Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tâm sự của những người trẻ xấu xí

Các bạn trẻ tham gia Let’s Beauty đã không ngần ngại “khoe” ảnh lộ rõ khuyết điểm, đằng sau đó là câu chuyện đầy xúc động của những con người khao khát được hoàn thiện mình.

Cô gái có nickname Loan Trần chia sẻ câu chuyện "không dám lấy chồng" vì sở hữu đôi gò má cao. Cô tâm sự: “Gò má cao khiến em không tự tin. Nhiều người khuyên em không nên lấy chồng vì có gò má cao sẽ " khắc chết chồng". Em biết bây giờ là thế kỷ 21, nhưng ai cũng nói thế làm em không dám quen ai. Em thật sự muốn mình có một gia đình hạnh phúc”.

Ngoài gò má cao, Loan Trần còn mang mặc cảm tự ti vì sở hữu vòng một “màn hình phẳng”. Chính những khuyết điểm trên khuôn mặt và cơ thể đã khiến cô gái trẻ quyết tâm tham gia cuộc thi Let’s Beauty để giành chiếc vé phẫu thuật thẫm mỹ toàn diện.

Cô thật lòng nói: “Nhà em lại chẳng giàu như người khác, nên mong muốn sửa lại gương mặt và vòng một cho hoàn thiện là điều mơ ước lớn nhất của em, điều đó giúp em trở nên tự tin hơn.”

Thí sinh tham gia Let’s Beauty Loan Trần.
Thí sinh tham gia Let’s Beauty Loan Trần.

Tâm sự của thí sinh nam có nickname Lê Quang Trưởng cũng khiến cộng đồng mạng xúc động. Chàng trai tâm sự: “Hãy nhìn vào khuôn mặt tôi: một làn da rỗ, nhờn và lỗ chân lông to; một chiếc mũi to và thấp; một đôi môi quá dày. Bạn bè gọi tôi bằng những cái tên mà đã không biết bao đêm tôi đã phải khóc thầm như "mỏ dày như thịt bò","mũi heo"... Thời điểm năm lớp 9, khi tôi ngủ trưa bán trú lại trong trường, thậm chí tôi đã bị ném dép vào mặt. Sang năm lớp 10 thì lại được gọi bằng cái tên khác là "quái thai". Chỉ mới cách đây vài ngày thôi, một cô bạn cùng lớp tưởng rằng tôi thích cô ấy đã thẳng thừng tuyên bố rằng : "Thằng đó mà thích tao là như bôi tro trét trấu vào mặt tao vậy đó”.

Thí sinh tham gia Let’s Beauty Lê Quang Trưởng.
Thí sinh tham gia Let’s Beauty Lê Quang Trưởng.

Tuy sở hữu ngoại hình xấu xí nhưng chàng trai Lê Quang Trưởng vẫn ấp ủ trong mình giấc mơ làm diễn viên. Vì vậy khi nghe tin về cuộc thi Let’s Beauty, Trưởng đã tự nhủ: “Tôi phải thắng, bằng bất cứ giá nào. Nếu bỏ qua cơ hội này có lẽ tôi sẽ tiếc nuối hết quãng đời còn lại”.

Cộng đồng mạng hưởng ứng cuộc thi

Let’s Beauty là cuộc thi thực hiện ước mơ hoàn thiện vẻ đẹp của tất cả mọi người. Trải qua hơn một tháng phát động, cuộc thi do Viện thẩm mỹ Khơ Thi tổ chức đã thu hút được sự tham gia của hàng trăm thí sinh từ mọi miền đất nước. Dù xuất phát điểm là ai, ở đâu, tất cả những thí sinh tham gia cuộc thi Let’s Beauty đều gặp nhau ở một điểm chung: khao khát thay đổi vẻ ngoài để con đường đi đến ước mơ, hạnh phúc trở nên dễ dàng hơn.

Cộng đồng mạng hưởng ứng cuộc thi.
Ai sẽ giành được chiếc vé phẫu thuật thẩm mỹ toàn diện lên tới 169 triệu đồng?

Cuộc thi diễn ra từ ngày 16/6 và kết thúc vào ngày 30/7. Người thắng cuộc sẽ nhận được giải thưởng phẫu thuật thẩm mỹ toàn diện trị giá lên tới 169 triệu đồng và trở thành gương mặt đại diện của viện phẫu thuật Khơ Thị.

Tham gia cuộc thi Let’s Beauty tại đây.

Viện Thẩm Mỹ Khơ Thị

92 Sương Nguyệt Ánh, P. Bến Thành, Q.1, TP.HCM

Tel: (08) 6252 5566 - 6253 5566

Hotline: 0933 888 515

Website: www.vienphauthuat.com

Facebook tại đây.

Tư liệu: Khơ Thị Media 

Bạn có thể quan tâm