Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Saigontourist Group, Vietnam Airlines kết nối du lịch Việt - Âu

"Chương trình xúc tiến du lịch Việt Nam - châu Âu" do Saigontourist Group và Vietnam Airlines đồng tổ chức tại thành phố Munich (Đức) là một trong những sự kiện quảng bá du lịch lớn nhất châu Âu từ trước đến nay.

Ngày 7/10 tại thành phố Munich, Cộng hòa Liên bang Đức, Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn (Saigontourist Group) và Tổng Công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) vừa ký kết với các đối tác châu Âu, mở ra chương trình hợp tác toàn diện, thúc đẩy du lịch Việt Nam và châu Âu trong khuôn khổ "Chương trình xúc tiến du lịch Việt Nam - châu Âu" do Saigontourist Group và Vietnam Airlines đồng tổ chức.

Chương trình có sự hiện diện của các quan chức Chính phủ Việt Nam và Đức, Đại sứ quán Việt Nam tại Đức, lãnh đạo một số địa phương cùng tham gia chương trình, Vietnam Airlines, Saigontourist Group, các doanh nghiệp du lịch, hàng không hàng đầu tại Đức và châu Âu, các cơ quan truyền thông hai quốc gia.

Saigontourist Group anh 1

Saigontourist Group, Vietnam Airlines, Studiosus Reisen Muenchen GmbH (Đức) ký kết hợp tác.

Chương trình là sự kiện quan trọng đánh dấu bước tiến trong nỗ lực quảng bá hình ảnh du lịch Việt Nam đến châu Âu, đồng thời mở ra cơ hội hợp tác sâu rộng giữa các doanh nghiệp du lịch và ngành hàng không của hai bên. Ngành du lịch Việt Nam cũng quảng bá, giới thiệu điểm đến thân thiện, hấp dẫn, an toàn tới thị trường trọng điểm châu Âu nói chung và thị trường Đức nói riêng.

Ông Phạm Huy Bình, Chủ tịch Saigontourist Group, khẳng định: “Chúng tôi vui mừng khi đồng hành cùng Vietnam Airlines tổ chức sự kiện này tại Munich, một trong những trung tâm kinh tế và văn hóa lớn của châu Âu. Thông qua sự kiện này, chúng tôi tin tưởng ngày càng nhiều du khách châu Âu đến khám phá vẻ đẹp của Việt Nam và lựa chọn Việt Nam là điểm đến du lịch hàng đầu”.

Ông Lê Đức Cảnh, Phó tổng giám đốc Vietnam Airlines, phát biểu nhấn mạnh tầm quan trọng việc hợp tác giữa ngành du lịch và hàng không trong việc thúc đẩy du lịch hai chiều Việt Nam - châu Âu. Ông cho biết: "Từ những chuyến bay đầu tiên vào năm 2004, Vietnam Airlines liên tục tăng tần suất, đưa các máy bay hiện đại nhất vào khai thác nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng đông của hành khách. Đến nay, Vietnam Airlines đang vận hành bốn đường bay thẳng kết nối Hà Nội, TP.HCM với hai thành phố lớn của Đức là Frankfurt và Munich với tần suất 14 chuyến/tuần. Tất cả chuyến bay được khai thác bằng máy bay thân rộng với chất lượng dịch vụ đẳng cấp theo tiêu chuẩn quốc tế".

Saigontourist Group anh 2

Chương trình là một trong những sự kiện quảng bá du lịch lớn nhất châu Âu từ trước đến nay.

Đặc biệt tại chương trình, Saigontourist Group và Vietnam Airlines đã ký kết hợp tác với hai tập đoàn du lịch hàng đầu châu Âu là Studiosus Reisen Muenchen GmbH (Đức) và Kuoni Global Travel Services (Thụy Sĩ). Theo đó, Saigontourist Group - Vietnam Airlines, Studiosus Reisen Muenchen GmbH (Đức) và Kuoni Global Travel Services (Thụy Sĩ) cùng phát triển và quảng bá các sản phẩm du lịch phù hợp với du khách đến Việt Nam và châu Âu, thúc đẩy phát triển du lịch hai chiều, đưa khách châu Âu đến du lịch Việt Nam và ngược lại.

