Đằng sau việc hãng trà sữa kết hợp thương hiệu trang sức
Nhằm thu hút tệp khách hàng trẻ tuổi, các thương hiệu tiêu dùng lớn tung ra nhiều sản phẩm đồng thương hiệu với tần suất tăng cao.
763 kết quả phù hợp
Đằng sau việc hãng trà sữa kết hợp thương hiệu trang sức
Nhằm thu hút tệp khách hàng trẻ tuổi, các thương hiệu tiêu dùng lớn tung ra nhiều sản phẩm đồng thương hiệu với tần suất tăng cao.
Bịt mắt hẹn hò với người lạ, chán được đổi người tại nhà hàng ở Hà Nội
Trong không gian các quán cà phê hoặc nhà hàng, người tham gia hẹn hò sẽ được bố trí gặp gỡ một người lạ. Họ cùng nhau trò chuyện để quyết định xem có thể tiến xa hơn hay không.
Nhà phân phối Toyota, Ford, Volvo, Lynk & Co đổi tên
Tasco vừa đổi tên và nhận diện thương hiệu của SVC Holdings thành Tasco Auto. Đây được coi là động thái tiếp theo nhằm củng cố tham vọng trong lĩnh vực ôtô của "trùm BOT".
Ngân hàng chịu tác động gì trước Luật Các tổ chức tín dụng (sửa đổi)
Luật Các tổ chức tín dụng (sửa đổi) được kỳ vọng mang đến sự an toàn, ổn định và phát triển bền vững cho hệ thống các ngân hàng thương mại.
Phở gà Lâm đông nghẹt khách sau khi 'hot' trên mạng xã hội
Sau câu chuyện liên quan đến một TikToker, phở gà Lâm trở thành cái tên "hot". Lượng khách trẻ đến quán tăng vọt trong những ngày gần đây.
Lượng xe máy tiêu thụ tại thị trường Việt Nam trong năm vừa rồi thấp hơn đáng kể so với số liệu cùng kỳ của năm 2022.
Du lịch kiểu xa xỉ thầm lặng dần nở rộ
Những resort có giá từ vài chục đến hàng trăm triệu đồng/đêm nhưng không gian chẳng hề bề thế hay dát vàng đang thay đổi cách nhìn về sự xa xỉ trong dịch vụ du lịch, lưu trú.
Vẫn chưa ngã ngũ ai là người mang a ngùy đến Ấn Độ, nhưng rễ của loài cây dùng làm thuốc trừ sâu này lại là gia vị phổ biến xứ Ấn. Mùi hăng khó ngửi khiến nó có biệt danh phân quỷ.
Giới trẻ 'săn đón' Lush - bia trái cây hoàn toàn mới của Masan
Masan Master Brewer chính thức giới thiệu Lush, bia trái cây đủ sức chinh phục giới trẻ với cảm giác tươi mát và hương vị sảng khoái.
Phở Việt bất ngờ gây tiếng vang ở Trung Quốc
Nhờ tiếng vang từ thương hiệu Là Gánh của Chi Pu, phở Việt dần có chỗ đứng trong lòng thực khách Trung Quốc.
Tiệm cho thuê áo dài nhận gần 1.000 đơn trước dịp Tết
Từ trước Tết Nguyên đán 2 tháng, nhiều cửa hàng cho thuê áo dài ở Hà Nội luôn trong tình trạng tấp nập khách ra vào, có nơi ghi nhận gần 1.000 đơn/tuần.
KOS có phải ‘dấu chấm hết’ của KOL, KOC?
KOS đang trở thành làn sóng mới trong lĩnh vực tiếp thị truyền thông xã hội, nhưng còn quá sớm để nói rằng KOS sẽ thay thế KOL hay KOC.
Để tiền vào đâu sau khi chốt lời vàng?
Theo chuyên gia tài chính, danh mục đầu tư cần đa dạng sản phẩm để thanh khoản tốt, tăng hiệu suất lợi nhuận, quản trị rủi ro và tương thích với các mục tiêu.
F88 đẩy mạnh bình đẳng giới qua gói tài trợ từ Chính phủ Australia
Cung cấp gói vay và tổ chức đào tạo nội bộ là những hoạt động hướng đến phụ nữ đầu tiên của F88 sau khi nhận hỗ trợ kỹ thuật (TA) từ Quỹ Đầu tư Phát triển Australia (ADI).
Cư dân R1.01 Ichi Zen khoe căn hộ với chất sống 'không đụng hàng'
Quỹ căn hộ R1.01 Ichi Zen (The Zenpark, Vinhomes Ocean Park 1) từ ngày ra mắt đã liên tục thu hút sự chú ý với tệp khách hàng trẻ.
Quán cà phê ở TP.HCM giải bài toán khách mua ly nước ngồi cả ngày
Khuyến khích order thêm đồ uống sau 4 tiếng hay giảm giá cho ly nước thứ hai là cách các chủ quán đang áp dụng.
Túi 'đựng được cả thế giới' là xu hướng 2024
Túi "siêu to khổng lồ", túi dệt cùng những chiếc cặp sách cổ điển nhưng không kém phần sang trọng sẽ khiến giới mộ điệu phát sốt trong năm mới.
Nếu không được quản lý chặt chẽ, Microsoft, Amazon và nhiều ông lớn công nghệ sẽ hoàn toàn nắm quyền kiểm soát trí tuệ nhân tạo (AI).
Đường sách TP Thủ Đức: Từ một vỉa hè dần trở thành điểm đến văn hóa
Tuy vẫn còn nhiều thách thức, ông Lê Hoàng kỳ vọng Đường sách TP Thủ Đức sẽ trở thành địa điểm văn hóa gần gũi với người dân, nâng cao văn hóa đọc tại một thành phố trẻ năng động.
Hướng làm sách chuyên sâu và phát huy kênh truyền thông mạng xã hội
Tham luận "Tủ sách 'Phụ nữ tùng thư' và sự tiếp nhận của giới trẻ thông qua kênh truyền thông mạng xã hội Facebook" của bà Khúc Thị Hoa Phượng, Giám đốc NXB Phụ nữ Việt Nam.