'Tôi bị quấy rối khi đi xe buýt ở TP.HCM'
“Trước đây tôi tưởng chỉ có nữ giới bị, cho đến ngày tôi gặp phải”, anh N.P. (23 tuổi) là nạn nhân từng bị quấy rối trên xe buýt kể lại.
149 kết quả phù hợp
'Tôi bị quấy rối khi đi xe buýt ở TP.HCM'
“Trước đây tôi tưởng chỉ có nữ giới bị, cho đến ngày tôi gặp phải”, anh N.P. (23 tuổi) là nạn nhân từng bị quấy rối trên xe buýt kể lại.
Nữ shipper U50, thu nhập 40 triệu đồng/tháng ngày giãn cách
Hơn 2 năm làm shipper công nghệ, từng bị chồng ngăn cản hay bất lực khóc trên đường, nhưng chị Đào Thị Hương chưa bao giờ nghĩ sẽ từ bỏ công việc này.
Không mở tài khoản vẫn nhận được tin nhắn ngân hàng
Đây là các tin nhắn kẻ gian giả mạo thương hiệu nhà băng gửi cho người dân nhằm mục đích chiếm đoạt thông tin tài khoản ngân hàng từ đó đánh cắp tiền trong tài khoản.
Mức lương của người cắt thịt, rửa nồi cho Nữ hoàng Anh
Hoàng gia Anh cần lượng lớn nhân viên để duy trì hoạt động thường ngày trong các cung điện, từ chuyên gia đồng hồ cho đến người cắt thịt cho nữ hoàng.
Ứng dụng AI trong chuyển đổi số ngành dược
Sử dụng trợ lý ảo tương tác với khách hàng là cách để hãng dược phẩm cải thiện năng suất, tăng hiệu quả vận hành trong thời dịch.
Nữ sinh ĐH Bách khoa TP.HCM trực đường dây nóng 1022
Thời gian nghỉ dịch Covid-19, Giang Thị Mộng Như đăng ký tham gia tình nguyện hỗ trợ ở Tổng đài 1022, nhánh số 4.
Tổng đài tư vấn chăm sóc F0 bằng 2 ngôn ngữ ở TP.HCM
180 tổng đài viên sẽ trực tiếp tư vấn theo dõi, chăm sóc, điều trị người nhiễm SARS-CoV-2 và các bệnh khác bằng tiếng Việt và tiếng Anh.
Ngành trí tuệ nhân tạo tại Việt Nam sẽ thay đổi ra sao?
Với tốc độ phát triển mạnh mẽ như hiện nay, lĩnh vực trí tuệ nhân tạo Việt Nam được dự báo sớm vươn lên tầm cao mới, góp phần cùng thế giới giải quyết các thách thức thế kỷ.
MobiFone thắng lớn ở Giải thưởng Kinh doanh Quốc tế - IBA 2021
Với 5 sản phẩm tham dự, MobiFone giành một vàng, một bạc và 3 đồng tại Giải thưởng Kinh doanh Quốc tế Thường niên (International Business Awards - IBA) lần thứ 18.
Nhiều người dân TP.HCM khó mua được bình nước và gas
Đại diện nhiều đơn vị phân phối bình nước và gas tại TP.HCM cho biết gặp hạn chế do thiếu giấy đi đường để giao hàng.
‘Thời chiến’ của điện lực Hà Nội
Khi cả nước bước vào “thời chiến” chống dịch, điện lực Hà Nội cũng thực hiện một chiến dịch đặc biệt, đảm bảo cung ứng đủ điện cho người dân, hỗ trợ các cơ sở cách ly, điều trị.
Bác sĩ Bệnh viện Chợ Rẫy tư vấn khám bệnh cho người không mắc Covid-19
Các bác sĩ thuộc 30 chuyên khoa sẽ thăm khám qua điện thoại khi người dân có thắc mắc hoặc cần tư vấn về những bệnh lý khác như tim mạch, ung thư.
Bác sĩ Hàn Quốc thành tổng đài viên mùa dịch ở TP.HCM
Công việc nha khoa bị gián đoạn vì Covid-19, bác sĩ Wook trở thành "tổng đài viên" tư vấn sức khỏe miễn phí trong mùa dịch cho cả người Việt và người Hàn Quốc tại TP.HCM.
Bác tài công nghệ tình nguyện chở nhu yếu phẩm thời dịch
Nhiều tài xế Be sẵn sàng vận chuyển miễn phí nhu yếu phẩm đến người khó khăn tại TP.HCM và Hà Nội.
Bên trong trung tâm điều phối cấp cứu F0 lớn nhất TP.HCM
Với 40 đường truyền hoạt động liên tục, Tổng đài Trung tâm Cấp cứu 115 TP.HCM đang căng mình tiếp nhận hàng nghìn cuộc gọi mỗi ngày.
Ông Lâm Đình Thắng: Chưa hài lòng với tỷ lệ xử lý 89% của tổng đài 115
"Chúng tôi sẽ tiếp tục có giải pháp nâng cao, cố gắng đạt mục tiêu 100% cuộc gọi đến tổng đài 115 được tiếp nhận", Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM nói.
Saigon Expresso: Xử phạt người lao động đi làm không đeo thẻ nhận diện
TP.HCM có thể giãn cách xã hội thêm 1-2 tuần kể từ đầu tháng 8. Xử phạt người lao động đi làm không đeo thẻ nhận diện cơ quan, đơn vị.
TP.HCM lên kế hoạch tiêm vaccine cho người dân sau 18h
Để đẩy nhanh tốc độ tiêm vaccine, TP.HCM cho biết sẽ lên kế hoạch để tiến hành tiêm vaccine sau 18h và có kế hoạch để nhận diện nhóm đối tượng này khi ra đường sau 18h.
Đội trực cấp cứu F0 ở TP.HCM nhận cuộc gọi bất kể ngày đêm
Để đáp ứng số cuộc gọi tăng gấp đôi tại Trung tâm Cấp cứu 115, 30 bạn trẻ đã tình nguyện tham gia trực tổng đài cùng các nhân viên, hỗ trợ y tế kịp thời cho người bệnh.
TP.HCM nhận 59.000 cuộc gọi/ngày từ người dân gặp khó khăn do dịch
Trong hơn 3 ngày, một nhánh của Tổng đài 1022 tiếp nhận đến 190.666 cuộc gọi. Tuy nhiên, tỷ lệ cuộc gọi được chuyển xử lý chỉ chiếm khoảng 5,11%.