Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hit mới của Taemin (SHINee) bị so sánh với đàn em

Trong sản phẩm solo, em út của SHINee sẽ rũ bỏ hình tượng chàng trai ngọt ngào để trở thành "bad boy".

Em út của nhóm SHINee chuẩn bị phát hành album solo Ace vào ngày 18/8. Người hâm mộ đặt nhiều kỳ vọng vào sản phẩm này, do Taemin là thành viên đầu tiên của SHINee “đánh lẻ” sau 6 năm hoạt động. Công ty quản lý SM Entertainment khẳng định Taemin sẽ theo đuổi phong cách âm nhạc hoàn toàn khác so với SHINee.

Ngày 12/8, Taemin đã tiết lộ tên ca khúc chủ đề Danger và teaser đầu tiên. Qua clip ngắn, fan có thể hình dung phần nào chất nhạc mạnh, bắt tai của Danger. Hình ảnh mà Taemin thể hiện khá phong phú, từ đen tối, hầm hố, cho tới bí ẩn hoặc vẻ đẹp lưỡng tính quyến rũ. Có vẻ Taemin quyết rũ bỏ hình tượng ngọt ngào của em út để hóa thân thành “bad boy” hấp dẫn.

Vẻ đẹp lưỡng tính của Taemin trong teaser.
Vẻ đẹp lưỡng tính của Taemin trong teaser.

Bí ẩn và hầm hố.
"Bad boy" của SHINee.

Điểm trùng hợp thú vị là tên ca khúc đánh dấu sự nghiệp solo của Taemin lại giống với bài hát cũng sắp sửa ra mắt của BTS (Bangtan Boys). Teaser Danger của nhóm nhạc đàn em cũng được tung lên mạng cùng thời điểm với Taemin, khiến fan Kpop bối rối. BTS là nhóm nhạc hip hop gồm 7 thành viên, từng giành giải Tân binh của năm tại Melon Music Awards 2013. Danger sẽ nằm trong album Dark & Wild phát hành ngày 20/8 của BTS.

Như vậy, trong nửa cuối tháng 8, đầu tháng 9, hai bài hát Danger sẽ cạnh tranh trên các bảng xếp hạng cũng như sân khấu ca nhạc, và khó tránh khỏi bị so sánh. Ngay lập tức, một số trang mạng đã tổ chức bầu chọn, đặt lên bàn cân 2 teaser. Hồi đầu năm, người nghe nhạc Kpop cũng từng bị nhầm lẫn khi TVXQ và Girl’s Day quảng bá ca khúc trùng tên Something trong cùng giai đoạn.

BTS sẽ trình làng ca khúc chủ đề Danger vào ngày 20/8. Ảnh: big hit
BTS sẽ trình làng ca khúc chủ đề Danger vào ngày 20/8. Ảnh: big hit
Một trang tin đã tổ chức bình chọn cho 2 teaser trùng tên.
Một trang tin đã tổ chức bình chọn cho 2 teaser trùng tên.

Phúc Chi

Bạn có thể quan tâm