Tham vọng của hãng giày xấu xí ở xứ tỷ dân
Crocs muốn thâm nhập sâu hơn vào thị trường Trung Quốc, thu hút khách hàng Gen Z giàu có tại đây. Để làm được điều đó, thương hiệu cần đổi mới.
3.768 kết quả phù hợp
Tham vọng của hãng giày xấu xí ở xứ tỷ dân
Crocs muốn thâm nhập sâu hơn vào thị trường Trung Quốc, thu hút khách hàng Gen Z giàu có tại đây. Để làm được điều đó, thương hiệu cần đổi mới.
Nhà bán lẻ Trung Quốc vừa có mặt tại trung tâm mua sắm lớn thứ hai tại Mỹ, thu hút khách hàng trẻ tuổi nhờ chiến lược “tiêu dùng dựa trên sở thích".
Thực khách kéo đến tiệm bánh Nhật Bản để tìm một cây kem
Với món kem đẹp mắt, cửa hàng bánh ngọt tại Tokyo (Nhật Bản) trở nên nổi tiếng. Thực khách tìm đến đây để mua kem, chụp ảnh đăng lên mạng xã hội.
Cơn 'sốc nhiệt' của du lịch Đông Nam Á
Du lịch Đông Nam Á đang phải hứng chịu thiệt hại nặng nề do nắng nóng kỷ lục kéo dài. Một số nước trong khu vực đưa ra những sáng kiến mới nhằm thúc đẩy ngành và bảo vệ du khách.
Diễn biến vụ Hồ Liên Hinh lộ clip nhạy cảm dài 20 phút
Bị nghi là người đàn ông trong clip của Hồ Liên Hinh, nam diễn viên Hoàng Nhan Lạc Nhung lập tức có hành động ngầm phủ nhận.
Lý do danh họa bị chính anh trai từ chối nhận tranh
Claude Monet vẽ tặng bức chân dung cho anh trai Léon Monet nhưng bị từ chối thẳng thừng. Sau khi miễn cưỡng nhận, người anh chưa bao giờ trưng bày tác phẩm đó.
Ôtô điện có phạm vi hoạt động ngày càng xa
Từ những chiếc xe chỉ có thể chạy vài chục km mỗi lần sạc, sự phát triển của công nghệ pin đã giúp ôtô điện có quãng đường di chuyển ngày càng xa.
Cuộc đua mở nhà hàng, quán cà phê của hãng xa xỉ
Những nhà hàng, quán cà phê sang chảnh giúp các thương hiệu thời trang xa xỉ như Dior, Louis Vuitton thu hút được tệp khách hàng trẻ tuổi.
Công trình kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ của giới xuất bản
Nhân dịp kỷ niệm 70 năm chiến thắng lẫy lừng của dân tộc, nhiều bộ sách công phu, ý nghĩa được các nhà xuất bản giới thiệu tới bạn đọc.
Tối 5/5 (giờ Hà Nội), truyền thông Malaysia đưa tin Faisal Halim, ngôi sao của Selangor FC và tuyển thủ quốc gia, bị một kẻ lạ mặt tấn công bằng axit.
Trung tâm TP.HCM có 'cơn mưa vàng'
Nối tiếp cơn mưa sáng 4/5, cơn mưa buổi chiều ở một số tuyến đường trung tâm TP.HCM đã phần nào xua tan không khí oi bức, nóng nực kéo dài suốt nhiều tháng qua.
Đông Nam Á ở trong 'chảo lửa', viết lại lịch sử khí hậu
Các kỷ lục về nhiệt độ liên tục bị phá vỡ ở Thái Lan, Lào, Philippines... Theo chuyên gia thời tiết, đây là điều chưa từng xảy ra trong 3 thế kỷ qua.
Thái Lan thúc đẩy du lịch sáng sớm, nửa đêm vì ban ngày quá nóng
Ngành du lịch Thái Lan chịu thất thoát nặng nề vì nắng nóng. Du khách không còn mặn mà với các điểm đến ngoài trời, thay vào đó chỉ vui chơi trong khách sạn.
Khám phá công viên trên mây tại Genting SkyWorlds Theme Park
Genting SkyWorlds Theme Park (Malaysia) là điểm đến vui chơi hàng đầu cho gia đình và bạn bè với những trò giải trí tích hợp công nghệ hiện đại.
Lotte Mall Tây Hồ thu gần 73 triệu USD chỉ sau 4 tháng vận hành
Tổ hợp thương mại hoành tráng nhất của Lotte ở Việt Nam tại quận Tây Hồ, Hà Nội đã thu về gần 73 triệu USD sau hơn 4 tháng, đón khoảng 30.000 lượt khách/ngày.
Từ sân bay cũ, thành phố thông minh lớn nhất châu Âu đang mọc lên
Dọc theo bờ biển Athens (Hy Lạp), khu phức hợp gồm nhà ở, khách sạn, bến du thuyền và nhiều tiện ích khác đang hình thành, dự kiến trở thành thành phố thông minh lớn nhất châu Âu.
Cư dân thủ đô Philippines: 'Chúng tôi cần máy lạnh miễn phí'
Nắng nóng cực đoan khiến Bộ Giáo dục Philippines cho dừng tất cả lớp học trực tiếp, trong khi cư dân "lánh nạn" trong các trung tâm thương mại để tận dụng "máy lạnh miễn phí".
Thủ phạm thực sự gây ra trận mưa 'tận thế' ở Dubai
Một phân tích khoa học mới đây kết luận rằng sự nóng lên toàn cầu "rất có thể" là nguyên nhân gây ra lượng mưa kỷ lục tại Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất (UAE).
Làm thế nào trùm lừa đảo tiền điện tử suýt thoát án tù 11.196 năm?
Ôm tiền bỏ trốn, CEO sàn Bitcoin nhận án tù khó tin sau 1 năm đào tẩu ở khu ổ chuột. Đây là trừng phạt thích đáng cho siêu lừa bậc nhất Thổ Nhĩ Kỳ, hay tất cả chỉ là hiểu lầm?
Chiến lược cá nhân hóa chi tiêu qua thẻ theo từng phân khúc khách hàng
Chiến lược đổi mới sáng tạo các dòng thẻ tín dụng của VIB đại diện cho xu thế thanh toán không tiền mặt hiệu quả, đáp ứng đa dạng nhu cầu của công dân số.