Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Taeyang mong muốn hợp tác cùng Usher

Hai nghệ sĩ có khá nhiều điểm tương đồng nên người hâm mộ đều hy vọng một ngày không xa, YG sẽ xem xét việc mời họ kết hợp cho ra đời sản phẩm đình đám.

Taeyang mong muốn hợp tác cùng Usher

Hai nghệ sĩ có khá nhiều điểm tương đồng nên người hâm mộ đều hy vọng một ngày không xa, YG sẽ xem xét việc mời họ kết hợp cho ra đời sản phẩm đình đám.

Cùng với sự phát triển mạnh mẽ của Kpop trên toàn thế giới, nhiều nghệ sĩ quốc tế bày tỏ sự thích thú và mong muốn được hợp tác với những tên tuổi đến từ đất nước Hàn Quốc. Gần đây, sự hợp tác này được thúc đẩy mạnh hơn với nhiều sản phẩm như Like money (Wonder Girls và Akon) hay sắp tới là single Psy kết hợp với 2Chainz. Với nhiều thuận lợi như vậy, fan của Taeyang (Big Bang) đang hy vọng một ngày sẽ được cầm trên tay sản phẩm chung của Taeyang và Usher.

Nhiều lần Taeyang thổ lộ, Usher chính là hình mẫu lý tưởng anh theo đuổi. Nghệ sĩ da màu này cũng là người có ảnh hưởng rất lớn tới phong cách âm nhạc của Taeyang và không khó hiểu khi cả hai có nhiều điểm chung: chất giọng R&B, những bước nhảy điêu luyện, phong cách cá tính… Nếu Usher được biết đến là một trong những dancer cừ khôi tại Mỹ, Taeyang cũng là một trong những "cỗ máy nhảy" tại Kpop.

 
Taeyang rất hâm mộ Usher.
 
Giữa Taeyang và Usher cũng có rất nhiều điểm chung.
 
Sản phẩm hợp tác giữa Taeyang và Usher sẽ rất thú vị.

Với quá nhiều điểm tương đồng, không quá khó để tìm một ca khúc phù hợp với cả hai như một bài hát dance với đoạn mở đầu lôi cuốn và đoạn điệp khúc "khắc sâu" vào tâm trí người nghe. Ca khúc cũng có quãng rộng đủ để Taeyang và Usher khoe giọng hát riêng. Tất nhiên, không thể thiếu những động tác vũ đạo mê hoặc người xem.

Dù YG Entertainment chưa "đả động" gì đến việc hợp tác với các nghệ sĩ nước ngoài cho các dự án âm nhạc của Taeyang, nhưng người hâm mộ vẫn rất hy vọng sự kết hợp Taeyang - Usher sẽ không quá xa vời.


 
Like money - Wonder Girls và Akon.

 
Taeyang's 2010 live concert.

Theo Tiin

Theo Tiin

Bạn có thể quan tâm