Dai-ichi Life Việt Nam hướng đến dẫn đầu dịch vụ chăm sóc sức khỏe
Tích cực triển khai các dịch vụ chăm sóc sức khỏe là cách Dai-ichi Life Việt Nam mang đến những giá trị thiết thực cho khách hàng, nhân viên, đối tác và cộng đồng.
10 kết quả phù hợp
Tích cực triển khai các dịch vụ chăm sóc sức khỏe là cách Dai-ichi Life Việt Nam mang đến những giá trị thiết thực cho khách hàng, nhân viên, đối tác và cộng đồng.
Sau gần 3 tháng khỏi Covid-19, Mai Anh tiếp tục lo lắng khi TP.HCM ngày càng nhiều người nhiễm biến chủng Omicron.
Thông qua ứng dụng AIviCare, mẹ bầu có thể đặt lịch khám thai định kỳ theo giờ mà không phải xếp hàng chờ, nhờ đó có thể phòng tránh nguy cơ nhiễm Covid-19.
Xử lý hàng trăm cuộc gọi mỗi ngày từ các F0 đang điều trị tại nhà, bác sĩ Hoàng nhiều lần gặp khó khăn khi hiểu biết của bệnh nhân về chăm sóc sức khỏe còn thấp.
Chuyên gia từ Anh cho rằng trong tương lai, để ứng phó với nhiều bệnh và đại dịch khác, các quốc gia cần ứng dụng công nghệ số và hồ sơ điện tử trong chăm sóc sức khỏe toàn dân.
Mặc đồ bảo hộ cấp 4 nhiều giờ khi điều trị bệnh nhân Covid-19, bác sĩ Dũng thấy mồ hôi chảy từng dòng dọc sống lưng, bộ Scrubs ướt đẫm, đôi bàn tay nhăn nheo và cảm giác thèm oxy.
TP.HCM và Bình Dương tiếp tục dẫn đầu cả nước về số lượng ca mắc Covid-19 ghi nhận sau 24 giờ qua. Số F0 tại Bình Dương giảm so với hôm qua.
Bộ Y tế đề nghị các bệnh viện phải có số điện thoại được công khai trên phương tiện truyền thông để người dân liên hệ khi cần trợ giúp.
Đoàn Đào Viên, bác sĩ thuộc Đại học Y khoa Riverside, Đại học California (Mỹ), khuyên F0 khi tự chăm sóc ở nhà không nên xem quá nhiều tin tức để tránh trở nên hoang mang.
Được các bác sĩ giúp đỡ, anh Trần Hữu Tài cùng bố mẹ, vợ và 4 con chiến thắng Covid-19. Ngay khi khỏi bệnh, ông bố 36 tuổi quyết định lái xe đi làm tình nguyện, trả ơn ân nhân.