Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HyunA đầy khiêu khích trong MV ‘lẩu thập cẩm’

Nữ thần tượng gợi cảm bày tỏ mong muốn xây dựng thương hiệu riêng.

Sau nhiều ngày “nhá hàng”, nữ hoàng gợi cảm HyunA đã trình làng MV Red. Về mặt giai điệu, phần lớn fan Kpop đã được thưởng thức qua một số sân khấu trở lại cuối tuần qua của HyunA. Red thuộc dạng nhạc khó ngấm nếu chỉ nghe vài lần. Dù cô đã trình diễn live trên Inkigayo, Music Core, Music Bank, nhưng MV Red cũng vẫn gây sốc về mặt hình ảnh khi ra mắt.

Red giống như một nồi lẩu thập cẩm hào nhoáng, pha trộn hình ảnh thời trang, phong cách khác nhau, chỉ với mục đích duy nhất là khoe sự quyến rũ chết người của nữ ca sĩ sinh năm 1992. Khi xem Red, khán giả dễ hình dung tới MV của các ngôi sao của làng nhạc Mỹ như Miley Cyrus, hay Lady Gaga chứ không phải Kpop.

Độ quái và nóng của HyunA chỉ tăng chứ không giảm.
Độ quái và hở của HyunA được nâng cấp trong hit mới.

Red là ca khúc chủ đề nằm trong mini album A Talk. Trong album, HyunA tự viết lời cho 3 ca khúc, động thời song ca cùng Yoseob (BEAST) trong From Where to Where. Dù fan rất hy vọng vào sân khấu chung của cô và đồng nghiệp cùng công ty, nhưng theo HyunA, Yoseob khá bận rộn nên không có kế hoạch biểu diễn cùng.

Nhân dịp phát hành mini album solo thứ 3 trong sự nghiệp, HyunA đã chia sẻ với tờ OSEN một số suy nghĩ riêng của mình. Cô tiết lộ tham vọng xây dựng cái tên HyunA thành một thương hiệu, để khi khán giả nghĩ tới HyunA, từ “nóng bỏng” sẽ bật ra đầu tiên. Về ca khúc chủ đề Red, HyunA muốn thể hiện hình ảnh tương tự như màu đỏ, một tông màu nóng và mạnh mẽ mà cô ưa thích. HyunA khẳng định ca khúc Red sinh ra để dành cho cô.

Red có đủ bối cảnh, hình ảnh chẳng hề liên quan tới nhau.
MV Red có đủ bối cảnh, hình ảnh chẳng hề liên quan tới nhau.

Là một trong những biểu tượng gợi cảm hàng đầu của Kpop, HyunA nhận mình sexy nhất trong giai đoạn hiện nay. Cô rất hài lòng với tạo hình mà công ty mang tới cho mình. Tiết lộ của HyunA hoàn toàn trái ngược với những phán đoán của cư dân mạng, khi đa phần vẫn chỉ trích Cube Entertainment cố tình đóng khung gà nhà vào hình tượng sexy. Nếu từ trước HyunA vẫn theo đuổi vẻ dễ thương pha lẫn gợi cảm, thì lần này, cô sẽ nghiêng về phía trưởng thành, chín chắn hơn. Khi được hỏi về cảm giác diện trang phục hở hang trong MV và trên sân khấu, HyunA thừa nhận cô từng cảm thấy khó khăn. Nhưng đó là trong quá khứ, vì hiện nay, cô đã biết cách luyện tập để lột tả tốt thần thái quyến rũ.     

Trước khi trở thành một mẩu của 4minute, HyunA từng thuộc đội hình Wonder Girls thời kỳ đầu. Trong lần trở lại này, cô có thể “đụng độ” đồng đội cũ khi Yenny chuẩn bị tung ra sản phẩm solo đầu tiên dưới nghệ danh HA:TFELT. HyunA cho biết Yenny đã được nghe trước ca khúc Red và rất thích nó.  

Phúc Chi

Bạn có thể quan tâm