Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HyunA tiếp tục quậy hết cỡ trong teaser ‘Red’ mới

Fan có thể cảm nhận một phần vũ đạo và giai điệu dance điện tử của ca khúc.

Ngày 24/7, một mẩu của 4minute chiêu đãi fan teaser thứ 2 của Red. Teaser đầu tiên tung ra trước đó 1 ngày đã khiến khán giả phải giật mình vì độ nóng bỏng. Trong clip mới ra lò, những hình ảnh gợi cảm của HyunA chỉ tăng cấp chứ không hề giảm.

Red hứa hẹn sẽ là một ca khúc đã mắt, đã tai cho mùa hè. HyunA biến hóa với nhiều kiểu thời trang khác nhau, từ ánh kim đến crop top jeans, sooc ngắn. Ở cuối clip, cô nàng còn dành tặng fan một nụ hôn qua gương. Những biểu cảm và hình tượng vừa sexy, vừa quậy hết cỡ khiến một số khán giả Kpop theo trường phái bảo thủ phải giật mình. Bù lại cho hình ảnh “nhức mắt”, teaser mới hé lộ rõ hơn âm thanh nhạc dance điện tử cũng như một phần vũ đạo của Red.

HyunA trong teaser thứ 2.
HyunA trong teaser thứ 2.
Động tác vũ đạo của Red vừa quyến rũ vừa mạnh mẽ.
Động tác vũ đạo của Red vừa quyến rũ vừa mạnh mẽ.

Nhân dịp tái xuất solo của HyunA, tạp chí Grazia đã đăng tải bộ ảnh của cô trong tạo hình hippie xinh xắn. Trả lời phỏng vấn tạp chí, thần tượng Hàn tiết lộ sở thích giản dị của mình: “Tôi thích đi dạo trong công viên, đi loanh quanh các cửa hàng nhỏ. Thỉnh thoảng tôi cũng chơi đánh bóng bàn với mọi người trong công ty ở gần nơi tôi sống”. Ngoài ra, cô có thể bỏ ra hàng giờ đồng hồ chỉ ngồi ngắm sách ảnh, và đặc biệt thích thú với nghệ thuật hiện đại. HyunA đã tìm cảm hứng từ các bức ảnh và mỹ thuật khi chuẩn bị cho album A Talk. Sản phẩm solo của HyunA sẽ trình làng vào ngày 28/7.  


HyunA trên tạp chí Grazia. Ảnh: grazia
HyunA tâm sự về sở thích đơn giản đến bất ngờ trên tạp chí Grazia. Ảnh: grazia

 

Phúc Chi

Bạn có thể quan tâm