Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tân HLV Thái Lan không bất ngờ khi Rajevac bị sa thải

Trả lời phỏng vấn Fox Sports vào chiều 7/1, tân huấn luyện viên Sirisak Yodyardthai của tuyển Thái Lan trải lòng về chuyện Milovan Rajevac bị sa thải.

Sau thất bại nặng nề 1-4 của tuyển Thái Lan trước Ấn Độ, huấn luyện viên (HLV) Milovan Rajevac bất ngờ nhận án sa thải và trợ lý Yodyardthai được bổ nhiệm ngồi vào “ghế nóng”. Quyết định của Liên đoàn bóng đá Thái Lan gây bất ngờ khi “Voi chiến” chỉ mới chơi trận ra quân tại Asian Cup 2019.

Trao đổi với Fox Sports, tân HLV Yodyardthai bày tỏ: “Ở tuyển Thái Lan, không ai muốn Rajevac bị sa thải. Nhưng nhìn vào tình cảnh khó khăn mà đội bóng đang trải qua, tôi hiểu vì sao cấp trên ra quyết định nhanh như vậy”.

Tan HLV Thai Lan khong bat ngo khi Rajevac bi sa thai anh 1
HLV Rajevac mất việc sau thất bại nặng nề của tuyển Thái Lan.

Ông tiếp lời: “Việc đảm nhận vị trí HLV trưởng là thử thách khó khăn cho tôi. Nhưng tôi tin vào thực lực của các cầu thủ Thái Lan vì họ không kém bất kỳ ai. Nếu toàn đội đoàn kết cùng nhau, tôi tin rằng đội tuyển sẽ giành kết quả tốt trong thời gian tới”.

Sau khi bất ngờ trở thành HLV trưởng của tuyển Thái Lan, Yodyardthai có sự trợ giúp của “cánh tay phải” Choketawee. Ông cho biết điều quan trọng nhất ở thời điểm này là cải thiện tinh thần cho các cầu thủ.

Tan HLV Thai Lan khong bat ngo khi Rajevac bi sa thai anh 2
Ở phần còn lại của Asian Cup 2019, trợ lý Yodyardthai sẽ thay Rajevac dẫn dắt Thái Lan.

Ông kết luận: “Chúng tôi không được phép nghĩ về thất bại. Tuyển Thái Lan có hai trận cực kỳ quan trọng trước mắt gặp Bahrain và UAE. Hy vọng toàn đội sẽ có thành tích tốt để đáp lại sự kỳ vọng từ cổ động viên, không chỉ ở kết quả mà thứ bóng đá Thái Lan chơi”.

Tuyển Thái Lan sẽ gặp Bahrain lúc 19h ngày 10/1. Nếu tiếp tục thất bại, “Voi chiến” gần như không còn cơ hội vượt qua vòng bảng. Sau đó 4 ngày, thầy trò HLV Yodyardthai sẽ chơi trận cuối ở vòng bảng gặp chủ nhà UAE.

Tan HLV Thai Lan khong bat ngo khi Rajevac bi sa thai anh 3
Cục diện ở bảng A sau lượt trận đầu tiên. Đồ họa: Minh Phúc.
Highlights Asian Cup 2019: Thái Lan 1-4 Ấn Độ Đội bóng đến từ Đông Nam Á gây sốc khi thua đậm với tỷ số 1-4 trước tuyển Ấn Độ trong trận ra quân tại bảng A Asian Cup 2019.

Giải Thái League đón cựu cầu thủ của Ngoại hạng Anh

Tối 6/1, câu lạc bộ Buriram United ở giải Thái League xác nhận chiêu mộ thành công tiền đạo Maiga.

Viết Tuệ

Ảnh: Fox Sports

Bạn có thể quan tâm