Tư duy mạnh dạn trong bán hàng
Trong cách tiếp cận bán hàng mạnh dạn, số lượng quyết định chất lượng. Nghĩa là, giao tiếp càng nhiều thì càng có nhiều người mua hàng của chúng ta.
891 kết quả phù hợp
Tư duy mạnh dạn trong bán hàng
Trong cách tiếp cận bán hàng mạnh dạn, số lượng quyết định chất lượng. Nghĩa là, giao tiếp càng nhiều thì càng có nhiều người mua hàng của chúng ta.
Apple Intelligence lại gây thất vọng
Nhà phân tích Ming-Chi Kuo dẫn nguồn từ dữ liệu chuỗi cung ứng cho thấy Apple Intelligence không giúp tăng doanh số bán iPhone.
Cách đơn giản để tăng doanh số bán hàng
Nghe từ chúng ta càng nhiều thì khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng mua của chúng ta càng nhiều. Nghe từ chúng ta càng ít, họ mua càng ít đi.
Lạc quan là bí quyết bán hàng tốt hơn?
Nhân viên bán hàng chủ động, tích cực, lạc quan, vui vẻ, tự tin và mạnh dạn sẽ làm những chuyện cực kỳ hữu ích cho sự thành công trong công việc của họ.
Chúng ta bắt đầu tin rằng khách hàng bực mình vì khách nào gọi cho chúng ta cũng thường là không vui thậm chí còn la hét.
Quyết định nửa triệu USD ám ảnh ngành sách New Zealand
Công ty Narrative Muse đã được trao 500.000 USD vào năm 2021 để thúc đẩy doanh số bán sách của New Zealand. Nhưng sau ba năm, họ không tạo được ảnh hưởng gì.
Tin không vui cho thị trường xe điện cao cấp ở Trung Quốc
Không nhiều nhà sản xuất ôtô thành công ở phân khúc xe điện cao cấp. Số còn lại phải chứng kiến doanh số thấp hoặc ghi nhận thua lỗ.
Wuling Bingo khơi mào cuộc chiến giá ở Trung Quốc
Dòng Wuling Bingo SUV được điều chỉnh giá bán tại quê nhà, mức giảm cao nhất đến 800 USD.
'Nền kinh tế cảm xúc' trỗi dậy tại Trung Quốc
Trong bối cảnh nền kinh tế đối mặt với nhiều thách thức, người tiêu dùng Trung Quốc vẫn đang tìm cách cân bằng giữa việc thắt chặt chi tiêu và tận hưởng những trải nghiệm độc đáo.
Vai trò tiên phong của laptop AI với người dùng hiện đại
Người trẻ hiện đại đánh giá cao yếu tố linh hoạt, đồng nghĩa có thể làm việc, sáng tạo, giải trí mọi lúc, mọi nơi. Đó là lý do họ ưu tiên chọn laptop mỏng nhẹ, đa dụng và mạnh mẽ.
Du lịch hàng không Hàn Quốc điêu đứng sau thảm kịch Jeju Air
2 sự cố hàng không liên tiếp có thể kìm hãm ngành du lịch đang lên của Hàn Quốc, đặc biệt trong bối cảnh làn sóng xuất ngoại của người dân nước này tăng cao nhất trong 14 năm qua.
Tăng hơn 12% năm nay, VN-Index sẽ tăng bao nhiêu trong năm 2025?
Năm 2025, các chuyên gia nhận định xu hướng nới lỏng chính sách tiền tệ, câu chuyện nâng hạng sẽ giúp thị trường chứng khoán Việt Nam có nhiều động lực để khởi sắc.
Dán nhãn AI cho mọi đồ công nghệ
AI (trí tuệ nhân tạo) không chỉ là chức năng đơn thuần, dần trở thành điểm bán hàng (key-selling point) của các sản phẩm công nghệ, điện tử.
Nhóm xe hiếm hoi 'sẩy chân' tại Việt Nam trong tháng doanh số lập đỉnh
Phân khúc xe hybrid ở Việt Nam chứng kiến lượng tiêu thụ sụt giảm giữa lúc toàn thị trường xác lập đỉnh doanh số mới từ đầu năm.
Cuộc đua giữa Ford Everest và Hyundai Santa Fe đã hạ màn
Dù ghi nhận lượng xe bán ra tăng trưởng trong 3 tháng cuối năm, Santa Fe vẫn khó để vượt qua Ford Everest trên cuộc đua doanh số năm nay.
Ngành di động Việt Nam hồi sinh sau cắt sóng 2G
Nỗ lực từ chính phủ, nhà mạng và các hãng điện thoại giúp quá trình chuyển đổi 2G sang 4G tại Việt Nam diễn ra suôn sẻ.
Cách nhãn hàng tân binh bứt phá doanh thu trên TMĐT nơi 'giá là vàng'
Ở thị trường TMĐT - nơi giá cả là nhân tố thúc đẩy quyết định mua hàng, chiến lược giá thông minh của Đại lý ủy quyền EC Garmin đã giúp thương hiệu bứt phá doanh thu ngoạn mục.
Chờ thị trường xe Việt 'về đích' với thành tích tốt
Sau giai đoạn đầu năm tương đối chật vật, thị trường xe Việt đã sẵn sàng "về đích" thành công, hướng đến một năm mới thú vị hơn.
Vì sao Shopee, Lazada, TikTok Shop hay 'ngủ quên' vào Black Friday?
So với các sự kiện sale ngày đôi, chiến dịch marketing hay ưu đãi mua sắm trên sàn thương mại điện tử vào dịp Black Friday thường thiếu sức hút hơn.
Loạt SUV tiền tỷ đang giảm giá cả trăm triệu đồng
Nhóm SUV cỡ D tại Việt Nam được khuyến mại theo nhiều hình thức khác nhau, giúp giá bán nhiều dòng xe giảm xuống dưới mốc một tỷ đồng.