Tư duy mạnh dạn trong bán hàng
Trong cách tiếp cận bán hàng mạnh dạn, số lượng quyết định chất lượng. Nghĩa là, giao tiếp càng nhiều thì càng có nhiều người mua hàng của chúng ta.
931 kết quả phù hợp
Trong cách tiếp cận bán hàng mạnh dạn, số lượng quyết định chất lượng. Nghĩa là, giao tiếp càng nhiều thì càng có nhiều người mua hàng của chúng ta.
Nhà phân tích Ming-Chi Kuo dẫn nguồn từ dữ liệu chuỗi cung ứng cho thấy Apple Intelligence không giúp tăng doanh số bán iPhone.
Nghe từ chúng ta càng nhiều thì khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng mua của chúng ta càng nhiều. Nghe từ chúng ta càng ít, họ mua càng ít đi.
Nhân viên bán hàng chủ động, tích cực, lạc quan, vui vẻ, tự tin và mạnh dạn sẽ làm những chuyện cực kỳ hữu ích cho sự thành công trong công việc của họ.
Chúng ta bắt đầu tin rằng khách hàng bực mình vì khách nào gọi cho chúng ta cũng thường là không vui thậm chí còn la hét.
Công ty Narrative Muse đã được trao 500.000 USD vào năm 2021 để thúc đẩy doanh số bán sách của New Zealand. Nhưng sau ba năm, họ không tạo được ảnh hưởng gì.
Không nhiều nhà sản xuất ôtô thành công ở phân khúc xe điện cao cấp. Số còn lại phải chứng kiến doanh số thấp hoặc ghi nhận thua lỗ.
Dòng Wuling Bingo SUV được điều chỉnh giá bán tại quê nhà, mức giảm cao nhất đến 800 USD.
Trong bối cảnh nền kinh tế đối mặt với nhiều thách thức, người tiêu dùng Trung Quốc vẫn đang tìm cách cân bằng giữa việc thắt chặt chi tiêu và tận hưởng những trải nghiệm độc đáo.
Người trẻ hiện đại đánh giá cao yếu tố linh hoạt, đồng nghĩa có thể làm việc, sáng tạo, giải trí mọi lúc, mọi nơi. Đó là lý do họ ưu tiên chọn laptop mỏng nhẹ, đa dụng và mạnh mẽ.
2 sự cố hàng không liên tiếp có thể kìm hãm ngành du lịch đang lên của Hàn Quốc, đặc biệt trong bối cảnh làn sóng xuất ngoại của người dân nước này tăng cao nhất trong 14 năm qua.
Năm 2025, các chuyên gia nhận định xu hướng nới lỏng chính sách tiền tệ, câu chuyện nâng hạng sẽ giúp thị trường chứng khoán Việt Nam có nhiều động lực để khởi sắc.
AI (trí tuệ nhân tạo) không chỉ là chức năng đơn thuần, dần trở thành điểm bán hàng (key-selling point) của các sản phẩm công nghệ, điện tử.
Phân khúc xe hybrid ở Việt Nam chứng kiến lượng tiêu thụ sụt giảm giữa lúc toàn thị trường xác lập đỉnh doanh số mới từ đầu năm.
Dù ghi nhận lượng xe bán ra tăng trưởng trong 3 tháng cuối năm, Santa Fe vẫn khó để vượt qua Ford Everest trên cuộc đua doanh số năm nay.
Nỗ lực từ chính phủ, nhà mạng và các hãng điện thoại giúp quá trình chuyển đổi 2G sang 4G tại Việt Nam diễn ra suôn sẻ.
Ở thị trường TMĐT - nơi giá cả là nhân tố thúc đẩy quyết định mua hàng, chiến lược giá thông minh của Đại lý ủy quyền EC Garmin đã giúp thương hiệu bứt phá doanh thu ngoạn mục.
Sau giai đoạn đầu năm tương đối chật vật, thị trường xe Việt đã sẵn sàng "về đích" thành công, hướng đến một năm mới thú vị hơn.
So với các sự kiện sale ngày đôi, chiến dịch marketing hay ưu đãi mua sắm trên sàn thương mại điện tử vào dịp Black Friday thường thiếu sức hút hơn.
Nhóm SUV cỡ D tại Việt Nam được khuyến mại theo nhiều hình thức khác nhau, giúp giá bán nhiều dòng xe giảm xuống dưới mốc một tỷ đồng.