Chiến lược M&A phục vụ tăng trưởng tiêu dùng - bán lẻ của Masan
Thông qua các thương vụ M&A, Masan ngày càng hoàn thiện nền tảng tiêu - dùng bán lẻ của mình để mang lại giá trị cao hơn cho người tiêu dùng.
540 kết quả phù hợp
Chiến lược M&A phục vụ tăng trưởng tiêu dùng - bán lẻ của Masan
Thông qua các thương vụ M&A, Masan ngày càng hoàn thiện nền tảng tiêu - dùng bán lẻ của mình để mang lại giá trị cao hơn cho người tiêu dùng.
Thành viên T-ara ăn hàu cùng Hari-won tại chợ Bến Thành
Tối 25/11, Eun Jung, thành viên nhóm nhạc Hàn Quốc T-ara, bất ngờ xuất hiện tại chợ Bến Thành, tham gia nhảy múa cùng fan Việt khiến đám đông thích thú.
Sense City - hành trình 10 năm đưa văn hóa Việt vào không gian mua sắm
10 năm hoạt động, Sense City đóng góp vào sự phát triển kinh tế và xã hội của địa phương, mang đến trải nghiệm mua sắm và dịch vụ tối ưu cho cộng đồng.
Pond's tạo phép màu từ điều giản đơn cho gần 1.000 học sinh Bến Tre
Trải nghiệm “3 trong 1” - tìm hiểu về da, rinh quà, gặp thần tượng - chuỗi sự kiện “Chăm da cực vui, tự tin yêu mình” đem lại trở thành kỷ niệm khó quên với học sinh tỉnh Bến Tre.
Operation Smile phối hợp doanh nghiệp tiếp nối trách nhiệm cộng đồng
Nami Foundation trao tặng “10 nụ cười” cho Operation Smile Việt Nam, hỗ trợ các em nhỏ khó khăn, mắc dị tật hàm mặt được thăm khám, phẫu thuật và điều trị miễn phí.
Tập đoàn Wilmar CLV hỗ trợ gần 10 tỷ đồng cho miền Bắc sau bão Yagi
Chương trình "Đồng lòng góp sức, miền Bắc cố lên" của Tập đoàn Wilmar CLV đã hỗ trợ gần 10 tỷ đồng cho lực lượng tuyến đầu chống bão cùng đồng bào 5 tỉnh miền núi phía Bắc.
Cái chết của làng livestream ở Trung Quốc
Cuộc đua xuống đáy về giá cả đã khiến những thương nhân giàu lên nhờ livestream ở làng Beixiazhu cạn kiệt nguồn lực, buộc phải đóng cửa hàng và rời đi.
FPT Telecom và tầm nhìn mở đường kỷ nguyên mới cho eSport Việt
Với tiềm lực lớn cả về hạ tầng, dịch vụ lẫn thương hiệu, FPT Telecom mang trong mình khát vọng phát triển ngành công nghiệp eSports Việt Nam bước sang một trang mới.
Hoa hậu Thanh Thủy đã đến Làng Nủ, Lào Cai để trao quà, hỗ trợ bà con bị ảnh hưởng sau trận lũ quét. Nhiều nghệ sĩ Việt tiếp tục ủng hộ người dân khắc phục thiệt hại do thiên tai.
352 người chết và mất tích vì cơn bão số 3
Đến 17 giờ ngày 14/9, bão số 3 và hoàn lưu bão đã khiến 352 người chết, mất tích (276 người chết, 76 người mất tích). Số người chết tăng thêm 14 người so với thống kê lúc 8 giờ cùng ngày.
Thủ tướng: Không để xảy ra việc găm hàng, tăng giá bất hợp lý sau bão
Thủ tướng Phạm Minh Chính vừa ký Công điện số 95/CĐ-TTg ngày 13/9 về tăng cường công tác cung ứng hàng hóa thiết yếu phục vụ nhân dân các địa phương bị ảnh hưởng của cơn bão số 3.
Sạt lở khiến bé 12 tuổi tử vong, 100 người cùng bản di dời khẩn cấp
Vụ sạt lở đất vào nửa đêm xảy ra tại huyện Văn Yên (tỉnh Yên Bái), khiến bé trai 12 tuổi tử vong.
Nghệ sĩ Việt đến tâm lũ hỗ trợ người dân
Những ngày qua, nhiều nghệ sĩ Việt như Kiều Anh, Hoàng Anh Vũ... đã đến vùng tâm lũ để cứu trợ người dân.
Sở Công Thương Hà Nội chỉ đạo các chợ không găm hàng, đẩy giá
Lãnh đạo Sở Công Thương Hà Nội nhấn mạnh các hộ kinh doanh tại chợ cần bảo đảm an toàn thực phẩm, không đầu cơ, găm hàng, đẩy giá bán tăng cao.
Bằng Kiều tới Yên Bái giúp người dân, Hà Anh Tuấn ủng hộ 1 tỷ đồng
Ngày 10/9, Bằng Kiều có mặt ở Yên Bái, trong khi diễn viên Kiều Anh tới Thái Nguyên. Họ gửi áo phao, nhu yếu phẩm để san sẻ bớt gánh nặng với bà con vùng bão lũ.
Bộ Công Thương: 'Người dân không cần tích trữ quá nhiều hàng hoá'
Lãnh đạo Bộ Công Thương cho biết nguồn cung hàng hoá ổn định, đảm bảo phục vụ cho người tiêu dùng trước, trong và sau bão.
Cảnh báo 'siêu động đất' của Nhật Bản có ý nghĩa gì?
Nhật Bản đã cảnh báo về nguy cơ xảy ra siêu động đất tại rãnh Nankai, sau trận động đất mạnh 7,1 độ hôm 8/8.
8 trường hợp không được ‘sang tên’ sổ đỏ theo luật mới
Luật Đất đai 2024 quy định 8 trường hợp không thể “sang tên” sổ đỏ, áp dụng cho bên bán và bên mua.
Giá thuê trọ ở Hà Nội tăng đột biến
Nhiều chi phí sinh hoạt tăng, đặc biệt là chi phí thuê trọ tăng đột biến khiến cuộc sống của sinh viên, người thuê trọ tại Hà Nội trở nên khó khăn, chật vật.
7-Eleven Vietnam - hành trình 7 năm vững bước và phát triển
Tháng 7, 7-Eleven Vietnam hân hoan kỷ niệm hành trình 7 năm có mặt tại Việt Nam với nhiều hoạt động tri ân khách hàng và chương trình khuyến mãi hấp dẫn đánh dấu cột mốc đặc biệt.