Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tài xế ôtô mang thẻ phóng viên giả để đi đường

Bị cảnh sát lập biên bản do không có giấy đi đường và ôtô hết hạn đăng kiểm, tài xế xuất trình thẻ phóng viên giả để xin bỏ qua vi phạm.

Sáng 30/8, khi lập chốt trên đường Hoàng Quốc Việt, tổ cảnh sát 141 Công an Hà Nội thấy ôtô hiệu Mazda biển 30E hết hạn đăng kiểm nên ra hiệu dừng xe để xử lý vi phạm.

The phong vien gia anh 1

Tấm thẻ giả bị tạm giữ để xác minh. Ảnh: N.H.

Làm việc với cảnh sát, tài xế trình các loại giấy tờ mang tên Trần Văn Hùng nhưng không có giấy đi đường theo quy định của UBND Hà Nội.

Khi lực lượng chức năng lập biên bản, tài xế xuất trình thẻ ghi tên Trần Văn Hùng, dán ảnh có đóng dấu giáp lai rồi tự giới thiệu là phóng viên để xin bỏ qua vi phạm.

Thấy thẻ có dấu hiệu bị làm giả, Cảnh sát 141 xác minh. Đại diện tờ báo cho biết cơ quan này không có phóng viên tên Trần Văn Hùng.

Để xác minh làm rõ nguồn gốc thẻ giả và các hành vi khác, lực lượng tuần tra đã bàn giao tài xế cùng phương tiện cho Công an phường Cổ Nhuế 1, quận Bắc Từ Liêm củng cố hồ sơ.

Lái xe SH ra đường lúc giãn cách bị phạt 11 triệu

Người lái xe máy SH bị cảnh sát 141 lập biên bản xử phạt các lỗi không đeo khẩu trang, không chấp hành kiểm tra nồng độ cồn và không có giấy đi đường.

Hoàng Lam

Bạn có thể quan tâm