Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

T-ara gây tò mò với vũ đạo ‘rắc đường’

Có thể ảnh concept chỉ là ảnh “lừa tình” của các cô gái nhà Core Contents Media.

Sau khi cho 2 thành viên Jiyeon và Hyomin đánh lẻ thành công, nhóm nhạc T-ara sẽ tiếp tục lên sàn với mini album Sugar Free. Album dự kiến phát hành ngày 11/9, gồm 5 bài và bản phối không lời của bài hát chủ đề cùng tên.

T-ara rất chịu khó “nhá hàng” trước trên các show âm nhạc. Fan có thể cóp nhặt và phần nào hình dung ra phong cách của Sugar Free qua teaser của M!Countdown, MTV The Show và mới nhất là Music Core.

Hình ảnh của T-ara ở M!Countdown và Music Core hoàn toàn đối lập. Một bên khoe ảnh chụp dịu dàng, giản dị. Một bên bùng nổ với vũ đạo sôi động và trang phục sặc sỡ.

Ngày 7/9, nhóm tiếp tục chiêu đãi fan clip ghi lại quá trình thực hiện MV. Mặc dù cách cắt cúp khung hình khá chớp nhoáng, các cô gái xinh đẹp vẫn kịp khoe hình ảnh vừa cá tính vừa không kém phần quyến rũ. Trong Sugar Free, T-ara tận dụng tối đa lợi thế hình thể, và sử dụng nhiều đồ trang sức to bản, lấp lánh.

Đặc biệt, T-ara cũng thực hiện video độc quyền cho MTV The Show, qua đó tiết lộ hình ảnh trong phòng luyện tập của nhóm. T-ara khẳng định hình ảnh thực sự của Sugar Free không hề giống với một số bức ảnh concept đã tung ra trước đó. Đồng thời, nhóm cũng gây chú ý với động tác vũ đạo mô phỏng cử chỉ rắc đường.

Người hâm mộ khá tò mò trước lời quảng bá từ công ty Core Contents Media về thử nghiệm dòng nhạc Big room, thuộc thể loại EDM cho lần tái xuất đầy tham vọng. T-ara sẽ phải cạnh tranh với nhiều “địch thủ” mạnh, như Super Junior, 2PM, TaeTiseo hay Teen Top. 

Ảnh
Ảnh "nhử fan" của T-ara.

Phúc Chi

Bạn có thể quan tâm