Hàng nghìn người cùng Nestlé tạo nên lời chúc ý nghĩa đầu năm
Khởi xướng bởi Nestlé Việt Nam, chiến dịch Tết “Cầu đủ là được” khuyến khích mọi người trao gửi đến nhau những lời chúc tốt đẹp, cho một năm mới thêm vẹn tròn.
8 kết quả phù hợp
Khởi xướng bởi Nestlé Việt Nam, chiến dịch Tết “Cầu đủ là được” khuyến khích mọi người trao gửi đến nhau những lời chúc tốt đẹp, cho một năm mới thêm vẹn tròn.
Không chỉ thay hình đại diện "môi xanh" độc đáo, Minh Tú và Trang Lou còn tích cực lan tỏa hành động vì môi trường thông qua trào lưu "ăn Tết xanh".
Câu chúc Tết gửi gắm ước mong một năm mới an yên đến người thân, bạn bè. Vậy tại sao đối với nhiều người, lời chúc Tết cũng chỉ như câu nói qua loa hời hợt rồi thôi?
“Sắm Tết” là một công việc được mong đợi nhất nhưng cũng tốn nhiều tâm sức nhất. Nếu bạn vẫn còn thở dài sợ hãi một mùa Tết quá bận rộn, hãy tham khảo Cẩm nang Tết Nestlé.
Nam nhạc sĩ chia sẻ, chính nhờ có gia đình, nhờ sự vui vẻ của mọi người, Tết mới lại trở thành một ngày có ý nghĩa với anh.
Tết là ngày sum vầy, cột mốc cho một khởi điểm may mắn hơn của năm mới. Chính thế mà người Việt nào cũng mang tâm lý mọi thứ phải đủ đầy, mâm xếp loạt hải vị, cỗ ắp những sơn hào.
Được sáng tạo bởi cái tên bảo chứng cho những tác phẩm sâu sắc, chỉn chu, phim ngắn “Tết có thể vui hơn nữa” mang đến một triết lý ấn tượng nhưng không phải ai cũng nhận ra.
Những ngày cận Tết, ai cũng mong muốn tìm được cho mình các món đồ tượng trưng Phúc, Lộc, Thọ để cầu mong một năm mới sắp đến ngập tràn may mắn.