Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Taemin (SHINee) xé áo diễn sung ca khúc solo đầu tay

Với hành động cởi áo khoe cơ bắp, “Danger” của Taemin trong SMTOWN trở nên nóng rực và “nguy hiểm” hơn bao giờ hết.

Những ngày qua, cộng đồng Shawol vô cùng háo hức chào đón màn solo của Taemin, cũng là người đầu tiên trong SHINee đánh lẻ. Mini album đầu tiên ACE của Taemin sẽ ra lò ngày 18/8 sắp tới. Tuy nhiên, thần tượng có khuôn mặt trẻ thơ của nhà SM đã tung MV cho ca khúc chủ đề, Danger, từ nửa đêm ngày 15/8. Taemin sẽ bắt đầu các hoạt động quảng bá cho sản phẩm mới trên các sân khấu ca nhạc, từ Music Bank diễn ra ngày 16/8.

Khi tin tức về dự án solo của Taemin được tiết lộ, nhiều khán giả tỏ ra rất thích thú và kỳ vọng. Tại sao công ty SM Entertainment lại dành “suất” solo đầu tiên trong SHINee cho cậu em út, mà không phải bất kỳ giọng ca chính nào trong nhóm, chẳng hạn như Jonghyun? Những ai là fan ruột của SHINee có lẽ đều hiểu, đó là vì ACE sẽ chỉ cho công chúng thấy sự trưởng thành của Taemin. 

ACE sẽ cho thấy một Taemin đã trưởng thành. Ảnh: SM Ent.
ACE sẽ cho thấy một Taemin đã trưởng thành, đen tối hơn, quyến rũ hơn. Ảnh: SM Ent.

Kể từ khi ra mắt cùng nhóm hồi năm 2008, Taemin nổi tiếng và được yêu mến nhờ vẻ ngoài dễ thương, nụ cười làm tan chảy trái tim fan nữ, cùng với tài vũ đạo điêu luyện. Nhưng phần đóng góp về mặt âm nhạc của anh trong album đầu của SHINee thật sự quá ít. Không hiếm ý kiến cho rằng, Taemin chỉ được chọn nhờ đẹp trai, chứ không phải do khả năng hát hò, vì thậm  chí lúc đó thần tượng sinh năm 1993 còn đang ở thời kỳ vỡ giọng.

Nhưng những lời phê bình chỉ giúp Taemin càng chăm chỉ rèn luyện hơn. Các thành viên trong nhóm còn nói với nhau, rằng “cậu nhóc đã luyện quá nhiều đến phát ốm”, chẳng hạn như tập đi tập lại một đoạn hát chưa ưng ý trong cả tháng trời. Năm 2009, khi Jonghyun phải nghỉ diễn vì cúm, Taemin đã đủ khả năng để hát thay phần của anh. Taemin còn tham gia và được công nhận trong chương trình đề cao giọng hát Immortal Song 2.

Công ty quản lý khẳng định, Taemin sẽ thể hiện một phong cách, sự quyến rũ khác hẳn SHINee. Danger là ca khúc dance, pha lẫn với swing điện tử, âm thanh nền mạnh mẽ cùng với những đoạn trầm cuốn hút. Thấp thoáng đâu đó trong Danger là phong cách của ông vua nhạc Pop, Michael Jackson. Taemin đã phát huy rất tốt chất giọng hơi khàn và sắc lạnh của mình. Và tất nhiên, SM cũng không quên “tận dụng” vẻ đẹp trời cho của cậu em út SHINee. MV khắc họa thành công hình ảnh Taemin gợi cảm, hấp dẫn, như là một cậu nhóc, cũng như một gã “bad boy”.

Ngày 16/8, Taemin đã có sân khấu debut trên chương trình Music Bank. Tuy nhiên, nhiều fan tỏ ra tiếc nuối vì anh chàng không có màn xé áo, nhảy với ngực trần như trong đại nhạc hội SMTOWN Live World Tour IV diễn ra trước đó một ngày tại Seoul. Với hành động cởi áo khoe cơ bắp, Danger của Taemin trong SMTOWN trở nên nóng rực và “nguy hiểm” hơn bao giờ hết.

Mini album ACE sẽ ra mắt ngày 18/8, gồm 6 ca khúc. Ngoài Danger, đáng chú ý còn có bài Ace do Changmin (TVXQ) tự tay viết lời. Video Ace cũng được hé lộ cùng MV Danger, được dàn dựng như một cuốn phim tài liệu điểm lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong sự nghiệp ca hát của Taemin suốt 6 năm qua. 

Taemin khiến hàng ngàn fan nữ reo hò cuồng nhiệt khi phanh áo giữa bài Danger. Ảnh: tvreport
Taemin khiến hàng ngàn fan nữ reo hò cuồng nhiệt khi phanh áo giữa bài Danger. Ảnh: tvreport
Danger thể hiện sự trưởng thành của Taemin cả về âm nhạc lẫn phong cách.
Danger thể hiện sự trưởng thành của Taemin cả về âm nhạc lẫn phong cách. Ảnh: newsen

Phúc Chi

Bạn có thể quan tâm