Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tài xế taxi bị đánh hội đồng ở Sài Gòn

Ngày 14/9, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an Q.Gò Vấp (TP.HCM) cho biết đang lập hồ sơ xử lý vụ ẩu đả xảy ra trước siêu thị Văn Lang, làm anh Bùi Văn Thanh (28 tuổi, ngụ Q.Gò Vấp) bị thương nặng.

Theo anh Thanh (tài xế Hãng taxi Vinasun), rạng sáng qua anh đang nằm chờ khách trong taxi đậu ở lề đường Phạm Ngũ Lão thì có 3 người (trong đó có Trần Hải, 24 tuổi, ngụ Hóc Môn và một người tên Thảo) từ quán nhậu gần đó tới gõ cửa xe yêu cầu anh Thanh chở về đường Dương Quảng Hàm.

Thấy nhóm thanh niên có cử chỉ khả nghi nên anh Thanh từ chối.

Nhóm thanh niên trở về quán nhậu nói chuyện một lúc rồi quay lại chỗ anh Thanh hỏi: “Mày có đi không? Không thì có chuyện”. Sợ bị đánh, anh Thanh đồng ý chạy. 

Đến trước siêu thị Văn Lang, nhóm thanh niên đổi ý, đòi anh Thanh phải chở qua Q.12 nhưng anh không đồng ý. Một trong hai thanh niên ngồi phía sau đã chồm lên bóp cổ anh Thanh nhưng anh gạt tay né được rồi tung cửa chạy ra khỏi xe. 

Anh Thanh chạy vào con hẻm đường Nguyễn Oanh thì bị Hải, Thảo đuổi theo dùng cây đánh. Sau đó cả 2 gọi cho nhóm bạn khoảng 5 người đến tiếp tục đánh hội đồng anh Thanh. Anh Thanh được đồng nghiệp đưa đi cấp cứu tại bệnh viện đa khoa Hồng Đức.

Trưa 14/9, Công an P.10 (Q.Gò Vấp) mời Hải, Thảo đến làm việc. Tại đây Hải và Thảo thừa nhận có đánh anh Thanh. Hiện cơ quan điều tra đang chờ giám định thương tích anh Thanh để có hình thức xử lý.

 

Theo Tuổi Trẻ

Bạn có thể quan tâm