Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HyunA nóng bỏng bên mẫu nam bán nude

Album mới của cô nàng nổi loạn sẽ được Yoseob (BEAST) hỗ trợ.

HyunA sẽ phát hành album A Talk vào ngày 28/7. Mini album solo thứ 3 trong sự nghiệp của HyunA được dự đoán sẽ tiếp tục nâng cấp phong cách sexy mạnh mẽ mà cô đã theo đuổi ngay từ thời khởi nghiệp. Hiện nay, gợi cảm là concept quá quen thuộc đến nhàm chán đối với các ca sĩ, nhóm nhạc nữ Kpop. Có lẽ chính vì vậy, công ty quản lý đầu tư mạnh tay và chăm chỉ “nhá hàng” để dọn đường trở lại cho gà cưng.

Album A Talk gồm 5 bài hát, trong đó Yoseob (BEAST) góp giọng trong ca khúc thứ 4. Ảnh: cube
A Talk gồm 5 ca khúc. Ảnh: cube
Yoseob của BEAST sẽ hỗ trợ HyunA. Ảnh: soompi
Yoseob của BEAST sẽ hỗ trợ HyunA. Ảnh: soompi

Mới đây, HyunA đã tiết lộ tên các bài hát nằm trong A Talk. Cube Entertainment cho biết HyunA tham gia viết lời cho 3 trong 5 bài hát. Đáng chú ý là ca khúc From When and Until When có sự góp giọng của Yoseob (BEAST). Một mẩu của 4minute từng hợp tác rất thành công với thành viên khác của BEAST là Hyunseung trong nhóm nhỏ Trouble Maker. Chính vì vậy, sự kết hợp giữa HyunA và Yoseob lần này hứa hẹn mang lại nhiều thú vị.

Ngoài loạt ảnh nóng bỏng, chương trình truyền hình thực tế Free Time của riêng HyunA đã lên sóng SBS MTV ngày 21/7. Hyun A sẽ có sân khấu trở lại đầu tiên vào ngày 25 để quảng bá ca khúc chủ đề Red. Bên cạnh 3 bộ ảnh hấp dẫn đã tung ra trước đó, nữ ca sĩ sinh năm 1992 cũng liên tục xuất hiện trên các trang tạp chí như CéCi hay Arena Homme Plus. Bức ảnh teaser mới nhất càng tăng nhiệt cho album mới, khi HyunA khoe dáng nuột nà bên cạnh 2 anh chàng mẫu nam bán nude.  

HyunA vừa đáng yêu vừa nhí nhảnh trong ảnh teaser mới nhất. Ảnh: cube
HyunA vừa hấp dẫn vừa dễ thương trong ảnh teaser mới nhất. Ảnh: cube
HyunA xuất hiện trên tạp chí thời trang dành cho nam giới Arena Homme Plus dành cho đàn ông. Ảnh:
HyunA trên tạp chí thời trang dành cho nam giới Arena Homme Plus. Ảnh: arena

Phúc Chi

Bạn có thể quan tâm