Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tài xế taxi hất CSGT lên nắp capo ra trình diện

Khi CSGT ra hiệu lệnh dừng xe, tài xế taxi không chấp hành mà tăng ga, hất văng một trung úy lên nắp capo. Chiều 19/3, người này đã ra trình diện.

Trao đổi với Zing.vn tối 19/3, chỉ huy Đội CSGT số 9 thuộc Phòng CSGT Công an Hà Nội cho biết đơn vị đang phối với Công an huyện Phúc Thọ xử lý tài xế hất trung úy CSGT lên nắp capo trên đường vành đai 3 thuộc địa bàn Đội CSGT số 6.

Danh tính tài xế được xác định là Hà Quốc Huy (22 tuổi, trú tại Sơn Tây, Hà Nội). Người này được xác định điều khiển taxi biển kiểm soát 30E của hãng taxi Sơn Tây.

“Trong chiều 19/3, tài xế đã đến trình diện tại Công an huyện Phúc Thọ”, chỉ huy Đội CSGT số 9 nói.

Taxi dam csgt anh 1

Trung úy CSGT bị hất văng lên nắp capo xe taxi. Ảnh: Cắt từ clip.

Trước đó, khoảng 15h ngày 19/3, trung úy Vũ Hồng Quân (công tác tại Đội CSGT số 6) ra tín hiệu dừng xe taxi có dấu hiệu vi phạm giao thông trên đường vành đai 3. Tuy nhiên, tài xế taxi đã không chấp hành hiệu lệnh, tăng ga hất trung úy Quân lên nắp capô.

Sau đó, Huy lái xe bỏ chạy dọc đường Phạm Hùng (quận Cầu Giấy) - Khuất Duy Tiến (quận Thanh Xuân) - Tố Hữu (quận Hà Đông). Khi chiếc xe chạy đến đường Tố Hữu, trung úy Quân đã nhảy được xuống đường. Còn tài xế tiếp tục bỏ chạy.

Chỉ huy Đội CSGT số 6 cho biết tài xế taxi có yếu tố chống người thi hành công vụ. Vụ việc đang được cơ quan chức năng củng cố hồ sơ để xử lý theo quy định.

Xe taxi hất CSGT lên nắp capo Xe taxi hất một CSGT đang làm nhiệm vụ lên nắp capo rồi bỏ chạy. Đội CSGT số 6 (Công an Hà Nội) cho biết vụ việc đang được điều tra, có yếu tố chống người thi hành công vụ.

Hồng Quang

Bạn có thể quan tâm