhận lại túi xách Dior fake
Với kinh nghiệm chơi đồ hiệu hơn 7 năm, Trang Trần (sinh năm 1992, Hà Nội) không ngờ có ngày mình "mắc bẫy" ở giao dịch mua sắm trị giá gần 1 tỷ đồng.
Thay vì bỏ ra số tiền lớn để sắm đồ hiệu, nhiều người chi một khoản rẻ hơn để “tậu” những sản phẩm nhái. Việc này khiến các ông lớn trong ngành thời trang, xa xỉ phẩm đau đầu.
Tại sao có Bảo tàng hàng nhái?
Ăn cắp ý tưởng, bán hàng giả với giá rẻ hơn gấp 4-5 lần đang là mô hình kinh doanh phổ biến, khiến nhiều nhà mốt xa xỉ thiệt hại.
Giới nhà giàu Trung Quốc chi tiền học cách nhận biết hàng fake
Khóa học 7 ngày có giá 2.400 USD sẽ giúp học viên phân biệt hàng thật, hàng giả để tránh bị lừa khi tiêu tiền vào các món đồ hiệu đắt đỏ.
Hơn 6.000 túi xách nhái nhãn hiệu LV, Gucci
Kiểm tra một kho hàng ở Bình Dương, cảnh sát phát hiện hơn 6.000 túi xách hiệu LV, Gucci không rõ xuất xứ. Chủ kho khai nhận mua vải, da về gia công số hàng nhái các nhãn hiệu trên
Hermès, Louis Vuitton mất hàng tỷ đô vì nạn hàng fake ở Trung Quốc
Chanel và Louis Vuitton luôn là "nạn nhân" của vấn nạn hàng nhái được sản xuất bởi các nhà máy chuyên làm đồ fake tại Trung Quốc.
Những khuất tất trong vụ Sĩ Thanh bị tố đập hộp toàn đồ fake
Nhiều người đưa ra bằng chứng cho thấy sự khác biệt rõ rệt giữa chiếc túi xách Dior Sĩ Thanh từng đập hộp và hàng thật được mua tại cửa hàng.
Các thiết kế mới của những nhà mốt lớn bị đạo nhái trắng trợn
Như thường lệ, những thương hiệu bình dân tiếp tục sao chép ý tưởng các thiết kế mới của những nhà mốt danh giá trong bộ sưu tập Xuân - Hè 2019.
5 bước đơn giản phân biệt túi xách nghìn USD và hàng giả rẻ tiền
Chỉ cần chú ý đến các đường nét gia công như chỉ may, logo thương hiệu, màu sắc da... người mua có thể chọn được túi xách chính hãng mà không sợ chọn nhầm hàng nhái.
Sự thật về chiếc túi xách bị nghi hàng nhái của Sơn Tùng
Chiếc túi xách Gucci mà Sơn Tùng diện trong một sự kiện âm nhạc không phải là hàng giả như nhiều người vẫn nghĩ.
Tâm lý của người tiêu dùng (NTD) chọn mua hàng tại siêu thị vì tin tưởng vào giá cả và chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, nhiều mặt hàng bày bán là hàng giả, hàng kém chất lượng.