Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tài xế bị cảnh sát bắt vì 'cầu Chúa' trên cao tốc qua cửa sổ trời

Một người đàn ông Florida (Mỹ) bị bắt trên cao tốc trong lúc mở cửa sổ trời và thực hiện nghi thức "cầu Chúa".

Cầu Chúa trên cao tốc Mỹ Lái xe 70 tuổi bị cảnh sát bắt và sẽ phải ra hầu tòa vì hành vi lái xe nguy hiểm.

Nhà chức trách địa phương đã bắt giữ Leonard Olsen, 70 tuổi, lái xe Cadillac trên cao tốc với tư thế như trong phim Titanic. Trước đó, xe chạy với tốc độ 160 km/h, sau đó giảm xuống 64 km/h để tài xế thực hiện nghi thức cầu Chúa trên mui xe.

Hành động của Leonard Olsen được xe cảnh sát phía sau ghi lại bằng smartphone. Theo đó, người đàn ông này đã đặt xe chạy ở chế độ kiểm soát hành trình Cruise Control rồi mở cửa sổ trời và thò hẳn người lên trên mui xe.

bi bat vi cau Chua tren mui xe anh 1
Tư thế của tài xế giống như trong phim Titanic. Xe đang ở chế độ tự lái theo cruise control.

Lực lượng tuần tra cao tốc Florida đã chặn xe của Leonard Olsen chỉ ít phút sau khi người này có tư thế lái xe nguy hiểm. Tài xế 70 tuổi bị chặn lại tại giao lộ giữa US-98 và Wedgewood Estates Boulevard.

“Tôi nghĩ sẽ tốt hơn nếu cầu nguyện trong một phút. Nghĩ thế nào thì tôi làm thế thôi”, Olsen khai với cảnh sát.

Khi bị bắt, tài xế này nói rằng ông thà vào tù còn hơn về nhà. “Tôi bị vợ đối xử như kẻ hầu người hạ. Bà ấy tỏ ra mình là chủ”, Leonard Olsen nói với giọng bực tức trong bản khai với cảnh sát.

Leonard Olsen bị cáo buộc lái xe nguy hiểm và sẽ phải ra tòa Hạt Polk. Người này hiện đóng bảo lãnh với số tiền 21.000 USD.

Thanh niên lái xe BMW không lốp, tấn công cảnh sát khi bị chặn

Một thanh niên bị bắt giữ vì lái xe BMW không lốp trên cao tốc, khi bị chặn lại đã đánh cảnh sát. Vụ việc xảy ra tại Mỹ ngày 7/5 vừa qua.

Gia Nguyễn

Bạn có thể quan tâm