Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tại sao thi ĐH Kinh tế Luật điểm toán nhân 2?

Năm nay, trường Đại học Kinh tế - Luật, ĐHQG, TP.HCM áp dụng nhân đôi hệ số môn toán cho cả 3 khối A, A1, D1 với điều kiện tổng điểm 3 môn của thí sinh trên điểm sàn.

Tại sao thi ĐH Kinh tế Luật điểm toán nhân 2?

Năm nay, trường Đại học Kinh tế - Luật, ĐHQG, TP.HCM áp dụng nhân đôi hệ số môn toán cho cả 3 khối A, A1, D1 với điều kiện tổng điểm 3 môn của thí sinh trên điểm sàn.

Câu hỏi: "Xin cho em hỏi từ một số nguồn tin không chính thức từ bạn bè em biết rằng, truờng đại học Kinh tế Luật thuộc đại học Quốc gia TP.HCM, năm nay tất cả các ngành đều điểm toán nhân 2. Điều này có đúng không ạ? Năm nay em định dự thi vào ngành Luật Kinh tế của truờng đại học Kinh tế Luật, nhưng điểm toán em chỉ khoảng đạt mức trung bình khá nên em cũng đang do dự với quyết định này?

Ngoài ra, năm nay truờng cũng có ngành mới là Luật Quốc tế, cho em hỏi ngành này có gì mới và đặc biệt gì hơn so với ngành Luật Kinh tế? Xin mọi người cho em lời khuyên" - thí sinh ở địa chỉ email eenagekind_boy...@yahoo.com.vn.

Trường ĐH Kinh tế Luật chưa có ngành Luật Quốc tế. (Ảnh minh họa).

 

Ban Tư vấn tuyển sinh ĐHQG TP.HCM: "Trường ĐH Kinh tế - Luật ĐHQG, TP.HCM áp dụng nhân đôi hệ số môn toán cho cả 3 khối thi A, A1, D1 với điều kiện tổng điểm 3 môn của thí sinh phải từ điểm sàn trở lên. Đây là một lợi thế cho những bạn học giỏi môn toán. Nếu thật sự em thích và quyết tâm thi ngành này, em nên tập trung để học tốt hơn môn toán.

Năm 2012, trường ĐH Kinh tế Luật chưa có ngành Luật Quốc tế, chỉ tuyển sinh nhóm ngành luật kinh tế, đào tạo cử nhân luật nắm vững kiến thức chuyên môn và kỹ năng thực hành, có khả năng phát hiện và giải quyết những vấn đề thuộc chuyên ngành đào tạo; có phẩm chất đạo đức tốt.

Cử nhân ngành Luật thương mại quốc tế có thể làm việc tại các cơ quan, các doanh nghiệp thuộc các thành phần kinh tế, các văn phòng tư vấn pháp luật, công ty luật Việt Nam và công ty luật nước ngoài, tòa án, viện kiểm sát, cơ quan tư pháp, cơ quan đại diện ngoại giao…

Theo danh mục mã ngành cấp 4 của Bộ GD&ĐT, em muốn đăng ký dự thi vào ngành này, ở mục 2 em phải ghi rõ mà ngành là D380107: ở mục “chuyên ngành trong hồ sơ đăng ký dự thi thí sinh ghi “Luật thương mại quốc tế” hoặc “Luật kinh doanh” hoặc “Luật tài chính – ngân hàng – chứng khoán” hoặc “Luật thương mại quốc tế”.

Ban Tư vấn Tuyển sinh

Theo Infonet.vn

Ban Tư vấn Tuyển sinh

Theo Infonet.vn

Bạn có thể quan tâm