Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tâm sự của cặp đôi trong clip chú rể hát tặng cô dâu

Gần đây, cư dân mạng lan truyền clip chú rể hát tặng cô dâu cực ý nghĩa. Cặp đôi trong clip khiến không ít bạn trẻ phải ganh tị bởi sự lãng mạn của họ.

Hai nhân vật chính trong clip là chú rể Tống Tiến Dũng (sinh năm 1990) và cô dâu Lê Thị Hường (sinh năm 1991), quê Bỉm Sơn, Thanh Hóa. Họ vừa tổ chức hôn lễ ngày 12/10 sau 8 tháng yêu nhau.

Trong clip, trước khi hát tặng vợ, chú rể có thổ lộ ca khúc Nơi tình yêu bắt đầu đã đưa họ đến với nhau. Anh Tiến Dũng cho biết, hai người gặp gỡ ở một đám cưới. Tại đây, chú rể lên khán đài hát tặng chị gái mình, vô tình gây được ấn tượng với chị Hường.

Chú rể Tống Tiến Dũng và cô dâu Lê Thị Hường.
Chú rể Tống Tiến Dũng và cô dâu Lê Thị Hường.

Chia sẻ với Tấm Gương, chú rể Tiến Dũng cho biết: Từ lần gặp gỡ này, sau hơn một tháng, sự nghiệp cầm cưa của chú rể thành công tốt đẹp khi cô dâu gật đầu đồng ý làm bạn gái. “Cô ấy chỉ thích mỗi bài đó thôi, chắc đổ ngay từ lần đầu tiên, nhưng chảnh nên mãi mới đồng ý” - Dũng tâm sự.

Anh cũng cho biết, bình thường, anh luôn nhiệt tình lên hát mừng đám cưới bạn bè, người thân. Nhưng khi đến đám cưới bản thân, anh bỗng nhiên cảm thấy hồi hộp đến mức mất cả giọng ở khúc cao trào. Điều đó làm anh có chút nuối tiếc. Anh muốn thể hiện hoàn hảo trước mặt vợ và quan viên hai họ.

Ảnh cưới của cặp đôi này.
Ảnh cưới của cặp đôi này.

Còn cô dâu Lê Thị Hường lại không nghĩ vậy. Chị tâm sự: “Lúc ấy, mình không thể thốt lên bất kì lời nào, chỉ có thể khóc vì cảm động”. Chị không ngờ, anh sẽ hát tặng mình ngay trong buổi lễ. Hành động đó của anh đẩy niềm hạnh phúc ngày cưới trong chị dâng cao, chị đã ôm chặt chồng mình sau khi đeo nhẫn cưới.

Hai người đều cảm thấy rất thỏa mãn với cuộc sống hiện tại và mong muốn tình yêu của họ sẽ bền vững.

http://www.tamguong.vn/xa/682000/Gap-go-cap-doi-trong-clip-chu-re-hat-tang-co-dau-tpov.html

Theo Tú Oanh/Báo Tấm Gương

Bạn có thể quan tâm