Trào lưu đồ ăn vặt như búi tóc tại Trung Quốc
Một món ăn vặt có biệt danh là "rau tóc" đang khiến cư dân mạng Trung Quốc săn lùng bởi hình dạng khi khô của nó giống như một búi tóc đen tuyền.
5.216 kết quả phù hợp
Trào lưu đồ ăn vặt như búi tóc tại Trung Quốc
Một món ăn vặt có biệt danh là "rau tóc" đang khiến cư dân mạng Trung Quốc săn lùng bởi hình dạng khi khô của nó giống như một búi tóc đen tuyền.
Smartphone giá rẻ rồi cũng có AI
Đến năm 2028, 90% smartphone giá trên 250 USD sẽ trang bị những tính năng AI tạo sinh, vốn chỉ đang có mặt trên các dòng cao cấp.
Volkswagen mất dần vị thế ở thị trường Trung Quốc
Từng là biểu tượng của sức mạnh công nghiệp Đức và là hãng ôtô được tin tưởng hàng đầu tại Trung Quốc, giờ đây Volkswagen lại đang phải loay hoay tại thị trường tỷ dân.
Thêm hãng xe Trung Quốc chuẩn bị 'chinh chiến' tại Việt Nam
Dongfeng sẽ gia nhập thị trường xe Việt ngay trong tháng 11 với dải sản phẩm đa dạng từ xe xăng, xe hybrid cho đến ôtô thuần điện.
3 hot girl thể thao Trung Quốc bị phản ứng vì mặc hở hang
Xia Sining, Feng Jingshuang và Wu Yanni là những VĐV Trung Quốc phải đối diện với làn sóng chỉ trích của cộng đồng mạng về trang phục, lối makeup khi thi đấu.
Starbucks đổi chiến lược kinh doanh vì hụt thu tại Mỹ, Trung Quốc
Starbucks đã ghi nhận doanh thu và lợi nhuận quý thấp hơn dự báo của các nhà phân tích. Nguyên nhân đến từ doanh số đáng thất vọng tại 2 thị trường lớn là Mỹ và Trung Quốc.
Australia cảnh giác với xe điện Trung Quốc
Khi ôtô Trung Quốc khó tiếp cận Mỹ và châu Âu do thuế nhập khẩu cao, Australia đang trở thành một trong những điểm đến tiềm năng.
Temu vắt kiệt sức nhân viên với văn hóa '9127'
PDD Holdings, tập đoàn mẹ của Temu, bị nghi ngờ yêu cầu nhân sự làm việc từ 9h sáng đến 12h đêm suốt 7 ngày/tuần nhằm tăng hiệu suất, đạt tham vọng bành trướng nhanh chóng.
Doanh số BYD lần đầu vượt Tesla
Trong quý III, doanh số của BYD, nhà sản xuất xe điện và hybrid lớn nhất thế giới, đạt 28,3 tỷ USD, tăng 24% và chính thức vượt qua Tesla nhờ nhu cầu xe hybrid tăng vọt.
Louis Vuitton phân biệt đối xử với khách Trung Quốc
Một khách hàng Trung Quốc tốn 2.400 NDT để sửa quai túi xách tại cửa hàng Louis Vuitton Trung Quốc, nhưng lại nhận được thông báo sửa chữa miễn phí ở châu Âu.
Cột mốc chưa từng có của Apple
Một phần giai đoạn thử nghiệm sản xuất iPhone 17 lần đầu diễn ra tại Ấn Độ, cột mốc mới trong nỗ lực đa dạng hóa chuỗi cung ứng của Apple.
Trung Quốc xem xét gói hỗ trợ tài chính 1.400 tỷ USD
Trung Quốc đang cân nhắc phê duyệt khoản vay trái phiếu bổ sung 1.400 tỷ USD trong những năm tới để hỗ trợ nền kinh tế và giải quyết rủi ro nợ công của các địa phương.
Trung Quốc bùng nổ 'túi mù' để chữa lành
Giữa bối cảnh chi tiêu ảm đạm, người trẻ Trung Quốc vẫn sẵn sàng chi hàng nghìn nhân dân tệ cho những món đồ chơi nhỏ "túi mù" ít chức năng, nhưng đem lại giá trị tinh thần.
Cách mã freeship thành 'biểu tượng địa vị' ở Trung Quốc
Việc vận chuyển hàng hoá trên sàn TMĐT Trung Quốc cho thấy sự bất bình đẳng, khi những người sống ở Bắc Kinh, Thượng Hải hưởng "phí ship" thấp hơn người ở vùng xa xôi.
Adidas làm ăn khởi sắc ở Trung Quốc
Doanh số quý III của Adidas đã tăng 9% lên 1,02 tỷ USD tại Trung Quốc, trái ngược với không ít doanh nghiệp khác đang phải vật lộn với nhu cầu tiêu dùng yếu tại quốc gia tỷ dân.
Ngành sản xuất cau tỷ USD tại Trung Quốc
Đằng sau cơn sốt giá cau diễn ra gần đây là một ngành sản xuất cau trị giá hàng tỷ USD của Trung Quốc, bao gồm từ trồng trọt, chế biến, tiêu thụ trong nước và xuất khẩu.
Khủng hoảng trường mẫu giáo ở Trung Quốc
Tỷ lệ sinh giảm ở mức đáng báo động, hàng chục nghìn trường mẫu giáo ở Trung Quốc phải đóng cửa hoặc chuyển thành nơi chăm sóc người cao tuổi.
Bộ 3 tỷ phú hàng hiệu mất 58 tỷ USD
3 tỷ phú của ngành hàng xa xỉ, bao gồm Bernard Arnault, Francoise Bettencourt Meyers và Francois Pinault, mất tổng cộng 58 tỷ USD năm nay vì mức tiêu dùng giảm tại Trung Quốc.
Có thể bạn đã từng thấy quảng cáo màu cam của Temu trên mạng xã hội, đi kèm mức giá siêu hời và loạt sản phẩm kỳ lạ. Nhưng chính Temu cũng bị chỉ trích không đáng tin và lạm dụng dữ liệu.
Thất thế ở Trung Quốc, hãng xa xỉ chuyển qua Ấn Độ
Trong bối cảnh doanh số bị giảm mạnh tại Trung Quốc, các thương hiệu xa xỉ dần chuyển hướng sang thị trường Ấn Độ, nhận thấy số lượng người giàu ở quốc gia này gia tăng.