Lý do The Boyfriend của Nhật Bản gây sốt
The Boyfriend hiện lên tựa thước phim điện ảnh mộng mơ với những khung hình ngọt ngào, ngập nắng, sưởi ấm người xem bằng hành trình thanh mát, giàu xúc cảm và đầy sự chữa lành.
1.476 kết quả phù hợp
The Boyfriend hiện lên tựa thước phim điện ảnh mộng mơ với những khung hình ngọt ngào, ngập nắng, sưởi ấm người xem bằng hành trình thanh mát, giàu xúc cảm và đầy sự chữa lành.
Mỗi khi có xe tới đăng kiểm, đăng kiểm viên sẽ lên cabin kiểm tra xem chủ xe có bỏ tiền vào hộc đựng đồ, bao thuốc lá... không. Nếu có, các đăng kiểm viên sẽ bật đèn ra hiệu cho nhau biết để bỏ...
Đang ở thời điểm đăng ký nguyện vọng đại học, nhiều thí sinh đã kiếm việc làm thêm để có thu nhập phụ gia đình trang trải chi phí đầu năm.
Thành lập vào tháng 3/2004, sau 2 thập kỷ, Thế Giới Di Động trở thành thương hiệu bán lẻ dẫn đầu thị phần smartphone Android cao cấp nhờ chiến lược kinh doanh đúng đắn.
Lệnh cấm bán rượu 14-17h được Chính phủ Thái áp dụng suốt 52 năm qua. Song, giới kinh doanh nhà hàng cho rằng lệnh cấm này hiện đã lỗi thời và đề xuất bãi bỏ.
Nỗi ám ảnh tiền bạc ngày càng gây ảnh hưởng đến cuộc sống của người trẻ Hàn Quốc, từ lựa chọn nghề nghiệp cho đến các mối quan hệ cá nhân.
HDBank và Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh An Giang ký kết ghi nhớ hợp tác về tăng cường hỗ trợ các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh tiếp cận vốn tín dụng.
Việc phụ nữ phát triển sự nghiệp sau khi kết hôn không phải là chuyện hiếm. Là một người vợ, người mẹ, họ vẫn phải dành thời gian để xây dựng tổ ấm, chăm sóc con cái.
Việc chuyển đổi mô hình nông thôn 5 huyện ngoại thành TP.HCM sang mô hình đô thị là phù hợp và mang lại nhiều lợi ích thiết thực.
Áp lực mua nhà ở tuổi 30, hay phải có nhà trước khi kết hôn... là những lo lắng độc giả gửi về How2Money tuần này.
The Athletic đưa tin Manchester United đang xem xét việc bán quyền đặt tên sân Old Trafford để tăng thu nhập.
So với thế hệ Millennials, tài chính của Gen Z ở Mỹ bị ảnh hưởng nặng nề bởi sinh hoạt phí và tổng nợ tăng cao.
Ước mộng trở thành sao mạng, có thu nhập khổng lồ như YouTuber MrBeast hay TikToker Charli D’Amelio, đang ngày càng xa vời đối với các nhà sáng tạo nội dung.
OOTD (trang phục hàng ngày) là một xu hướng sáng tạo nội dung, có khả năng duy trì sức hút trên mạng xã hội, giúp các nhãn hàng, KOL kiếm bộn.
Với 10 bí quyết marketing, sách “Thánh kinh marketing” giúp bạn tự định hướng và mở khóa nhiều tiềm năng trong lĩnh vực marketing hiện đại để đạt đến đỉnh cao thành công của mình.
Theo Bộ Tài chính, việc điều chỉnh tăng thuế tiêu thụ đặc biệt đối với các mặt hàng thuốc lá, bia, rượu để hạn chế sản xuất, tiêu dùng và thực hiện các cam kết quốc tế.
Nhiều chuyên gia kinh tế dự đoán Kylian Mbappe có thể trở thành cầu thủ bóng đá giàu nhất từ trước đến nay.
Từ 1/6 đến 31/8, CTCP Di chuyển Xanh và Thông minh GSM triển khai chương trình “Mùa hè xanh vì tương lai xanh”, cam kết chia sẻ doanh thu tới 87% cho đối tác tài xế trong 12 tháng.
Với mong muốn hỗ trợ bà con nông dân tăng năng suất và tạo nguồn thu ổn định từ cây khoai mì, Ajinomoto Việt Nam đã khởi động dự án “Khoai mì bền vững” từ tháng 4/2023.
Đại biểu Quốc hội cho rằng mức giảm trừ gia cảnh trong tính thuế thu nhập cá nhân đang quá lạc hậu, cần được Quốc hội xem xét sửa đổi sớm, mà không nên chờ đến 2 năm nữa.