Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tân binh Hàn gây xôn xao vì cảnh đồng tính táo bạo

Cư dân mạng hoài nghi đây chỉ là chiêu trò để được PR miễn phí của 4L.

Công ty giải trí JCM Entertainment của Hàn Quốc đang chuẩn bị trình làng nhóm nhạc nữ mới. Ngày 30/7, tân binh 4L đã hé lộ teaser cho MV đầy tay Move. Dù teaser chỉ dài chưa đầy nửa phút, nhưng 4L nhanh chóng trở thành chủ đề bàn luận nóng trên mạng. Nội dung teaser có những cảnh hứa hẹn là một mối tình đồng tính giữa 2 cô gái xinh đẹp. Xen kẽ giữa các shot hình vuốt ve táo bạo của 2 cô gái là gương mặt lem luốc nhòa lệ của một cô gái khác, tạo ra không khí vừa nóng bỏng vừa ngang trái cho clip.

4L là cách viết tắt của Four Ladies, gồm các thành viên Chany, J-Na, Ja Young và Ye Seul sở hữu vẻ đẹp và thân hình gợi cảm. Lựa chọn một chủ đề dễ gây phản ứng trái chiều như đồng tính nữ để ra mắt, ít nhất 4L đã thành công trong việc thu hút sự chú ý. Nhóm đặc biệt gây ấn tượng với người nghe nhạc Kpop ở các nước phương Tây.

4L gồm 4 thành viên nữ xinh đẹp.
4L gồm 4 thành viên nữ xinh đẹp.

Khán giả Hàn hoài nghi về khả năng ca khúc Move có thể thuận lợi lên sóng truyền hình. Nhiều ý kiến cho rằng 4L có thể không định đề cao hay cổ vũ cho tình yêu đồng tính nữ, mà chỉ coi đây là chiêu bài để nổi tiếng. Trong tình trạng ca sĩ, ban nhạc thần tượng đang mọc lên như nấm sau mưa ở Kpop, các gương mặt mới ngày càng chật vật để có thể ghi dấu ấn trong lòng khán giả. Bên cạnh đó, 4L cũng tung ra bộ ảnh teaser trong đó các cô gái khá hở hang khi diện toàn thời trang xuyên thấu, thiếu vải. Một số cư dân mạng bắt đầu so sánh độ nóng của tân binh với Stellar - nhóm nhạc từng gây sốc qua MV Marionette

Tân binh khoe thân hình nuột nà với những bộ cánh xuyên thấu và thiếu vải.
Tân binh khoe thân hình nuột nà với những bộ cánh xuyên thấu và thiếu vải.
Trưởng nhóm Chany.
Trưởng nhóm Chany.
Ja Young.
Ja Young.
J-na.
J-Na.
Ye Seul.
Ye Seul.

Phúc Chi

Ảnh: JCM Ent.

Bạn có thể quan tâm