Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Taeyeon (SNSD) đối đáp với fan cuồng của bạn trai

Người hâm mộ của Baekhyun (EXO) phải xin lỗi sau phản ứng lịch sự nhưng quyết liệt của nữ ca sĩ xinh đẹp.

Theo Koreaboo, ngày 8/6, trưởng nhóm nhạc quốc dân đã thẳng thắn đáp trả một fan cuồng của Baekhyun (EXO) qua mạng xã hội. Phản ứng từ Taeyeon cho thấy cô sẵn sàng đương đầu với anti-fan, sau dự định đi kiện cư dân mạng hồi tháng 7. 

Tài khoản lsh98745585 viết nhận xét dưới dòng trạng thái ở trang Instagram của nữ ca sĩ: “Kim Taeyeon có gì hay ho?”. Sau đó, người này tự trả lời: “Là rác rưởi”.  

lsh98745585 là người hâm mộ của Baekhyun, nam ca sĩ thuộc nhóm nhạc EXO và cũng là bạn trai của Taeyeon. Trong một bình luận khác, fan cuồng công khai chê trách bạn gái thần tượng: “Chính vì cô, Kim Taeyeon, mà Baekhyun từng hứng chịu vô số chỉ trích. Cô có vui không? Cô có mừng vì Baekhyun bị thế?”.  

Cô nàng trưởng nhóm
Cô nàng trưởng nhóm lịch sự trả lời anti-fan.

Dù mỗi chia sẻ trên tường nhà có hàng chục đến cả trăm bình luận, Taeyeon vẫn đọc được những lời lẽ xúc phạm nói trên. Thay vì im lặng, cô chủ động trả lời lsh98745585: “Tôi mong bạn hạn chế nói những điều đó ở đây. Tôi cảm thấy nó có thể làm hỏng cảm xúc của những người để lại lời nhắn tốt đẹp. Thật tốt nếu bạn dừng lại”. 

Sau đó, lsh98745585 cho biết mình không có ý định buông lời nguyền rủa, chửi bới cô. Người này gửi lời xin lỗi, thậm chí còn cổ vũ thành viên SNSD chăm chỉ làm việc. “Cũng giống như tôi ghét nhìn Baekhyun bị chê trách, tôi sẽ đặt mình vào vị trí fan của cô trước khi bình luận”, lsh98745585 bày tỏ cảm giác hối hận. 

Fan cuồng trách Taeyeon là nguyên nhân khiến Baekhyun lao đao.
Baekhyun bị nhiều fan quay lưng ở thời điểm lộ tin hẹn hò với đàn chị nổi tiếng.

Tháng 6/2014, cặp Taeyeon - Baekhyun thừa nhận quan hệ sau khi bị truyền thông tung ảnh hẹn hò trong xe mui trần. Mối tình chị em của 2 thần tượng đình đám gây sóng gió cộng đồng fan thời gian dài. Một bộ phận fan quay lưng lại với nam ca sĩ của EXO, vì cho rằng anh đã phản bội lời hứa yêu muộn từng chia sẻ trước đó. 

Ngày 20/7, Taeyeon tiết lộ ý định nhờ pháp luật trừng phạt những người chuyên tung tin đồn, bình luận ác trên mạng về cô. Một fan tự nguyện kêu gọi mọi người gửi bằng chứng như ảnh chụp màn hình về hòm thư, để thu thập giúp Taeyeon. Con số hơn 2.000 lá thư trong vòng 2 ngày khiến công chúng phải giật mình về “văn hóa” tin đồn và nói xấu của cư dân mạng Kpop.

Phúc Chi

Bạn có thể quan tâm