Cuộc so tài của 'đại gia' Puma với các đối thủ ở Olympic Paris 2024
Giám đốc điều hành Puma đặt mục tiêu tăng doanh số bán sản phẩm, đồng thời điều chỉnh lại thông điệp của hãng trong chiến dịch thương hiệu đầu tiên sau một thập kỷ tại Thế vận hội.
961 kết quả phù hợp
Giám đốc điều hành Puma đặt mục tiêu tăng doanh số bán sản phẩm, đồng thời điều chỉnh lại thông điệp của hãng trong chiến dịch thương hiệu đầu tiên sau một thập kỷ tại Thế vận hội.
Tổng giá trị thị trường trang phục luyện tập golf đạt gần 1 tỷ USD trong năm 2023, dự kiến tăng trưởng nhanh, chạm mốc hơn 2 tỷ USD vào năm 2033.
Ôtô điện chiếm gần một phần ba tổng số đơn đặt cọc mà các hãng xe nhận được tại triển lãm ôtô quốc tế vừa diễn ra ở Bangkok (Thái Lan).
Hàng loạt liên minh đã và đang liên tiếp được thành lập giữa các hãng xe và công ty công nghệ, cho thấy hướng hợp tác nhằm cắt giảm chi phí pin hay phát triển những mẫu xe mới.
Nghiên cứu của Trung tâm phát triển toàn diện Mastercard và CARE Việt Nam cho biết các nữ doanh nhân thường là tệp khách hàng vay tín dụng uy tín và có tỉ lệ nợ xấu thấp.
Năng suất của các dây chuyền sản xuất, lắp ráp ôtô trong nước tại Việt Nam có dấu hiệu cải thiện trong tháng cuối quý I.
Kẹp tóc hoa sứ hiện là item được Gen Z săn đón nhiệt tình trong hè này. Mai Trinh (18 tuổi, TP.HCM), chủ shop quần áo online, cho biết cô bán được 1.000 kẹp tóc chỉ trong 10 ngày.
Những khoá học "chữa lành" tràn lan hiện không đáp ứng được nhu cầu của người có vấn đề tâm lý, tạo ra tình trạng tiền mất tật mang.
Doanh số iPhone sụt giảm, Tim Cook bất ngờ ghé thăm Trung Quốc nhân dịp khai trương cửa hàng mới, đồng thời trấn an mối quan hệ rạn nứt với quốc gia tỷ dân.
TikTok công bố doanh thu kỷ lục khoảng 16 tỷ USD tại Mỹ trong năm 2023. Ứng dụng này đang được định giá 150 tỷ USD và hiện đã có một số nhà đầu tư ngỏ ý mua lại.
Từ năm 2021, Huawei đã đăng ký bảo hộ thương hiệu "Vision Pro" tại Trung Quốc và được giữ độc quyền đến năm 2031.
Sau khi một TikToker đăng tải nội dung tẩy chay sản phẩm đồng hồ thông minh của hãng Apple, nhiều người dùng mạng xã hội nhanh chóng "ăn theo" trào lưu này.
Toàn thị trường ôtô Việt sở hữu doanh số không mấy khả quan trong tháng đầu năm. Tuy nhiên, các hãng xe dường như đã có chuẩn bị và đang tiến hành những động thái phù hợp.
Phương Thảo cho biết bản thân đã chai lì cảm xúc khi nhiều lần hẹn lịch phỏng vấn với ứng viên nhưng đến ngày thì họ bỗng "lặn mất tăm hơi".
Sự tương đồng về khẩu vị, đồng thời được Kpop và Cpop lăng xê, các món ăn vặt Hàn, Trung nhanh chóng 'hot' tại Việt Nam. Tuy nhiên, không phải sản phẩm nào cũng thu hút khách Việt.
Sản lượng ôtô nội địa tại Việt Nam ghi nhận tháng sụt giảm thứ 3 liên tiếp, giữa lúc thị trường ôtô Việt Nam đang có khởi đầu tương đối chậm trong năm mới.
Kính thông minh, nhẫn sức khỏe và AirPods có camera là những ý tưởng Apple nảy ra để tăng doanh số bán hàng, giữ chân người dùng, mà vẫn không “ăn lẹm” vào các sản phẩm hiện có.
Xe điện giá rẻ của Trung Quốc đang khiến các nhà sản xuất ôtô ở Mỹ và châu Âu vật lộn tìm cách hạ giá ôtô điện.
Dịp Tết, Thế Nghiệp (Hà Nội) trả 150.000 đồng cho một bát phở tại quán bình dân. Quán không thông báo phụ thu, không trả lời khi khách phàn nàn về mức giá.
Nhiều quán bar, pub ở TP.HCM và Hà Nội phải "thắt lưng buộc bụng" sau một năm kinh doanh khó khăn. Phần lớn chọn mở xuyên Tết để tranh thủ tăng doanh thu.