Giữa ‘đám đông’ chiến dịch Tết, Home Credit tạo ra dấu ấn như thế nào?
“Tết Ấm App” của Home Credit được 2 tạp chí quốc tế uy tín tại châu Á là Campaign Brief Asia và Branding in Asia gọi tên bởi chiến dịch truyền thông Tết ấn tượng.
10 kết quả phù hợp
“Tết Ấm App” của Home Credit được 2 tạp chí quốc tế uy tín tại châu Á là Campaign Brief Asia và Branding in Asia gọi tên bởi chiến dịch truyền thông Tết ấn tượng.
Với chủ đề “Tết Việt xưa và nay”, Lễ hội Tết Việt 2024 gồm nhiều hoạt động hấp dẫn sẽ diễn ra vào ngày 18-21/1 tại Công viên Lê Văn Tám (quận 1, TP.HCM).
Hưởng ứng thông điệp 5K và mong muốn đón một mùa Tết Nguyên đán lành mạnh, nhiều bạn trẻ lên kế hoạch đọc sách trong những ngày nghỉ lễ đặc biệt này.
Để lột xác trong năm mới, bạn nên bắt đầu bằng việc thay thế món đồ cũ kỹ bằng đồ dùng mới hiện đại, hợp thời và tiên tiến hơn.
Không chỉ tạo xu hướng thời trang, các thần tượng Hàn Quốc còn biến một số kiểu tóc trở nên phổ biến, thành mốt trong giới trẻ.
700.000 lượt người, doanh thu đạt 3,2 tỷ đồng với 50.000 bản sách bán ra là những con số ấn tượng của lễ hội Đường sách Tết Kỷ Hợi tại TP.HCM.
10 bạn trẻ làm những công việc khác nhau chia sẻ với Zing.vn suy nghĩ và cảm nhận của mình về Tết hiện đại.
Tết cổ truyền ở Hàn Quốc không chỉ là khoảng thời gian tưởng nhớ và tỏ lòng kính trọng với tổ tiên, mà còn là lúc mọi người đoàn tụ cùng gia đình.
Quẳng gánh lo công việc cùng bài vở căng thẳng, tạm gác lại những deadline chực chờ mỗi tuần, Tết là khoảng thời gian người trẻ được thỏa sức vui chơi sau một năm dài bận rộn.
Luôn gây ấn tượng với các hoạt động sáng tạo, dịp Tết Nguyên đán năm nay, Coca-Cola lần đầu tiên triển khai hoạt động chụp hình gia đình sử dụng ứng dụng GiGa Selfie tại Việt Nam.