Người bán hàng online dần 'vô hình' trên Instagram
Các tài khoản bán hàng dần biến mất khi không đăng video như định hướng mới của nền tảng. Không ít chủ doanh nghiệp phải miễn cưỡng chạy theo xu thế để duy trì thu nhập.
769 kết quả phù hợp
Người bán hàng online dần 'vô hình' trên Instagram
Các tài khoản bán hàng dần biến mất khi không đăng video như định hướng mới của nền tảng. Không ít chủ doanh nghiệp phải miễn cưỡng chạy theo xu thế để duy trì thu nhập.
Apple muốn biến iPhone thành ví điện tử
Việc biến iPhone thành ví điện tử đã ngốn nhiều thời gian và tiền bạc của Apple. Tuy nhiên, đây là nền tảng để gã khổng lồ công nghệ phát triển những mục tiêu lớn hơn nữa.
Vì sao nước tăng lực bỗng nhiên đắt hàng tại Mỹ
Thị trường nước tăng lực và đồ ăn vặt đang nở rộ tại Mỹ khi nhiều công ty giải khát nắm bắt nhu cầu người tiêu dùng cần giữ tỉnh táo cho một ngày làm việc.
Người trẻ chi tiền mua trải nghiệm ở quán cà phê
Bên cạnh chất lượng đồ uống, người trẻ còn sẵn sàng chi một khoản lớn hơn để mua được trải nghiệm xứng tầm tại các quán cà phê.
Showbiz Việt dễ gánh hệ lụy vì TikToker tai tiếng
Nhiều TikToker tấn công showbiz trên các lĩnh vực âm nhạc, phim ảnh, thời trang, game show. Nhưng do chất lượng chuyên môn của TikToker chưa đảm bảo, ngành giải trí dễ gánh hệ lụy.
Các hãng dầu Nga gấp rút tìm khách hàng mới
Sản lượng dầu của Nga đã phục hồi tích cực trong thời gian qua, nhưng các doanh nghiệp sẽ phải nỗ lực tìm nguồn khách hàng mới khi những lệnh trừng phạt của EU có hiệu lực.
Giải pháp để doanh nghiệp vừa và nhỏ tăng uy tín, giữ chân khách hàng
Để hoạt động trơn tru, hiệu quả, doanh nghiệp cần đầu tư nâng cao trải nghiệm của khách hàng, đổi mới và tận dụng những công cụ hỗ trợ vận hành.
Doanh số bán hàng trực tuyến trên Gojek của các quán ăn tăng gấp 3 lần
Theo số liệu từ Gojek, tình hình kinh doanh của các cửa hàng trên nền tảng đặt đồ ăn trực tuyến GoFood có sự phục hồi, tăng trưởng đáng kể sau thời kỳ khó khăn.
Chủ quán kể chuyện TikToker trễ hẹn, bùng kèo khi làm việc cùng
Thế Hùng (quận 4, TP.HCM) lắc đầu ngao ngán khi nhắc đến những lần thuê TikToker để đánh giá món ăn tại nhà hàng của mình.
Việt Nam sẽ phát triển công nghiệp vũ trụ và sở hữu chùm vệ tinh?
Nhóm nghiên cứu Nhật Bản đang đề xuất lộ trình ứng dụng chùm vệ tinh nhỏ và phát triển công nghiệp vũ trụ ở Việt Nam.
Đà Nẵng muốn thu hút khách quốc tế bằng golf
Mục tiêu của ngành du lịch Đà Nẵng là hướng đến các thị trường trọng điểm quan tâm về du lịch golf như Hàn Quốc, Nhật Bản và các nước Đông Nam Á.
Lý do công ty của Elon Musk phóng hàng nghìn vệ tinh vào vũ trụ
SpaceX đã phóng hàng nghìn vệ tinh Starlink lên vũ trụ kể từ 2018. Lượng vệ tinh lớn đặt ra nhiều lo ngại về môi trường.
Tương lai nào cho nhóm ôtô cỡ nhỏ tại Việt Nam
Sau khi trụ cột Fadil rời cuộc chơi, những nhân tố cũ liệu có thể khỏa lấp khoảng trống doanh số quá lớn hay sẽ dần đánh mất vị thế vào tay những mẫu xe hạng B giá rẻ.
Kế hoạch điện hóa của Bentley bị trì hoãn đến 2026
Thừa nhận vẫn còn nhiều việc phải hoàn thiện, Bentley cho biết hãng sẽ buộc phải trì hoãn mục tiêu điện hóa hoàn toàn các sản phẩm đến năm 2026.
Vội vàng, thiếu vốn khiến người trẻ khởi nghiệp thất bại
Đầu tư 50 triệu đồng mở công ty tổ chức sự kiện, Thanh Bình (25 tuổi) nhanh chóng nhận ra số tiền này như muối bỏ biển. Anh làm cùng lúc nhiều công việc, kiếm tiền "nuôi" start-up.
Tính năng trả phí - chiêu 'hút máu' của các nhà sản xuất ôtô
Giữa bối cảnh chi phí sản xuất ôtô tăng cao khiến tỷ suất lợi nhuận giảm, các nhà sản xuất ôtô đã và đang nghĩ ra những cách thức mới để khai thác ví tiền người tiêu dùng.
Tiết lộ chiến thuật lắt léo của Uber ở nền kinh tế lớn nhất châu Âu
Để thâm nhập vào thị trường Đức, Uber đã có chiến lược bài bản khi kết thân với truyền thông qua một tờ báo lớn của nước này và tận dụng các cơ hội đầu tư.
Apple có lý do để tự tin với iPhone 14
Với nhu cầu mua iPhone 13 vẫn cao dù sắp hết vòng đời, Apple tin tưởng doanh số dòng iPhone 14 trong giai đoạn đầu sẽ nhiều hơn thế hệ trước.
Pin sẽ là yếu tố quyết định trong cuộc chiến xe điện
Cuộc đua xe điện toàn cầu xuất hiện một ngách cạnh tranh mới với mục tiêu thu gọn kích cỡ bộ pin càng nhỏ càng tốt.
Smartphone chật chội, Nokia lại tìm về di động cơ bản
Trong bối cảnh thị trường smartphone bão hòa và thiếu ý tưởng đột phá, Nokia chọn cách làm mới nhóm di động cơ bản, vốn từng là "bản sắc" của hãng.