Giá trị thương hiệu VPBank tăng 15 lần sau 6 năm
Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) được Brand Finance vinh danh top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2022, thăng hạng 1 bậc so với năm 2021, xếp ở vị trí thứ 11.
1.129 kết quả phù hợp
Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) được Brand Finance vinh danh top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2022, thăng hạng 1 bậc so với năm 2021, xếp ở vị trí thứ 11.
Sự suy giảm của số cuộc hôn nhân, vốn là động lực quan trọng của ngành bất động sản, đã đẩy thị trường nhà đất vào khủng hoảng.
Chuỗi bán lẻ thực phẩm của MWG đang trong giai đoạn tối ưu hoạt động theo mô hình minimart và dự kiến có lãi trong quý cuối năm sau tái cơ cấu.
Những món ăn có giá rẻ nhất tại Hàn Quốc như cơm cuộn, mỳ ăn liền giờ cũng đắt hơn, dù chỉ được bán trong cửa hàng tiện lợi.
Theo báo cáo mới nhất DKRA trong tháng 8, TP.HCM chỉ bán được 177 căn hộ với tỷ lệ hấp thụ 27% tổng lượng tiêu thụ toàn thị trường, giảm 78% so với tháng trước.
Giữ vai trò đại sứ toàn cầu, các thành viên BlackPink được thương hiệu ưu ái, tặng các món quà có giá trị lớn.
Người dân Nga vẫn có thể mua iPhone 14, bất chấp các lệnh trừng phạt từ phương Tây.
Hơn cả một giải chạy, “Hà Nội Marathon Techcombank lần đầu tiên” được kỳ vọng góp phần giúp người dân Việt Nam trang bị sức khỏe vượt trội hơn mỗi ngày.
Bước vào tháng 9, giá ôtô nhìn chung đã trở nên khá bình ổn. Ngoài một số hãng quyết định tăng giá bán, nhiều mẫu xe lại được ưu đãi khủng để kích cầu sau thấp điểm tháng Ngâu.
Trong bối cảnh vật giá leo thang, sàn thương mại điện tử (TMĐT) trở thành “kinh đô mua sắm” của người tiêu dùng nhờ nhiều tầng giảm giá.
Nhiều doanh nghiệp kinh doanh xăng dầu trên địa bàn cả nước vừa bị xử phạt, nhắc nhở do giảm thời gian bán hàng, vi phạm chất lượng, ngừng bán hàng khi chưa được cho phép...
Nhiều người giàu có sở thích sưu tầm hàng hiệu từ túi xách, xe sang đến bất động sản như một khoản đầu tư sinh lời cho tương lai.
Lạm phát khiến nhiều người dân Hàn Quốc chật vật khi giá cả leo thang. Lần đầu tiên, người dân nước này dự kiến tốn hơn 300.000 won để mua sắm thực phẩm cho lễ Chuseok.
Các thương hiệu thời trang xa xỉ bắt đầu tăng giá và thắt chặt việc phân phối túi hiệu. Điều này khiến những chiếc túi có giá cao hơn và được xem là một hạng mục đầu tư có lời.
Giữa lúc giá thực phẩm tăng vọt, nhiều hãng gà rán Hàn Quốc “lội ngược dòng” giảm giá mạnh để tạo cơn sốt, song hiệu quả của chiến dịch này vẫn là câu hỏi còn bỏ ngỏ.
Kỷ niệm 15 năm ra mắt, SNSD dành tặng CD album “Forever 1 - The 7th Album” đến người hâm mộ Việt Nam thông qua nền tảng nghe nhạc trực tuyến Zing MP3.
Nguồn cung linh kiện dần trở nên ổn định giúp giá xe hạ nhiệt hơn thời điểm trước. Đây là tín hiệu lạc quan cho người tiêu dùng.
Ban lãnh đạo Haxaco muốn đầu tư tối đa 470 tỷ đồng để mua lại khu đất mặt tiền đường Võ Văn Kiệt (TP.HCM), nhằm xây dựng khu phức hợp bán xe và cao ốc.
Tiếp nối Balenciaga, thương hiệu Pháp trình làng mẫu túi có thiết kế độc đáo, tạo ra nhiều ý kiến trái chiều trong giới thời trang.
Ford đã nhanh chóng hoàn thành việc phân phối mẫu xe bán tải chạy điện trên phạm vi toàn nước Mỹ trong khoảng 2 tháng.