Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tân binh nhà YG dính scandal vô lễ với fan

Cái tên Nam Taehyun trở thành chủ đề bình luận nóng sốt trên các trang tại Hàn như Nate, Naver và Daum.

Ngày 22/11, nhóm nhạc nam tân binh WINNER tham gia chương trình GS&Concert 2014, tổ chức tại Seoul, Hàn Quốc. Một số nghệ sĩ nổi tiếng khác cũng góp mặt ở sự kiện, gồm Psy, SISTAR, Girl’s Day và Ailee.

Sau phần biểu diễn, WINNER chào hỏi và chia sẻ cảm xúc với khán giả. Khi trưởng nhóm Kang Seungyoon đang nói, một bộ phận người hâm mộ đã hò reo quá to. Giọng của ca sĩ bị chìm lấp hẳn do tiếng hét ầm ĩ từ fan. Đột nhiên thành viên Nam Taehyun ngắt lời Seungyoon bằng cách hét lên với fan: “Đang nói đấy”, với ý muốn trấn an những fan đang gây mất trật tự. Chính Seungyoon cũng tỏ ra ngỡ ngàng trước sự can thiệp có phần thô bạo của đồng đội.

Ngay lập tức, cái tên Nam Taehyun trở thành từ khóa được tìm kiếm và chủ đề bình luận nóng sốt trên các trang tại Hàn như Nate, Naver và Daum. Cư dân mạng đánh giá em út WINNER thiếu lịch sự khi nói năng trống không trước mặt khán giả. Một số fan bênh vực anh, biện hộ rằng đó chỉ là do tông giọng của Taehyun.

Taehyun bị chỉ trích vì hét lên với fan.
Taehyun gây bão mạng vì hét lên với fan.

Trước cơn bão chỉ trích trên mạng, Taehyun nhanh chóng gửi lời xin lỗi qua tờ TVReport. Anh ngỏ lời mong fan thứ lỗi, và cho biết anh đã quá nóng vội và hành động thiếu suy nghĩ.

Nam Taehyun sinh năm 1994, ra mắt hồi tháng 8 trong nhóm nhạc WINNER. Dù vừa trình làng album đầu tay, tân binh do công ty YG Entertainment lăng xê đã nổi như cồn. Ngay từ khi mới ra mắt, Taehyun đã dính phải tin đồn về thời học sinh hư hỏng, bắt nạt bạn bè ở trường. Thêm lần lỡ lời vừa qua, tin đồn chưa được kiểm chứng của Taehyun lại bị cư dân mạng đào xới lên.


Phúc Chi

Bạn có thể quan tâm