Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tận hưởng chuỗi ưu đãi 0 đồng, miễn phí ship tại ShopeeFood 7/7

Trong ngày hội “ShopeeFood 7.7 - ShopeeFood x MONO khao - Ăn hết mọi miền”, khách hàng sẽ được tận hưởng chuỗi ưu đãi như deal 0 đồng, freeship và giảm 50% trên Mart.

Đếm ngược đến ngày hội “ShopeeFood 7.7 - ShopeeFood x MONO khao - Ăn hết mọi miền”, tín đồ yêu thích ẩm thực không chỉ thưởng thức món ngon đặc trưng mọi miền trên ShopeeFood mà còn tận hưởng chuỗi ưu đãi nối dài như “mưa deal” 0 đồng, freeship 0 đồng và giảm 50% trên Mart.

Thưởng trọn món ngon mọi miền cùng ShopeeFood

ShopeeFood là cái tên không xa lạ với dân ghiền ẩm thực 3 miền Bắc, Trung, Nam. Hình ảnh shipper màu áo cam phủ sóng rộng rãi không chỉ ở thành phố lớn như Hà Nội, Hải Phòng, TP.HCM, Đà Nẵng mà còn được chào đón tại các tỉnh/thành lân cận như Buôn Ma Thuột, Thanh Hóa, Phan Thiết, Quy Nhơn, Mỹ Tho, Long Xuyên, Hải Dương, Nam Định.

ShopeeFood anh 1

“ShopeeFood 7.7 - ShopeeFood x MONO khao - Ăn hết mọi miền” sắp diễn ra.

Đáp lại sự yêu mến đó, dịch vụ gọi món “nhà Cam” không ngừng mang đến cho tín đồ ăn uống loạt món ngon mọi miền đất nước với ưu đãi hấp dẫn mỗi tháng. Có thể kể đến chương trình ngày sale số đôi hàng tháng, ngày hội ShopeeFood Day... Ngày 7/7 này không ngoại lệ, ShopeeFood mang đến ngày hội “ShopeeFood 7.7 - ShopeeFood x MONO khao - Ăn hết mọi miền” cùng loạt ưu đãi hấp dẫn nhằm tri ân người dùng.

Cụ thể, từ hôm nay đến hết ngày 7/7, loạt deal từ các thương hiệu lớn trên nền tảng hứa hẹn thu hút cộng đồng mê ẩm thực. Shopee mong muốn khao ăn hết mọi miền. Bạn chỉ cần lên ứng dụng là được thưởng thức món ngon mọi miền cùng mức giá hời.

“Bão” deal ba miền đổ bộ

Điều không thể bỏ lỡ tại ngày hội ShopeeFood 7/7 này là hàng loạt bộ sưu tập món ngon đặc trưng. Điển hình, bộ sưu tập “Món ngon bốn phương, chỉ 0 đồng” là nơi bạn thưởng thức nhiều món ăn hấp dẫn với mức giá gần như miễn phí. Các khung giờ vàng 0h, 7h, 10h, 13h, 16h, và 19h, “nhà Cam” liên tục tung deal 0 đồng, mang đến cơ hội để bạn khám phá và trải nghiệm ẩm thực đa dạng mọi miền đất nước. Bạn tha hồ oanh tạc bánh mì, bánh tráng trộn, trà sữa, mì trộn, khoai tây chiên, chè kem, nước ép…

ShopeeFood anh 2

Chương trình có nhiều bộ sưu tập cho khách hàng lựa chọn.

Ngoài ra, ShopeeFood còn mang đến bộ sưu tập “Ưu đãi kép, giảm 50% + freeship” giúp bạn tiết kiệm với mức giảm giá đến 50% và dịch vụ giao hàng miễn phí. Đây là dịp hoàn hảo để bạn thoả sức đặt món ăn yêu thích mà không lo lắng về giá cả hay phí vận chuyển. Phần cơm tấm sườn bì chả, mì ý hải sản cay hay salad kèm ức gà... đều có ưu đãi giảm giá một nửa, món gì cũng có trên ShopeeFood ngay.

McDonald’s “nhập hội” tung deal hời

ShopeeFood luôn thấu hiểu tâm lý của tín đồ ăn uống. Ngày mưa gió bất chợt, các món chiên rán lúc nào cũng "chiếm sóng" nhiều diễn đàn ăn uống. Điển hình, miếng gà rán giòn rụm của McDonald’s luôn thuộc top đầu vì kết cấu và hương vị quyến rũ vượt thời gian.

ShopeeFood anh 3

Món ăn của McDonald’s giảm giá dịp 7/7.

Thế nên, dịp 7/7, ShopeeFood và McDonald’s dành tặng bạn ưu đãi hấp dẫn với combo độc quyền và voucher trị giá 60.000 đồng. Bạn có thể thưởng thức combo 4 miếng gà kèm 2 nước với 119.000 đồng (giá gốc 198.000 đồng) hoặc combo 4 miếng gà đủ vị giá 159.000 đồng (giá gốc 247.000 đồng). Ngoài ra, combo 2 người với 1 burger bò, 1 burger gà, 2 miếng gà rán kèm khoai tây và nước có giá 199.000 đồng (giá gốc 291.000 đồng) sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bữa ăn ngon miệng, tiết kiệm.

Không chỉ vậy, McDonald’s còn cung cấp loạt mã giảm giá như MCD60 (giảm 20% tối đa 60.000 đồng), MBS200K (giảm 200.000 đồng cho đơn hàng trên 1 triệu đồng), MCDVIP50 (giảm 50% tối đa 30.000 đồng cho combo đặc biệt), MCDVIP25 (giảm 25.000 đồng cho đơn hàng từ 119.000 đồng trở lên) cho bạn thỏa thích tụ họp bạn bè.

Bỏ túi 3 bước "vàng" chớp ưu đãi siêu hời

Nếu đã thuộc lòng các bộ sưu tập giảm giá trên, tín đồ ẩm thực đừng quên 3 bước
"vàng" để nhanh tay chớp ngay ưu đãi mình thích. Đừng quên các ưu đãi hot luôn có số lượng giới hạn.

ShopeeFood anh 4

Các bước chớp ưu đãi hời.

Bước 1: Truy cập ứng dụng Shopee

Bước 2: Vào mục ShopeeFood

Bước 3: Chọn vào mục “7.7 món ngon chỉ 0 đồng” rồi thỏa thích lướt bộ sưu tập ưu đãi làm mưa làm gió tại sàn cam.

Còn bây giờ, bạn hãy hòa cùng không khí sôi động của sự kiện 7/7 và tận hưởng hết thảy phúc lợi “nhà Cam” mang lại bằng cách truy cập ShopeeFood trên ứng dụng Shopee.

Minh Hảo

Bạn có thể quan tâm