Giới trẻ Nhật yêu thích tương ớt Việt, kết hợp với nhiều món ăn
Không chỉ xuất hiện trên tấm quảng cáo billboard cỡ lớn tại phố ẩm thực Nhật Bản, tương ớt Chinsu còn có mặt trên bàn ăn của nhiều nhà hàng ở Tokyo, Osaka.
9 kết quả phù hợp
Không chỉ xuất hiện trên tấm quảng cáo billboard cỡ lớn tại phố ẩm thực Nhật Bản, tương ớt Chinsu còn có mặt trên bàn ăn của nhiều nhà hàng ở Tokyo, Osaka.
Với bộ sưu tập tương ớt đến 6 hương vị sáng tạo, Chin-su đã có màn ra mắt ấn tượng với hàng nghìn khách tham quan tại Seoul Food 2023.
Triển lãm “Thực phẩm và đồ uống quốc tế Nhật Bản” lần thứ 46 (Foodex Japan) diễn ra tại tỉnh Chiba. Tham gia chương trình có Masan Consumer của Việt Nam với tương ớt Chin-Su.
Chính thức gia nhập thị trường Nhật Bản, tương ớt Chin-Su không chỉ được chính quyền nước sở tại đánh giá cao về chất lượng mà còn được người dân yêu thích nhờ hương vị thơm ngon.
1.000 khách tham quan Lễ hội ẩm thực Việt Nam tại thành phố Osaka ngày 3/8 đều hào hứng khi trải nghiệm ẩm thực Việt - Nhật cùng tương ớt Chin-Su.
Việt Nam cho phép dùng axit benzoic trong tương ớt còn Nhật Bản lại cấm. Phải chăng tương ớt Việt Nam không an toàn bằng Nhật?
Han Sara thời gian gần đây giảm cân sốc, cô tới buổi phỏng vấn với thân hình gầy ốm, hốc hác. Ở tuổi 18, hot girl Hàn nói cô chưa từng yêu và muốn sexy cũng khó vì "chân ngắn".
Đến Mỹ với 2 bàn tay trắng, sau gần 40 năm, David Tran đã làm được việc mà ít ai nghĩ ông có thể là biến tương ớt Việt trở thành biểu tượng văn hóa tại đất nước cờ hoa.
Được xây dựng bởi David Trần, người đàn ông gốc Việt, thương hiệu tương ớt Sriracha khuynh đảo thị trường Mỹ từ những năm 80 của thế kỷ trước.