Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tác giả hit 'Sau tất cả' tung ca khúc mới

Nhạc sĩ Khắc Hưng - tác giả hit “Sau tất cả” - vừa tung ca khúc mới mang tên “Tất cả sẽ tốt thôi” do ca sĩ trẻ Quang Anh thể hiện.

Quang Anh được khán giả yêu thích từ ca khúc Sinh viên nghèo do chính anh sáng tác và thể hiện. Sinh viên nghèo từng lọt top bảng xếp hạng Zing MP3 và các kênh âm nhạc trong thời gian dài.

Khắc Hưng tin tưởng giao tác phẩm mới cho Quang Anh vì theo nhạc sĩ tài năng này, Quang Anh là ca sĩ trẻ triển vọng, có chất giọng ấm áp và dễ truyền tải cảm xúc của bài hát. Bộ đôi tác giả và ca sĩ hy vọng khán giả sẽ ủng hộ Tất cả sẽ tốt thôi trong thời gian tới.

Khac Hung tung ca khuc Tat ca se tot thoi anh 1

Quang Anh là một trong những gương mặt ca sĩ đang được giới trẻ yêu thích. Những ca khúc về tình đời, tình người của anh dễ truyền cảm xúc đến người nghe.

Khac Hung tung ca khuc Tat ca se tot thoi anh 2

Quang Anh sinh ra ở một làng quê thuộc tỉnh Nam Định. Từ nhỏ, anh đã bộc lộ năng khiếu âm nhạc và khả năng đam mê ca hát. Anh tham gia nghĩa vụ quân sự và đạt giải nhất cuộc thi "Tiếng hát người chiến sĩ", sau đó được đơn vị gửi đi học tại khoa Thanh nhạc - Đại học Văn hoá Nghệ thuật Quân đội. Với mong ước đến gần hơn với khán giả trẻ, đặc biệt là giới học sinh, sinh viên, Quang Anh chọn cho mình phong cách giản dị, thân thiện.

Kể từ khi phát hành ca khúc Sinh viên nghèo năm 2012, sau 3 năm tìm tòi, học hỏi, Quang Anh mới cho ra mắt ca khúc tiếp theo mang tên Anh dắt tay em vào đầu năm nay. Từ Anh dắt tay em đến Tất cả sẽ tốt thôi, Quang Anh đã khiến nhiều khán giả bất ngờ khi tạm biệt hình ảnh chàng ca sĩ của học sinh, sinh viên để tạo dựng hình tượng mới: lịch lãm và hiện đại hơn.

Khac Hung tung ca khuc Tat ca se tot thoi anh 3
 

Trong ca khúc mới phát hành, "tất cả sẽ tốt thôi" giống như từ khóa được lặp lại nhiều lần. Ta có thể bắt gặp câu nói này ở nhiều nơi, trong nhiều hoàn cảnh để an ủi và khích lệ những người đang bi quan. Ca từ "tất cả sẽ tốt thôi, em hãy tin như vậy" là lời an ủi, cũng chính là lời hứa gắn bó của chàng trai với người yêu, với chính mình. Những cặp đôi đang yêu cũng có thể tìm thấy bóng dáng của mình trong ca khúc này.

Nghe ca khúc Tất cả sẽ tốt thôi của nhạc sĩ Khắc Hưng tại đây.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm