Gen Z và xu hướng tương tác đa kênh, 'tự phục vụ' 24/7 cùng trợ lý ảo
Trong thời đại số, những kỳ vọng cao trong thói quen tiêu dùng và sử dụng dịch vụ của Gen Z đang là yếu tố dẫn dắt thị trường.
151 kết quả phù hợp
Trong thời đại số, những kỳ vọng cao trong thói quen tiêu dùng và sử dụng dịch vụ của Gen Z đang là yếu tố dẫn dắt thị trường.
Hình thức lừa đảo tinh vi qua số điện thoại có thể khiến người dùng mất quyền kiểm soát ví điện tử, tài khoản mạng xã hội hay tài khoản ngân hàng.
“Trước đây tôi tưởng chỉ có nữ giới bị, cho đến ngày tôi gặp phải”, anh N.P. (23 tuổi) là nạn nhân từng bị quấy rối trên xe buýt kể lại.
Hơn 2 năm làm shipper công nghệ, từng bị chồng ngăn cản hay bất lực khóc trên đường, nhưng chị Đào Thị Hương chưa bao giờ nghĩ sẽ từ bỏ công việc này.
Đây là các tin nhắn kẻ gian giả mạo thương hiệu nhà băng gửi cho người dân nhằm mục đích chiếm đoạt thông tin tài khoản ngân hàng từ đó đánh cắp tiền trong tài khoản.
Hoàng gia Anh cần lượng lớn nhân viên để duy trì hoạt động thường ngày trong các cung điện, từ chuyên gia đồng hồ cho đến người cắt thịt cho nữ hoàng.
Sử dụng trợ lý ảo tương tác với khách hàng là cách để hãng dược phẩm cải thiện năng suất, tăng hiệu quả vận hành trong thời dịch.
Thời gian nghỉ dịch Covid-19, Giang Thị Mộng Như đăng ký tham gia tình nguyện hỗ trợ ở Tổng đài 1022, nhánh số 4.
180 tổng đài viên sẽ trực tiếp tư vấn theo dõi, chăm sóc, điều trị người nhiễm SARS-CoV-2 và các bệnh khác bằng tiếng Việt và tiếng Anh.
Với tốc độ phát triển mạnh mẽ như hiện nay, lĩnh vực trí tuệ nhân tạo Việt Nam được dự báo sớm vươn lên tầm cao mới, góp phần cùng thế giới giải quyết các thách thức thế kỷ.
Với 5 sản phẩm tham dự, MobiFone giành một vàng, một bạc và 3 đồng tại Giải thưởng Kinh doanh Quốc tế Thường niên (International Business Awards - IBA) lần thứ 18.
Đại diện nhiều đơn vị phân phối bình nước và gas tại TP.HCM cho biết gặp hạn chế do thiếu giấy đi đường để giao hàng.
Khi cả nước bước vào “thời chiến” chống dịch, điện lực Hà Nội cũng thực hiện một chiến dịch đặc biệt, đảm bảo cung ứng đủ điện cho người dân, hỗ trợ các cơ sở cách ly, điều trị.
Các bác sĩ thuộc 30 chuyên khoa sẽ thăm khám qua điện thoại khi người dân có thắc mắc hoặc cần tư vấn về những bệnh lý khác như tim mạch, ung thư.
Công việc nha khoa bị gián đoạn vì Covid-19, bác sĩ Wook trở thành "tổng đài viên" tư vấn sức khỏe miễn phí trong mùa dịch cho cả người Việt và người Hàn Quốc tại TP.HCM.
Nhiều tài xế Be sẵn sàng vận chuyển miễn phí nhu yếu phẩm đến người khó khăn tại TP.HCM và Hà Nội.
Với 40 đường truyền hoạt động liên tục, Tổng đài Trung tâm Cấp cứu 115 TP.HCM đang căng mình tiếp nhận hàng nghìn cuộc gọi mỗi ngày.
"Chúng tôi sẽ tiếp tục có giải pháp nâng cao, cố gắng đạt mục tiêu 100% cuộc gọi đến tổng đài 115 được tiếp nhận", Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM nói.
TP.HCM có thể giãn cách xã hội thêm 1-2 tuần kể từ đầu tháng 8. Xử phạt người lao động đi làm không đeo thẻ nhận diện cơ quan, đơn vị.
Để đẩy nhanh tốc độ tiêm vaccine, TP.HCM cho biết sẽ lên kế hoạch để tiến hành tiêm vaccine sau 18h và có kế hoạch để nhận diện nhóm đối tượng này khi ra đường sau 18h.