Nguyên nhân thảm họa đường sắt Ấn Độ
Bộ trưởng Đường sắt Ấn Độ cho biết vụ đâm tàu kinh hoàng ở miền Đông Ấn Độ khiến hơn 300 người thiệt mạng là do lỗi hệ thống tín hiệu khiến tàu chuyển sai đường ray.
257 kết quả phù hợp
Bộ trưởng Đường sắt Ấn Độ cho biết vụ đâm tàu kinh hoàng ở miền Đông Ấn Độ khiến hơn 300 người thiệt mạng là do lỗi hệ thống tín hiệu khiến tàu chuyển sai đường ray.
Tính đến ngày 3/6, ít nhất 288 người đã thiệt mạng và hơn 1.000 người khác bị thương trong vụ đâm tàu kinh hoàng ở miền Đông Ấn Độ.
Vụ va chạm giữa 2 đoàn tàu vào hôm 2/6, khiến ít nhất 238 người thiệt mạng và hơn 900 người khác bị thương, là tai nạn đường sắt nghiêm trọng nhất trong 2 thập kỷ tại Ấn Độ.
Quân đội Ấn Độ cho biết đã triển khai binh sĩ để hỗ trợ công tác di tản và điều trị cho những nạn nhân của vụ tai nạn đường sắt ở bang Odisha vào hôm 2/6, Economic Times đưa tin.
Gần như tuần nào trên tuyến đường Mỹ Phước - Tân Vạn (Bình Dương) cũng có các vụ tai nạn giao thông chết người khiến người dân nơm nớp lo sợ.
Trục đường vành đai 3 hướng về cửa ngõ phía nam Hà Nội ùn tắc kéo dài do ảnh hưởng của vụ tai nạn liên hoàn và lượng xe cộ tăng vọt vào sáng 29/4.
Đã 3 năm nay, dự án đường cứu hộ, cứu nạn ở huyện Lệ Thủy (Quảng Bình) với tổng vốn đầu tư 80 tỷ đồng bị bỏ hoang, nhiều hạng mục của công trình có dấu hiệu xuống cấp.
13 nghệ sĩ trẻ qua đời sau vụ tai nạn. 4 người trong số đó là trẻ vị thành niên. Chiếc xe chở nạn nhân trượt khỏi cao tốc và lao xuống vực.
Chiều 15/4, Công an thành phố Thuận An, tỉnh Bình Dương, hoàn tất khám nghiệm hiện trường vụ người đàn ông tử vong được phát hiện tại chung cư ở phường An Phú.
Để tránh sự kiểm soát của CSGT, hàng loạt xe trọng tải lớn đã lách quốc lộ 1A để đi vào cung đường ven biển của tỉnh Hà Tĩnh, đi qua cầu Cửa Hội sang địa phận tỉnh Nghệ An.
Cảnh sát cho biết một xe bus chở 60 hành khách đã lao xuống vách núi tại miền bắc Peru, khiến 24 người thiệt mạng vào sáng 28/1.
Trong lúc lái xe máy trên quốc lộ 1, TP Dĩ An (Bình Dương), nam sinh viên nghi va chạm với phương tiện khác, té xuống đường tử vong.
Đang trên đường về quê dự đám giỗ người thân, vợ chồng anh Đạt cùng con trai 3 tuổi không may bị ôtô tải cán qua người dẫn đến tử vong.
Vụ va chạm khiến giao thông ùn tắc kéo dài theo cả 2 chiều vào tối 12/10 do cầu Vĩnh Tuy không có dải phân cách cứng.
Wang Qiang là một trong những kẻ giết người, hiếp dâm khét tiếng nhất Trung Quốc. Anh ta sát hại ít nhất 45 người vì thù hận phụ nữ.
Theo cán bộ điều tra, quá trình lấy lời khai, Lộc tỏ ra ân hận về cái chết của người tình. Anh ta khóc, nói từng có ý định tự sát.
CSGT cho biết chưa thể khẳng định ôtô gặp nạn có đi vào làn khẩn cấp hay không, bởi không loại trừ khả năng sau khi xảy ra va chạm, các xe này mất lái và bị xô vào làn đường này.
Đại tá Nguyễn Minh Khương nhấn mạnh khi các yếu tố liên quan được kết luận đầy đủ, cơ quan điều tra sẽ xem xét trách nhiệm của cá nhân, tổ chức và xử nghiêm nếu có sai phạm.
Luật sư cho rằng ngay cả khi vụ cháy xảy ra nguyên nhân bất khả kháng, chủ cơ sở kinh doanh vẫn có trách nhiệm bồi thường thiệt hại cho nạn nhân.
Vì lợi ích trước mắt, có trường hơp chủ đầu tư quán karaoke yêu cầu kiến trúc sư cắt giảm công trình thoát hiểm, khiến công trình không đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn cứu hộ, cứu nạn.