Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Takashimaya mang trải nghiệm mua sắm chuẩn Nhật đến TP HCM

Với những người Việt từng có cơ hội trải nghiệm mua sắm tại Nhật Bản, việc TTTM Takashimaya mở cửa tại Việt Nam là một sự kiện không thể bỏ lỡ.

Với lịch sử hơn 180 năm thành lập, Takashimaya đã trở thành thương hiệu bán lẻ cao cấp uy tín và được yêu mến tại Nhật Bản. Takashimaya cung cấp các dịch vụ chất lượng và phong cách phục vụ chuyên nghiệp. Lấy phương châm kinh doanh “Cải tiến nhưng không thay đổi”, tập đoàn luôn nỗ lực nhằm cải thiện chất lượng, mang đến cho khách hàng những tiêu chuẩn mua sắm cao cấp, đồng thời duy trì được nét truyền thống và dịch vụ xuất sắc không đổi theo thời gian. Sự kiện Takashimaya đến Việt Nam với những tiêu chuẩn Nhật Bản và quốc tế đã mang đến nét tươi mới cho thị trường bán lẻ cao cấp nơi đây.

Takashimaya Viet Nam anh 1
Takashimaya chiếm vị thế đắc địa khi tọa lạc tại ngã tư Nam Kỳ Khởi Nghĩa - Lê Lợi.

 

Takashimaya Việt Nam toạ lạc tại ngã tư Nam Kỳ Khởi Nghĩa - Lê Lợi, ngay giữa trung tâm quận 1 với diện tích lên đến hơn 15.000 m2. TTTM này quy tụ hơn 200 thương hiệu nổi tiếng trong nước và quốc tế, đáp ứng nhu cầu mua sắm hàng cao cấp của người tiêu dùng Việt.

Với vị trí đắc địa, thuận lợi cho khách hàng tới thăm quan và mua sắm, Takashimaya trở thành điểm đến đầy hứa hẹn cho những người yêu mến thời trang và mong muốn trải nghiệm phong cách mua sắm mang hơi thở truyền thống Nhật Bản.

Takashimaya Viet Nam anh 2
Nét thanh lịch đặc trưng cho lối kiến trúc Nhận Bản đương đại.

 

Từ nội thất đến ngoại thất của toà nhà Takashimaya đều giữ được nét thanh lịch, nền nã của lối kiến trúc Nhật Bản đương đại. Không gian phóng khoáng và lối đi rộng rãi giữa các cửa hàng tạo cảm giác thoải mái cho người tiêu dùng.

Cách bài trí gian hàng khoa học cùng không gian trưng bày rộng rãi, các quầy hàng được phân chia rõ ràng theo từng hạng mục giúp mang đến nhiều trải nghiệm mua sắm thú vị. Tại Takashimaya, tầng một là nơi tập hợp các thương hiệu thời trang, đồng hồ và trang sức cao cấp, tầng 2 tập trung 30 thương hiệu thời trang đình đám, thuộc hàng cao cấp nhất trên thế giới.

Takashimaya Viet Nam anh 3
Không gian phóng khoáng, lối đi rộng rãi bên trong TTTM.

 

Takashimaya Viet Nam anh 4
Cách bài trí tạo cảm giác thoải mái cho người tiêu dùng.

 

Đồng hành cùng Takashimaya là nhiều thương hiệu cao cấp, được lựa chọn kỹ càng để đáp ứng yêu cầu của cả những khách hàng thời thượng, khó tính nhất. Có thể kể đến một số thương hiệu cao cấp lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam như: mỹ phẩm Flormar (Milan, Italy), thời trang Kate Spade New York (Mỹ). Ngoài ra, những thương hiệu mỹ phẩm nổi bật khác như Estee Lauder, Lancome, Dior… cũng có mặt tại đây.

Nhân dịp khai trương, các cửa hàng tại Takashimaya Việt Nam đồng loạt giới thiệu nhiều gói ưu đãi hấp dẫn cho các sản phẩm vừa ra mắt. Nếu như trước đây, những sản phẩm này chỉ có thể đặt qua mạng thì nay, khách hàng đã có thể trực tiếp đến trải nghiệm và nhận được tư vấn của nhân viên trực quầy.

Takashimaya Viet Nam anh 5
Đến Takashimaya hôm nay để trải nghiệm mua sắm tại Việt Nam với phong cách chuẩn mực, đậm chất Nhật Bản.

 

Với kinh nghiệm kinh doanh tại các thị trường khó tính như Trung Quốc, Singapore, Nhật Bản, Takashimaya Việt Nam đảm bảo mang đến những trải nghiệm mua sắm hoàn hảo cùng chất lượng dịch vụ được chuẩn hóa từ Takashimaya Nhật Bản.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm