Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Znews

  • Tất cả
  • Bài viết
  • Video

Chuyên mục:

Thời gian:

971 kết quả phù hợp

tết trong cung đình

Chua den Tet, may ATM da het tien hinh anh

Chưa đến Tết, máy ATM đã hết tiền

0

Chưa đến Tết nhưng nhiều máy ATM tại các con phố lớn ở Hà Nội đã lâm vào cảnh hết tiền. NHNN vừa có công văn yêu cầu các ngân hàng bố trí cán bộ thường xuyên trực theo dõi hoạt động của hệ thống...

Kieu Oanh ke ve tuoi tho kho nhoc hinh anh

Kiều Oanh kể về tuổi thơ khó nhọc

0

"Má tôi bệnh trong lúc tôi không có tiền lo thuốc thang đúng như mình mong muốn. Lúc má tôi mất, tôi vẫn cảm thấy mình chưa đền đáp công ơn sinh thành trọn vẹn", diễn viên hài chia sẻ.

23 thang chap - cung Tao Quan the nao la dung? hinh anh

23 tháng chạp - cúng Táo Quân thế nào là đúng?

0

Tục đưa ông Táo về trời, mặc dù là phong tục truyền thống nhưng vẫn tồn tại song hành với Phật giáo. Trên thực tế, người Phật tử tuy quy y Tam bảo nhưng vẫn không bỏ những tục lệ thờ cúng của cha ông.

Nhung do gia dung gia dac biet tai kho hang Topcare hinh anh

Những đồ gia dụng giá đặc biệt tại kho hàng Topcare

0

Trong thời điểm khó khăn, tại kho bán hàng Topcare tràn ngập những sản phẩm chính hãng, chế độ bảo hành đảm bảo. Với cách thức tiết kiệm chi phí vận hành tối đa, tất cả sản phẩm đã được giảm giá...

Tet sum hop cua nguoi Viet hinh anh

Tết sum họp của người Việt

0

Đối với giới trẻ hiện đại, Tết chưa hẳn là sum họp gia đình mà có thể chỉ là được diện những bộ cánh mới, tụ tập bạn bè, rong chơi thoả thích sau những tháng ngày học hành mệt mỏi.

May anh so duoi 2 trieu 'tan cong' thi truong Tet hinh anh

Máy ảnh số dưới 2 triệu 'tấn công' thị trường Tết

0

Thị trường trong nước hiện có đến cả chục mẫu máy ảnh số du lịch “hàng hiệu” của Nikon, Canon, Panasonic, Sony, Kodak… cho đến một số thương hiệu từ Trung Quốc đang được bán ra với mức giá chỉ...

Nhung quang cao Tet 2013 gay 'sot' hinh anh

Những quảng cáo Tết 2013 gây 'sốt'

0

Trong khi quảng cáo dầu ăn Neptune khiến người xem xúc động, thì quảng cáo của thương hiệu K+ lại tạo "ấn tượng" bởi sự nhạt nhẽo và vô duyên.