Trung tâm thương mại hơn 180 tuổi của Nhật đến Việt Nam
Takashimaya, một trong những hệ thống trung tâm thương mại nổi tiếng tại Nhật Bản, đang muốn mở rộng thị trường tại Đông Nam Á với điểm đến sắp tới là TP HCM.
161 kết quả phù hợp
Trung tâm thương mại hơn 180 tuổi của Nhật đến Việt Nam
Takashimaya, một trong những hệ thống trung tâm thương mại nổi tiếng tại Nhật Bản, đang muốn mở rộng thị trường tại Đông Nam Á với điểm đến sắp tới là TP HCM.
Các tác phẩm đặc sắc của 'Cảm tác hoa hồng Takashimaya'
Với thể lệ mở rộng, cuộc thi “Cảm tác hoa hồng Takashimaya” đã thu hút nhiều ý tưởng độc đáo và góc nhìn mới lạ.
Thua lỗ ở Nhật, DN bán lẻ đổ bộ thị trường Việt Nam
Dân số trẻ, tầng lớp trung lưu ngày càng lớn, tốc độ tăng trưởng kinh tế cao là những yếu tố khiến Việt Nam thành thị trường hấp dẫn các hãng bán lẻ châu Á, nổi bật là Nhật Bản.
3 sáng tác hoa hồng độc đáo mô tả Nhật Bản
“Cảm tác hoa hồng Takashimaya” là cuộc thi dùng hình ảnh hoa hồng mô tả đất nước, con người Nhật Bản, khơi gợi sự sáng tạo của nhiều bạn trẻ.
Những điểm độc đáo của cuộc thi Cảm tác hoa hồng Takashimaya
Cuộc thi “Cảm tác hoa hồng Takashimaya” không chỉ là sân chơi cho những người đam mê nghệ thuật trong nước mà còn là hoạt động truyền cảm hứng cho giới sáng tạo với thể lệ mở rộng.
Hoa hồng bay bổng và độc đáo trong sáng tạo của giới trẻ
Dù là tranh vẽ, điêu khắc hay đồ họa, hình ảnh hoa hồng rực rỡ, đầy sức sống vẫn hiện lên với tất cả cảm xúc và tâm huyết của các nghệ sĩ trẻ.
Thể hiện dấu ấn cá nhân cùng Phúc Long
Chương trình “Rinh ly vẽ - Khoe cá tính” đã khiến nhiều khách hàng hào hứng khi được thể hiện phong cách của mình qua những hình ảnh tinh tế vẽ trên ly sứ.
Các lỗi nên tránh của thí sinh Cảm tác hoa hồng Takashimaya
Với thể lệ mở rộng, giải thưởng hấp dẫn, cuộc thi “Cảm tác hoa hồng Takashimaya” đã nhận được nhiều sự quan tâm của những người yêu thích và sáng tạo nghệ thuật khu vực TP HCM.
4 lưu ý khi tham dự Cảm tác hoa hồng Takashimaya
Cuộc thi “Cảm tác hoa hồng Takashimaya” đang tạo được hứng thú cho giới trẻ. Để tiếp sức cho những ý tưởng sáng tạo, ban giám khảo đã chia sẻ những bí quyết đáng lưu ý.
Những sáng tạo độc đáo từ hoa hồng
Từ lâu, hoa hồng là nguồn cảm hứng trong nhiều tác phẩm nghệ thuật. Tại cuộc thi “Cảm tác hoa hồng Takashimaya”, bạn trẻ có cơ hội thể hiện tài sáng tạo với chủ đề độc đáo này.
Những thắc mắc của thí sinh Cảm tác hoa hồng Takashimaya
Ngay từ khi phát động, cuộc thi “Cảm tác hoa hồng Takashimaya” đã thu hút nhiều chú ý. Tuy nhiên, nhiều thí sinh vẫn chưa nắm rõ các quy định cũng như tiêu chí của cuộc thi.
Thông điệp 'Xin chào Việt Nam' từ Takashimaya Nhật Bản
Với những người yêu thích sáng tạo và mang vẻ đẹp của nghệ thuật vào đời sống, cuộc thi “Cảm tác hoa hồng Takashimaya” sẽ là sân chơi thỏa mãn đam mê thể hiện gu thẩm mỹ cá nhân.
Cơ hội đến Nhật từ cuộc thi 'Cảm tác hoa hồng Takashimaya'
Chào mừng khai trương, Trung tâm thương mại Takashimaya tổ chức cuộc thi sáng tác lấy cảm hứng từ hoa hồng, biến giấc mơ đến Nhật thành sự thật cho nhiều thí sinh tiềm năng.
Chocolate đính kim cương dịp Valentine giá hơn 14 triệu yen
Chiếc bánh chocolate được thiết kế với hình đôi uyên ương, trái tim gắn 125 viên kim cương được bán ở Nhật giá 14,1 triệu yen là món quà đắt đỏ nhất dịp Valentine năm nay.
Điểm du lịch Noel tuyệt nhất châu Á
Không chỉ ở châu Âu hay châu Mỹ, ngay tại châu Á cũng có rất nhiều địa điểm du lịch chào đón Giáng sinh tuyệt vời.
13 trung tâm mua sắm nên ghé thăm một lần trong đời
Sau đây là danh sách những trung tâm mua sắm nổi tiếng nhất thế giới về cả thẩm mỹ cũng như lịch sử hoạt động được khuyên nên ghé thăm một lần trong đời, theo Business Insider.
Những trải nghiệm không hề tốn tiền ở Tokyo
Thủ đô Nhật Bản nổi tiếng là thành phố đắt đỏ, nhưng những trải nghiệm vô giá dưới đây lại hoàn toàn không khiến du khách phải móc hầu bao.
Vì sao phải trải nghiệm Singapore về đêm một lần trong đời?
Khi ánh mặt trời dần tắt cũng là lúc Singapore khoác lên mình một tấm áo lung linh, huyền ảo và rực rỡ về đêm, có thể làm choáng ngợp và say đắm bất kỳ kẻ lãng du nào.
Mang thời trang Việt ra thế giới
Việc nhà thiết kế Việt được mời tham gia những tuần lễ thời trang danh tiếng thế giới phần nào khẳng định bước đi thuận lợi đầu tiên của thời trang Việt trên thị trường quốc tế.
Thương hiệu PHUONG MY ra mắt tại Takashimaya Singapore
Thương hiệu thời trang PHUONG MY của Việt Nam đã ký độc quyền ra mắt các bộ sưu tập mới nhất ở thị trường Singapore tại cửa hàng Takashimaya.