TPBank Mastercard FEST dẫn lối tới những trải nghiệm giải trí ấn tượng
Với ưu đãi khác biệt và nổi bật, TPBank Mastercard FEST trở thành "must-have item" của giới trẻ, như "tấm vé thông hành" đến những trải nghiệm giải trí đỉnh cao.
118 kết quả phù hợp
Với ưu đãi khác biệt và nổi bật, TPBank Mastercard FEST trở thành "must-have item" của giới trẻ, như "tấm vé thông hành" đến những trải nghiệm giải trí đỉnh cao.
Khẳng định vai trò quan trọng của tri thức, đại biểu tại Hội nghị tổng kết 20 năm thực hiện Chỉ thị số 42-CT/TW đã tập trung nêu phương hướng phát triển văn hóa đọc, trong đó có đề xuất triển khai...
Hai hãng sẽ hợp tác nhằm nghiên cứu thành lập một liên doanh bảo dưỡng, sửa chữa và đại tu máy bay đặt tại sân bay Long Thành.
Từ một môn "phong trào" chủ yếu mang tính kết nối, pickleball có những bước tiến mạnh mẽ và được kỳ vọng trở thành một trong những trụ cột mới của thể thao Việt Nam.
Với số thành viên tham gia chuyến du lịch hè lên tới 50 người, đại gia đình của Thùy Dương tay xách nách mang cả "núi" đồ ăn, thuê nguyên căn villa 19 phòng mới đủ chỗ ở.
Hai năm qua, Diageo Việt Nam, với sự đồng hành của Bộ VH-TT&DL đã triển khai chương trình “Học tập trọn đời” tới hàng trăm sinh viên, học viên ngành du lịch.
Khách quốc tế khi nhập cảnh vào Phú Quốc theo diện miễn visa phải xin thị thực như bình thường khi rời khỏi đảo để tiếp tục hành trình sang địa phương khác.
Các nhà sản xuất và nhà tài trợ, đồng đầu tư đã rót hàng chục tỷ đồng cho các concert hoành tráng, quy tụ những nghệ sỹ hàng đầu.
Theo chuyên gia, nhà sản xuất là những người thu về lợi nhuận khổng lồ từ chuỗi concert cháy vé. Ngoài ra, nghệ sĩ cũng hưởng mức cát-xê không hề nhỏ.
Viện trưởng Viện Văn hóa Nghệ thuật Quốc gia Việt Nam cho biết đêm diễn concert Anh trai ở Hưng Yên có hơn 50.000 khán giả, dự kiến thu 340 tỷ đồng.
Thủ tướng nhấn mạnh: "Phải huy động sức mạnh của xã hội, người dân, doanh nghiệp bằng cơ chế, chính sách thì mới phát triển được ngành, mới có ngành công nghiệp văn hoá, giải trí".
"Chương trình xúc tiến du lịch Việt Nam - châu Âu" do Saigontourist Group và Vietnam Airlines đồng tổ chức tại thành phố Munich (Đức) là một trong những sự kiện quảng bá du lịch lớn nhất châu Âu...
Bất chấp giá vé máy bay tăng cao đợt lễ hội cuối năm, tour ngắm lá phong, hạnh ngân tại Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc vẫn nô nức khách Việt. Trong khi đó, tour mùa thu tại Hà Nội có phần lép vế.
Hãng xe Hàn Quốc đạt cột mốc này trong vòng 57 năm, ngắn hơn nhiều đối thủ trên thị trường.
Nhà phố quảng trường Central Plaza (Eco Central Park) nằm ở vị trí ngũ giác kim cương, đón nhu cầu mua sắm, hưởng thụ của 30.000 cư dân và du khách mong muốn gia tăng trải nghiệm.
Một số điểm đến của Việt Nam đáp ứng tốt nhu cầu du lịch kết hợp hội nghị (MICE) như Hội An, Tràng An, Yên Tử... Đoàn khách Ấn Độ 4.500 người là dịp tập dượt đối với người làm du lịch Việt Nam.
Sáng 25/7 (giờ địa phương), Đại sứ quán Việt Nam tại Pháp cùng đoàn công tác do Bộ trưởng VHTTDL Nguyễn Văn Hùng dẫn đầu trang trọng tổ chức Lễ viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.
Tiếp tục triển khai các khuyến mại cho khách mua Vios, Yaris Cross, Veloz Cross và Avanza Premio, Toyota quyết tâm bảo vệ vị thế số 1 thị trường xe du lịch.
Sun World Hon Thom ưu đãi giá vé cáp treo còn 350.000-450.000 đồng dành cho du khách Việt và áp dụng mức giá đặc biệt 250.000 đồng cho du khách đến từ tỉnh Kiên Giang.
Phố Cheongdamdong và sông Hàn là 2 địa điểm du khách có thể dễ dàng gặp nghệ sĩ nổi tiếng của Hàn Quốc, Yoon DuJun, trưởng nhóm nhạc Highlight, chia sẻ tại Hà Nội sáng 25/5.