Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tài xế xe công nghệ đánh chết thợ cắt tóc ở Đà Nẵng

Bị nhắc nhở vì đỗ ôtô chắn đường vào tiệm cắt tóc, Tín đánh ông T. gục xuống đường. Nạn nhân sau đó tử vong tại bệnh viện.

Ngày 12/3, TAND TP Đà Nẵng xét xử sơ thẩm và tuyên phạt Phan Tín (32 tuổi, trú phường Hòa Cường Nam, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng) 9 năm tù về tội Giết người.

Tai xe danh chet tho cat toc o Da Nang anh 1

HĐXX tuyên phạt Tín 9 năm tù. Ảnh: Nguyên Vũ.

Theo cáo trạng, khoảng 10h ngày 25/6, Tín điều khiển ôtô chạy dịch vụ Grab chở khách đến hẻm ở đường Nguyễn Phước Nguyên (phường An Khê, quận Thanh Khê).

Sau đó, người đàn ông này đậu xe sát vỉa hè đợi đón khách.

Thấy tài xế xe công nghệ đậu ôtô trước tiệm cắt tóc của mình, ông T. (58 tuổi, trú phường An Khê) yêu cầu di chuyển ôtô về phía trước một chút để khách vào cắt tóc.

Hai người xảy ra cãi nhau rồi xô xát. Sau đó, Tín đánh vào vùng đầu người đàn ông 58 tuổi khiến nạn nhân bất tỉnh. Ông T. được người thân đưa đi cấp cứu. Đến ngày 27/6/2020, nạn nhân tử vong tại bệnh viện.

Theo kết quả giám định, ông T. tử vong là do xuất huyết não vùng thái dương 2 bên.

Tại Tòa, Tín cho rằng do ông T. ném đá vào ôtô của mình nên không kiềm chế được tức giận. Bị cáo cũng chỉ có ý định đánh cảnh cáo, tuy nhiên trong lúc xô xát đã đấm trúng thái dương nạn nhân.

Sau vụ việc, gia đình Tín đã bồi thường cho gia đình bị hại 250 triệu đồng. Bị cáo mong HĐXX giảm nhẹ hình phạt. Cũng tại phiên tòa, gia đình bị hại cho biết đã có đơn xin bãi nại và mong muốn HĐXX giảm nhẹ hình phạt để Tín có cơ hội sửa sai.

Đại diện Viện KSND TP Đà Nẵng cho rằng hành vi của bị cáo rất nguy hiểm, đã gây ra cái chết cho nạn nhân. Tín đã khai báo thành khẩn, gia đình cũng bồi thường cho gia đình bị hại nên đề nghị HĐXX giảm nhẹ hình phạt. Sau nghị án, TAND TP Đà Nẵng tuyên phạt bị cáo mức án trên.

Giành nhau chỗ ngủ, người đàn ông đánh chết bạn

Sau chầu nhậu, Vân xảy ra mâu thuẫn với bạn khi giành nhau chỗ ngủ trong chòi canh vịt. Người này sau đó dùng gậy đánh nạn nhân tử vong.

Nguyên Vũ

Bạn có thể quan tâm