Cũng tại sự kiện này, Saigontourist Group ủy quyền Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist (thuộc Saigontourist Group) cùng Vietnam Airlines ký kết hợp tác quan trọng với Kuoni Global Travel Services, nhằm phát triển và quảng bá các sản phẩm du lịch phù hợp với du khách đến Việt Nam và châu Âu, thúc đẩy phát triển du lịch hai chiều châu Âu - Việt Nam. Các bên sẽ cùng cải thiện dịch vụ và nâng cao nhận thức thương hiệu thông qua hoạt động tiếp thị và quảng bá chung trên kênh tiếp thị của mỗi bên. Ông Phạm Huy Bình nhận định, việc ký kết các bản hợp tác trên đây không chỉ là một cột mốc quan trọng trong quan hệ hợp tác giữa Việt Nam và châu Âu, mà còn thể hiện quyết tâm của Saigontourist Group và Vietnam Airlines trong việc đưa du lịch Việt Nam vươn tầm thế giới.

Saigontourist Group anh 3

Gian hàng Saigontourist Group đón tiếp nhiều doanh nhân châu Âu.

Đức và thị trường nói tiếng Đức là thị trường khách quốc tế quan trọng đối với du lịch Việt Nam cũng như Saigontourist Group. Mỗi năm, Saigontourist Group đón tiếp phục vụ hàng trăm nghìn lượt khách Đức và thị trường nói tiếng Đức, phần lớn là phân khúc khách cao cấp, khách thương nhân, mang lại doanh thu hàng nghìn tỷ đồng. Lữ hành Saigontourist trong năm 2023 và 9 tháng đầu năm 2024 phục vụ trên 50.000 khách Đức, cũng như đã đưa hàng vạn khách Việt Nam tham gia các hành trình du lịch Đức, các tour liên tuyến Đức và các nước châu Âu.

Sự kiện xúc tiến du lịch Việt Nam - châu Âu tại Munich là một trong những hoạt động quan trọng của Saigontourist Group và Vietnam Airlines nhằm tăng cường quảng bá hình ảnh du lịch Việt Nam đến bạn bè quốc tế. Từ đây đến cuối năm 2024, Saigontourist Group tiếp tục tham gia các chương trình, sự kiện quốc tế nhằm đẩy mạnh hơn nữa các hoạt động xúc tiến du lịch, đồng thời hưởng ứng những giải pháp tăng cường thu hút khách du lịch quốc tế đến TP.HCM, Việt Nam như phối hợp với báo Tuổi Trẻ đồng tổ chức sự kiện Vietnam Phở Festival 2024 tại Seoul, Hàn Quốc vào ngày 5-6/10, Hội chợ quốc tế ITB Asia 2024 tại Singapore, Hội chợ quốc tế WTM London 2024 tại thủ đô London - Vương quốc Anh…

Saigontourist Group là tập đoàn du lịch hàng đầu tại Việt Nam, ra đời ngày 1/8/1975, hiện quản lý hơn 100 đơn vị khách sạn, khu nghỉ dưỡng, nhà hàng, công ty lữ hành, khu vui chơi giải trí, trường đào tạo du lịch, khu triển lãm hội nghị, hội thảo, sân golf, truyền hình cáp... Với nỗ lực tăng cường phát triển thương hiệu cũng như mở rộng phạm vi kết nối nhằm gia tăng giá trị các lĩnh vực hoạt động cốt lõi của tập đoàn, Saigontourist Group tiên phong triển khai thực hiện nhiều chương trình liên kết, hợp tác trọng điểm với nhiều đối tác chiến lược trong và ngoài nước.

Được thành lập vào năm 1956, Vietnam Airlines là một hãng hàng không quốc tế năng động và hiện đại, thể hiện bản sắc văn hóa Việt Nam, giữ vai trò dẫn đầu của ngành hàng không Việt Nam. Nổi tiếng với di sản văn hóa khác biệt và nhận diện thương hiệu hiện đại, Vietnam Airlines phấn đấu vươn lên trở thành hãng hàng không quốc tế 5 sao hàng đầu ở châu Á.

An Nghiên

Bạn có thể quan tâm